News

นิทรรศการ People’s Gallery ประจำเดือนมีนาคม ที่หอศิลป์ กรุงเทพฯ

นิทรรศการ ร่องรอยชีวิตของชาวนา โดย นัฐวุฒิ กองลี จัดแสดง 2 มีนาคม – 27 มีนาคม 2565 ณ People’s Gallery ห้อง P1
นิทรรศการDISSECTION OF BREATHING โดย สิทธิพนธ์ เลาะไชยสงค์ จัดแสดง 3 มีนาคม- 27 มีนาคม 2565 ณ People’s Gallery ห้อง P2
นิทรรศการ ลวดลายในธรรมชาติ โดย วิริยะพร จิตราภิรมย์ จัดแสดง 2 มีนาคม 2565 – 27 มีนาคม 2565 ณ People’s Gallery ห้อง P3

ททท.สำนักงานเฉิงตู ร่วมส่งคณะนักศึกษาชาวจีนกว่า 100 ราย ในโครงการความร่วมมือส่งเสริมการเดินทางศึกษาต่อที่ประเทศไทย เป็นอีกกลุ่มโอกาสทางการตลาดที่ช่วยกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวไทยในอนาคต

ททท.สำนักงานเฉิงตู สายการบินเสฉวนแอร์ไลน์ มหาวิทยาลัยรังสิต สำนักงานจีน และมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต จัดทำโครงการส่งเสริมการเดินทางศึกษาต่อที่ประเทศไทย มุ่งเน้นการเดินทางจริงของกลุ่มศักยภาพที่ไม่ขัดกับนโยบายการเดินทางออกของประเทศ โดยได้มีความร่วมมือในการกระตุ้นให้นักศึกษาที่ประสงค์จะศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยในประเทศไทยเดินทางไปศึกษาที่ประเทศไทยมากกว่าการศึกษาแบบออนไลน์

วงการเหรียญเฮ! ททท. ชูโครงการ “Thailand Holideals” นำเทคโนโลยีอนาคตระบบโทเคนดิจิทัล ตอบโจทย์การท่องเที่ยว
ของคนรุ่นใหม่

Thailand Holideals ตอบรับเทรนด์แห่งโลกอนาคตก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัล ผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชน (Blockchain) ใช้เหรียญดิจิทัลจับจ่ายสินค้าและบริการท่องเที่ยว กระตุ้นตลาดด้านการท่องเที่ยวในประเทศ

ททท. จับมือ สายการบินไทยเวียตเจ็ท ลงนามหนังสือแสดงเจตจำนง ร่วมวางกลยุทธ์ดึงตลาดนักท่องเที่ยวเวียดนาม-กัมพูชา เที่ยวไทย

ปี 2565 เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะเดินหน้าพลิกโฉมการท่องเที่ยวไทยสู่มิติใหม่ด้วยแนวคิด Visit Thailand Year 2022 : Amazing New Chapters กระตุ้นการเดินทางและฟื้นคืนความเชื่อมั่นของนักท่องเที่ยวในการเดินทางท่องเที่ยวประเทศไทย ใช้โอกาสที่ดีในการที่รัฐบาลได้เปิดการท่องเที่ยวแบบ Test & Go อีกครั้ง

อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ แนะนำเมนูใหม่สไตล์นานาชาติ และเมนูไฮไลท์ “กุ้งยักษ์ศรีลังกา”  พร้อมให้บริการความอร่อย วันนี้ – 31 มีนาคม ศกนี้

อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ สถานที่ท่องเที่ยวและแลนด์มาร์คยอดนิยม ที่มี 4 ร้านอาหารนานาชาติให้บริการในบรรยากาศสุดชิลริมทะเลสาบเมืองทองธานี ขอแนะนำเมนูใหม่สุดอลังการจาก 4 ร้านชั้นนำ “ร้านบรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์” “ร้านอีสาน จิ้มจุ่ม” ร้านอาหารญี่ปุ่น “อุวะจิมะ” และ “ร้านแจ็คกี้ ซีฟู้ด” เพลิดเพลินกับความอร่อยจากเมนูใหม่แบบครบรสในราคาเริ่มต้น 299 – 799 บาท  และเมนูจากกุ้งแม่น้ำไซส์ใหญ่นำเข้าจากประเทศศรีลังกา รังสรรค์เป็นความอร่อย 6 เมนู ในราคา 799 – 899 บาท โดยให้บริการตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม ศกนี้

NUSA เปิดตัว “Miracle Cannabis Land” ดินแดนแห่งพืชมหัศจรรย์ เดินหน้ากลยุทธ์ธุรกิจใหม่เพื่อพลิกโฉม เลเจนด์ สยาม พัทยา

พัทยา จ.ชลบุรี บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) จับมือ บริษัท CSR ทุ่ม 1,700 ล้าน ร่วมพัฒนา เลเจนด์ สยาม พลิกกลยุทธ์ ปั้นโมเดลธุรกิจใหม่ Medical Technology ปรับโฉม Lagend siam สู่การเป็นเมืองมหัศจรรย์กัญชา “Miracle Cannabis Land” ที่มีศักยภาพและความพร้อมในการเป็น Cannabis Destination ทั้งด้านการท่องเที่ยว การแพทย์ทางเลือก เริ่มตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ จากปลูก สู่การสกัด และการแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ เป็นศูนย์การเรียนรู้ กัญชง กัญชา ของโลก

A WAVE FROM A DISTANCE คลื่นจากระยะไกล

คลื่นจากระยะไกล โดย Rafael Alvarez | BODYBUILDERS (โปรตุเกส / ญี่ปุ่น)
(การแสดง) contemporary dance performance โดย Noeli Kikuchi และ Rafael Alvarez
4 – 5 มีนาคม 2565 | 19:00 น. BACC | หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกุรงเทพมหานคร ห้องสตูดิโอ ชั้น 4
รอบการแสดง วันศุกร์และเสาร์, 4-5 มีนาคม เวลา 19:00 น. ** พิเศษสุดช่วงโปรโมชั่น ซื้อบัตร 1ใบ ฟรี อีก 1 ใบ ทันที **

รฟม. ททท. และ BEM ผนึกกำลังครั้งสำคัญ จัด ‘Happy Journey with BEM’  เที่ยว-แวะ-แชะ-ชิม กับ 5 ทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตามเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ฟรี!!!!!

รฟม. ททท. และ BEM ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวและการเดินทางยุคนิวนอร์มอล จัดโครงการ ‘Happy Journey with BEM’ ตอบแทนผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินด้วย 5 ทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ฟรี! ตลอดปี 2565 ชวน ‘เที่ยว-แวะ-แชะ-ชิม’ ออกเดินทางเก็บเกี่ยวทุกมิติความสุข เปิดมุมมองใหม่ สัมผัสประสบการณ์ประทับใจกับการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ ตามเส้นทางรถไฟฟ้า 5 สถานี ได้แก่ สถานีวัดมังกร สนามไชย สามย่าน หัวลำโพง และอิสรภาพ

เที่ยวบินแรกในรอบ 32 ปี! ททท. ร่วมต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ สายการบิน Saudia Airlines เที่ยวบิน SV846
จากเมืองเจดดาห์ – กรุงริยาด ราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย – กรุงเทพฯ

สายการบิน Saudia Airlines เที่ยวบิน SV846 บินตรงจากเมืองเจดดาห์ – กรุงริยาด ราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพมหานคร นับเป็น
นิมิตหมายอันดีในการกระชับความสัมพันธ์และส่งเสริมการท่องเที่ยวกลุ่มตลาดซาอุดีอาระเบีย

ททท. เดินหน้า “พลิกโฉม” ท่องเที่ยว พร้อมเปิด “ปีท่องเที่ยวไทย 2565” และ “Visit Thailand Year 2022 : Amazing New Chapters” หวังดันรายได้ท่องเที่ยวรวม 1.28 ล้านล้านบาท

บ่ายวันนี้ (11 กุมภาพันธ์ 2565) นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) แถลงข่าวเปิด “ปีท่องเที่ยวไทย 2565” และ “Visit Thailand Year 2022 : Amazing New Chapters” เพื่อส่งสัญญาณให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวอย่างเต็มรูปแบบ โดยยกโมเดล “DASH” เพื่อฟื้นการท่องเที่ยวไทยและช่วยฟื้นเศรษฐกิจในภาพรวม ณ ห้องฉัตรา​ บอลลูม 3 โรงแรมสยามเคมปินสกี้​ กรุงเทพมหานคร

“เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 40 ประจำปี 2565”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าพลิกโฉมการท่องเที่ยวไทยสู่มิติใหม่ สะท้อนสัญญาณความพร้อมของภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จัดงาน “เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 40 ประจำปี 2565”ระหว่างวันที่ 18 – 22 กุมภาพันธ์ 2565 ณ สวนลุมพินี กรุงเทพมหานคร ส่งเสริมปีท่องเที่ยวไทย 2565 และ “Visit Thailand Year 2022 : Amazing New Chapters” มอบประสบการณ์ท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ที่ปลอดภัย ประทับใจ และแตกต่าง ผสานวัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่นเข้ากับเทคโนโลยีการท่องเที่ยวที่พร้อมชูมาตรการสาธารณสุขจัดงานรูปแบบ Covid Free Event

DITP เดินหน้ายกระดับกัญชงสู่สินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ป้อนตลาดโลก

เมื่อเร็ว ๆ นี้ นายภูสิต รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) เป็นประธานเปิดงานการอบรมเชิงปฏิบัติการการพัฒนาต้นแบบสินค้า ภายใต้โครงการพัฒนาและส่งเสริมการส่งออกสินค้าสิ่งทอและเครื่องนุ่งห่มที่ทำจากเส้นใยและผลิตภัณฑ์ใยกัญชง ณ โรงแรมโนโวเทล สยามสแควร์ กรุงเทพฯ และผ่านระบบออนไลน์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อถ่ายทอดองค์ความรู้เชิงลึกให้ผู้ประกอบการ ไม่ว่าจะเป็น คุณลักษณะและความพิเศษของสิ่งทอกัญชง การนำไปใช้ให้เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ เทรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์จากกัญชง