อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ แนะนำเมนูใหม่สไตล์นานาชาติ และเมนูไฮไลท์ “กุ้งยักษ์ศรีลังกา”  พร้อมให้บริการความอร่อย วันนี้ – 31 มีนาคม ศกนี้

อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ สถานที่ท่องเที่ยวและแลนด์มาร์คยอดนิยม ที่มี 4 ร้านอาหารนานาชาติให้บริการในบรรยากาศสุดชิลริมทะเลสาบเมืองทองธานี ขอแนะนำเมนูใหม่สุดอลังการจาก 4 ร้านชั้นนำ “ร้านบรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์” “ร้านอีสาน จิ้มจุ่ม” ร้านอาหารญี่ปุ่น “อุวะจิมะ” และ “ร้านแจ็คกี้ ซีฟู้ด” เพลิดเพลินกับความอร่อยจากเมนูใหม่แบบครบรสในราคาเริ่มต้น 299 – 799 บาท  และเมนูจากกุ้งแม่น้ำไซส์ใหญ่นำเข้าจากประเทศศรีลังกา รังสรรค์เป็นความอร่อย 6 เมนู ในราคา 799 – 899 บาท โดยให้บริการตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม ศกนี้

อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ มุ่งมั่นพัฒนาเมนูอาหารโดยเชฟฝีมือคุณภาพเพื่อนำเสนอหลากหลายความอร่อยที่ 4 ร้านชั้นนำ เริ่มที่ “ร้านบรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์” กับเมนู “สเต็กเนื้อสันในย่างสไตล์รอสซินี่ ฟัวกราส์ ซอสเปปเปอร์คอร์น” ราคา 799 บาท สเต็กเนื้อนุ่มที่ใช้เนื้อสันในชั้นดีจากออสเตรเลีย และตับห่านคุณภาพดี “สปาเก็ตตี้คาโบนาราหอยเชลล์ US ไข่แฝด” ราคา 299 บาท สปาเก็ตตี้เส้นสดผัดกับซอสครีมคาโบนาร่าและเนื้อหอยเชลล์อเมริกา พร้อมด้วยโปรตีนจากไข่ดาวแฝด 

ต่อด้วยความอร่อยแบบเผ็ดร้อนที่ “ร้านอีสาน จิ้มจุ่ม” กับเมนู “ชุดจุ่มอลังการ” ราคา 799 บาท ชุดจิ้มจุ่มพรีเมี่ยมที่ประกอบไปด้วยหมูสไลซ์ เบคอน กุ้งสด ปลาหมึก หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ แซลมอน หอยเชลล์ และอื่นๆ อีกมากมาย เสิร์ฟพร้อมผักสดและน้ำจิ้มรสเด็ด 3 แบบ รับประทานได้ 2 – 3 ท่าน และ “ยำแซลมอนปลาร้า” ราคา 299 บาท แซลมอนสดใหม่จากนอร์เวย์ ปรุงกับน้ำปลาร้ารสนัว จัดจ้านถึงใจ

ด้าน “ร้านแจ็คกี้ ซีฟู้ด” ยกขบวนพาเหรดเมนูกุ้งแม่น้ำยักษ์นำเข้าจากประเทศศรีลังกา กุ้งมีความสดใหม่ เนื้อแน่น อร่อยเต็มคำ โดยเชฟได้รังสรรค์ออกมาเป็นเมนู “กุ้งแม่น้ำยักษ์ย่าง เสิร์ฟคู่กับสลัดสตรอว์เบอรรี่” “กุ้งแม่น้ำยักษ์ย่างผัดสะตอ” “กุ้งแม่น้ำยักษ์ย่างซอสกระเทียม” และเมนูขึ้นชื่อของไทยที่ดังไปทั่วโลก “ต้มยำน้ำข้นกุ้งแม่น้ำยักษ์หม้อไฟ” ซึ่งใช้กุ้งแม่น้ำศรีลังกาขนาดใหญ่ขนาด 3 ตัว 1 กิโลกรัม ราคาเมนูละ 899 บาท และปิดท้ายด้วย “ไข่ตุ๋นเลคฟร้อนท์ต้มยำทะเลเดือดหม้อไฟ” ราคา 799 บาท ไข่ตุ๋นที่ฟูนุ่ม เสิร์ฟในหม้อไฟ เข้มข้นถึงเครื่องต้มยำ อร่อยเต็มคำกับกุ้งแม่น้ำและปลาหมึก

และปิดท้ายที่ ร้านอาหารญี่ปุ่น “อุวะจิมะ” กับเมนูเอาใจคนรักชีสอย่าง “กุ้งแม่น้ำยักษ์ย่างชีส” ราคา 899 บาท พร้อมด้วยเมนูซูชิและอาหารย่างกับ “ชุดซูชิเรนโบว์” ราคา 549 บาท และ “ซี่โครงหมูย่างซอสมิโสะและหมูย่างรวม” ราคา 599 บาท

impact lakefront4

ค้นพบหลากหลายความอร่อยจากเมนูอาหารนานาชาติ และเมนูกุ้งแม่น้ำศรีลังกา จาก 4 ร้านอาหารชั้นนำ ที่อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ (ริมทะเลสาบเมืองทองธานี) เพียบพร้อมด้วยการบริการแบบมืออาชีพและมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด พร้อมบรรยากาศดีๆ ที่โซนโป๊ะลอยน้ำ Pier 99 และบริการล่องเรือชมพระอาทิตย์ตกดินทุกวัน

impact lakefront11
impact lakefront14
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest

Info

IMPACT Lakefront

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งจองความอร่อยได้ที่ “อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์”

โทร. 02-033-1851

เฟซบุ๊ก: IMPACT Lakefront

ไลน์: @impactlakefront

หรือติดต่อทั้ง 4 ร้านโดยตรงที่ “บรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์” เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.30 – 24.00 น. โทร. 02-033-1851 เฟซบุ๊ก Breeze Café & Bar

ร้าน “อีสาน จิ้มจุ่ม” เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.30 – 24.00 น. โทร. 02-033-5009 เฟซบุ๊ก Isan Jim Joom

ร้าน “อุวะจิมะ” เปิดให้บริการ วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 16.00 – 24.00 น. และ วันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 12.00 – 24.00 น. โทร. 02-033-1853 หรือ 064-184-7109 เฟซบุ๊ก Uwajima 

ร้าน “แจ็คกี้ ซีฟู้ด” เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.30 – 24.00 น. โทร. 080-247-5958 เฟซบุ๊ก Jackie Seafood

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

WebMaster

WebMaster

Relate Place

News

ประเพณีออกหว่า

ประเพณีที่โดดเด่นของอำเภอแม่สะเรียง คือ ประเพณีออกหว่า หรือ ปอยออกหว่า ถือเป็นประเพณีที่สืบทอด
กันมายาวนานกว่าร้อยปี

บ้านห้าง ร.5
tips travelers

เมื่อ “ชั่วฟ้าดินสลาย” กลายเป็นเรื่องจริง บ้านห้าง ร . 5

พะโป้ จากตัวละครในนวนิยายชื่อดัง กลายมาเป็นเรื่องราวที่มีหลักฐานทางประวัติศาสตร์ เหมือนว่า พะโป้ ในนิยาย นั้นอาจจะมีตัวตนอยู่จริงๆ ก็เป็นได้

Eat

อร่อยเมืองสองพระนอน

พาไปตะลอนกินแต่ที่ไกลๆ มาหลายที่ คราวนี้ขอพาไปใกล้ๆ กรุง ที่ จ. อ่างทอง แบบรวดเดียว 3 ร้านอร่อย ขับรถเพียงอึดใจเดียวก็ได้อิ่มหมีพีมันกันแล้ว แถมได้ชมทิวทัศน์ท้องทุ่งริมทางซ้ายขวาของ จ. อ่างทองดูเขียวขจี ให้ความสุนทรีย์ระหว่างการเดินทางด้วย

Travel

เดินเล่นชมเรื่องราวสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เสพประวัติศาสตร์รัตนโกสินทร์

หากถามว่า “เรารู้จักบ้านเราดีแค่ไหน?” คำตอบแรกที่นึกได้คงไม่มีใครรู้จักบ้าน ดีเท่าเจ้าบ้านอีกแล้ว แต่หากคำว่าบ้าน ในที่นี้ คือกรุงรัตนโกสินทร์ ราชธานีที่มีอายุกว่า 230 ปี คุณจะรู้จักบ้านหลังนี้…ดีแค่ไหน