สจล. เปิดตัวรถเข็นสตรีทฟู้ดสุดไฮยีน

กรุงเทพฯ 22 พฤษภาคม 2563 – ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ อธิการบดีสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (คนซ้าย) และ ผศ.ดร.นภัสรพี เหลืองสกุล หัวหน้าศูนย์ฟู้ดอินโนโพลิส สจล. (FOOD INNOPOLIS @KMITL) (คนขวา) เปิดตัวนวัตกรรมรถเข็นสตรีทฟู้ดสุดไฮยีน ภายในงาน “KMITL Street Food Academy 2020” โดยได้ส่งมอบนวัตกรรมดังกล่าวจำนวน 7 คัน ให้แก่ผู้ขายอาหารริมทางที่ได้รับผลกระทบด้านเศรษฐกิจ และมีความต้องการรับนวัตกรรมดังกล่าวไปต่อยอดการประกอบอาชีพ ภายใต้ระบบการจัดการร้านอาหารอย่างสะอาดปลอดภัย อร่อย ดีต่อสุขภาพ และราคาถูก ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ที่สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร ถ.ฉลองกรุง กรุงเทพฯ

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

Webmaster

Webmaster

Relate Place

tips travelers

หาดทรายเกิดขึ้นได้อย่างไร?

ไปเที่ยวชายทะเล เดินเล่นริมหาดทรายขาวเนียน เคยสงสัยบ้างไหมว่าเม็ดทรายขาวนั้นเกิดขึ้นได้อย่างไร ถ้าหากคุณยังไม่รู้ วันนี้ นายรอบรู้ มีคำตอบ

Eat

ฮั่วเซ่งฮง ร้านในตำนานย่านเยาวราช

ถือเป็นร้านอาหารระดับตำนานที่เปิดมานานกว่าครึ่งศตวรรษในย่านเยาวราช ด้วยคุณภาพและรสชาติเป็นที่เลื่องลือ ปัจจุบันเปิดถึง 15 สาขาแล้วในไทย

Travel

“ฮดสรง” : เถราภิเษก และพิธีกรรมเปลี่ยนผ่านในสังคมอีสาน

การรดน้ำ หรือพิธีเถราภิเษก พิธีกรรมยกย่องพระผู้ใหญ่ผ่านน้ำศักดิ์สิทธิ์ นิยมทำในช่วงงานบุญเดือนห้า เดือนหก เป็นพิธีกรรมเก่าแก่ที่หาได้ยากในปัจจุบัน พบในกลุ่มคนลาวทั้งสองฝั่งแม่น้ำโขง ถือเป็นการถวายสมณศักดิ์ให้แก่พระสงฆ์ เป็นการยกย่องพระสงฆ์ในระดับหมู่บ้าน ที่ชาวบ้านร่วมใจกันจัดขึ้น

ภูหินร่องกล้า ในช่วงฤดูฝน
North

พิษณุโลก

ข้อมูลจังหวัด พิษณุโลก รวบรวมโดย นายรอบรู้นักเดินทาง จากหนังสือท่องเที่ยวจังหวัดต่างๆ ในเมืองไทย ที่รวมรวมข้อมูลน่ารู้ ที่เที่ยวน่าไป ของกินน่าทาน