“Opening Promotion!” ฉลองเปิดตัว “โอ๊ควู๊ด แบงค็อก”

โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ แบงค็อก โรงแรมใหม่ระดับ 4 ดาว สูง 11 ชั้น บนทำเลทองใจกลาง
ย่านเศรษฐกิจสาทรเจริญกรุง  จัดโปรโมชั่นฉลองเปิดให้บริการเต็มรูปแบบด้วยมาตรฐานระดับโลกภายใต้แบรนด์ “Oakwood” ส่ง “Opening Promotion!” กับ 2 แพกเกจสุดคุ้ม!  พัก 1 คืน, แถมฟรีอีก 1 คืน ทุกประเภทห้องพัก

(เข้าพักต่อเนื่องกัน) 24 Hour stay เช็คอินเมื่อไหร่ เช็คเอาท์เมื่อนั้น และแพกเกจ พัก 1 คืน เลือกรับเครดิตรับประทานอาหารฟรี! เริ่มต้น 400 บาท (เครดิตราคาขึ้นอยู่กับประเภทห้องพัก) ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,430 บาท / คืน (Net) ภายใต้มาตรการทำความสะอาดระดับสากล และมาตรฐานระดับสูงของโปรแกรม OakwoodClean 360

พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้องรับรอง ล็อบบี้เลาจน์แอนด์บาร์สำหรับลูกค้า ผู้เข้าพัก และ Residence Lounge เป็นพื้นที่ใช้สอยส่วนกลาง เหมาะกับการทำงาน อ่านหนังสือ หรือการประชุมต่างๆ พร้อมอิ่มอร่อยที่ร้านอาหาร trEat Restaurant และบริการซักรีดและซักแห้ง จะเดินทางโดยรถส่วนตัว หรือรถไฟฟ้าก็สะดวก เพียง 200 เมตรจากสถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสิน รายล้อมด้วยแหล่งช็อป ชิม ชิล แชะ ที่เดียวครบ จบทุกไลฟ์สไตล์ สามารถพักผ่อนได้ทุกวันตั้งแต่วันนี้ – 19 สิงหาคม ศกนี้!!!

OUM_7005

สำหรับใครที่กำลังมองหาห้องพักสบายๆ บริการสุดประทับใจ รองรับทุกไลฟ์สไตล์การพักผ่อน ต้องไม่พลาด!!! ปักหมุดเช็คอินโอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ แบงค็อก

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest

Info

บ้านป่าเหมี้ยง

โปรโมชั่นดีดีแบบนี้ เพียงคลิกดูข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่ http://www.oakwood.com

Facebook : Oakwood Hotel & Residence Bangkok

หรือ โทร 02 212 7090 

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

Webmaster

Webmaster

Relate Place

แดงแหนมเนือง ของกินของฝากเมืองหนองคาย

หากมีโอกาสแวะไปเที่ยว จ.หนองคาย ดินแดนริมฝั่งโขง ที่มีสะพานมิตรภาพเชื่อมระหว่างประเทศไทยกับประเทศลาวแล้วล่ะก็ “นายรอบรู้” แนะนำว่าไม่ควรพลาดชิม “แหนมเนือง” อาหารญวนพื้นถิ่นของเมืองนี้

News

ททท. เปิดตัวคู่มือเส้นทางท่องเที่ยวปลอดโรค 5 ภูมิภาค 
“Safety & Hygienic Road Trip”

โครงการคู่มือเส้นทางท่องเที่ยวปลอดโรค “Safety & Hygienic Road Trip” ตามแนวทางการยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย เพื่อสร้างความมั่นใจในการเดินทางท่องเที่ยว เป็นหนึ่งโครงการที่เกิดจากการบูรณาการระหว่าง ททท. TCEB อพท. และหน่วยงานภาคเอกชน เช่น บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) และ บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย 


ก๋วยเตี๋ยวเรือเจ๊นิดเจ้าเก่า

ขายวัดใจคนกินมากว่า 40 ปี เจ๊นิดเป็นรุ่นที่ 3 รุ่นแรกคือก๋ง เป็นคนจีนโพ้นทะเล พายเรือขายก๋วยเตี๋ยวไปทั่วคุ้งน้ำเมืองอยุธยา ก่อนจะตกทอดมาถึงเตี่ยและเจ๊นิดในที่สุด

ชมเฌย
Travel

ชมเฌย จำลองเมืองเก่า เล่าเรื่องอย่างมีสไตล์

สุดสัปดาห์นี้ใครยังไม่มีแพลนไปเที่ยวไหน “นายรอบรู้” ขอแนะนำ ชมเฌยสตูดิโอ เมืองจำลองในย่านบางกรวย นนทบุรี ที่เล่าเรื่องวันวานอย่างมีสไตล์ โดยรวบรวมร้านค้าเก่าแก่ สินค้าโบราณ โรงหนัง ปั๊มสมัยก่อน และร้านกาแฟสุดเก๋ มาไว้ที่นี่ที่เดียว คุณจะรู้สึกเหมือนได้ย้อนเวลาไปเก็บความทรงจำอันแสนหวานในอดีต