วนาเบลล์ รีสอร์ท เกาะสมุย เสนอ “แพ็กเกจ ลองสเตย์”

เข้าพักระยะยาวในห้องสวีทพร้อมสระส่วนตัวสุดหรู บนชายหาดอันสวยงามและเงียบสงบ พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย

รีสอร์ตได้รับการจัดอันดับให้ติดหนึ่งในรีสอร์ตชั้นนำที่มีจำนวนเพียง 1% ของโรงแรมทั้งหมดทั่วโลก ในกลุ่มโรงแรมหรูที่ดีที่สุด (Best Luxury), โรงแรมที่ให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) และ โรงแรมที่โรแมนติกที่สุด (Best Romance) โดย TripAdvisor

วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย มอบข้อเสนอพิเศษเข้าพักระยะยาวในห้องสวีทสุดหรูพร้อมสระน้ำส่วนตัวทุกห้อง บนชายหาดอันสวยงามกับ“แพ็กเกจ ลองสเตย์” (Long Stay Package) เพื่อตอบโจทย์การพักผ่อนหรือการทำงานอย่างสะดวกสบาย โดยสามารถจองแพ็กเกจได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 31 พฤษภาคม 2565 และเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 30 มิถุนายน 2565

“แพ็กเกจ ลองสเตย์” (Long Stay Package) ราคาเริ่มต้น 6,000++ บาท/ คืน สำหรับห้องพูลสวีท เมื่อเข้าพัก 7 คืน ขึ้นไป รวมอาหารเช้าทุกวันสำหรับ 2 ท่าน และ Wi-Fi แบบไม่จำกัดทั้งภายในห้องพักและทุกพื้นที่ในรีสอร์ต

แพ็กเกจ ลองสเตย์ ยังรวมสิทธิพิเศษอีกมากมาย อาทิ บริการรับ-ส่งระหว่าง รีสอร์ตฯ และสนามบินนานาชาติสมุย, บริการซักรีด 2 กิโลกรัมต่อสัปดาห์, ส่วนลด 25% สำหรับอาหารและเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ทุกห้องอาหารของรีสอร์ตฯ และส่วนลด 25% สำหรับสปาเมนูอะ ลา คาร์ท ทุกรายการ สำหรับผู้เข้าพักเพิ่มจาก 2 ท่าน จ่ายเพิ่มในราคา 2,800++ บาท/ ท่าน/ คืน

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest

Info

วนาเบลล์ รีสอร์ท เกาะสมุย

สำรองห้องพัก ได้ที่ โทร: 077-915-555

อีเมล: reservations.vanabelle@marriott.com

หรือเว็บไซต์: https://bit.ly/3AiRVvM

วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย ตั้งอยู่บนหาดเฉวงน้อย และอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเกาะสมุยเช่น เขตรักษาพันธุ์ช้างป่า, วัดพระใหญ่ และหาดเฉวง   

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

WebMaster

WebMaster

Relate Place

Coffee

“กินแฟ ดูฟาย” คลายร้อน ที่หมู่บ้านอนุรักษ์ควายไทย

สุดสัปดาห์นี้ “นายรอบรู้ นักเดินทาง” อาสาพาทุกคนไปพักผ่อนคลายร้อน สัมผัสความน่ารักของควายไทยพร้อมดื่มด่ำบรรยากาศสุดชิว นั่งห้อยขา “กินแฟ ดูฟาย” ที่ “คาเฟ่ควายยิ้ม”

วงการเหรียญเฮ! ททท. ชูโครงการ “Thailand Holideals” นำเทคโนโลยีอนาคตระบบโทเคนดิจิทัล ตอบโจทย์การท่องเที่ยว
ของคนรุ่นใหม่

Thailand Holideals ตอบรับเทรนด์แห่งโลกอนาคตก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัล ผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชน (Blockchain) ใช้เหรียญดิจิทัลจับจ่ายสินค้าและบริการท่องเที่ยว กระตุ้นตลาดด้านการท่องเที่ยวในประเทศ

Shopping

Bad Habit Refill Station สถานีเปลี่ยนนิสัยเพื่อโลกสวย

เมื่อนิสัยที่เคยชินกับความสะดวกจากการใช้พลาสติกกำลังทำให้ “โลก” ลำบาก “นายรอบรู้” จึงขอเชิญชวนทุกคนร่วมกันเปลี่ยนนิสัยด้วยการลดการใช้พลาสติก แล้วมารีฟิลล์ขวดว่างเปล่าให้เต็มไปด้วยความหมาย เพื่อให้โลกใบนี้กลับมาสดใสอีกครั้ง ที่ Bad Habit Refill Station

Travel

บว่อ-ฆึ ดูเส่อวอ เลอต่าโอะมู พิธีกรรมความเชื่อในไร่หมุนเวียน

ชาวกะเหรี่ยงเชื่อว่าผลผลิตจากไร่หมุนเวียนของตนนั้นมาจากตนร่วมกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ต่าง ๆ ดังนั้น หลังจากปลูกข้าวเสร็จแล้วชาวกะเหรี่ยงจำทำพิธี “บว่อ ฆึ” ซึ่งเป็นการเลี้ยงเจ้าที่เจ้าทางที่อยู่ในไร่ รวมทั้งคอยช่วยดูแลปกป้องไร่หมุนเวียนให้มีความอุดมสมบูรณ์ปลอดภัยไร่โรคร้าย รวมไปถึงผู้ที่ทำไร่หมุนเวียนให้มีความปลอดภัยอยู่ดีมีความสุข