Nai Lert Flower & Garden Art Fair 2020 สุดอลังการเทศกาลงานดอกไม้ใจกลางกรุง

กลับมาอีกครั้งกับงานใหญ่แห่งปีที่คนรักดอกไม้รอคอย กับงาน Nai Lert Flower & Garden Art Fair 2020 ที่จะกลับมาอีกครั้งพร้อมคอนเซ็ปต์ “The World” งดงามไปกับความอลังการของประติมากรรมดอกไม้ ตื่นตาตื่นใจไปกับ Flower Carpet พรมกลีบดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และศิลปะโคมไฟจีนสุดตระการตา พร้อมกิจกรรมพิเศษสุดประทับใจ ปาร์คนายเลิศ ซอยสมคิด ถนนเพลินจิต กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2563

1

Nai Lert Flower & Garden Art Fair 2020 จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจําทุกปี โดยครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 34 เพื่อมุ่งเน้นการสืบทอดงานศิลปวัฒนธรรมไทย และงานหัตถศิลป์จากชุมชนสู่บุคคลทั่วไป อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นให้คนรุ่นใหม่หันมาใส่ใจให้ความสําคัญและชื่นชมกับธรรมชาติรอบตัวมากยิ่งขึ้น

5

งานในปีนี้ ที่จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “The World” มีกิจกรรมมากมายที่ไม่ควรพลาด ได้แก่

FLOWERS X ART พบกับการจัดแสดงประติมากรรมดอกไม้ นิทรรศการศิราภรณ์ดอกไม้ของนางในวรรณคดี รวมทั้งตื่นตาตื่นใจกับ ‘Chinese Lantern Extravaganza’ เยี่ยมชมแสงสีจากโคมไฟอันสวยงามจากประเทศจีน

FLOWERS X FASHION ตลาดนัดที่รวบรวมสินค้า Luxury ตลอดจนงานแฮนด์เมดจากศิลปินและผู้ประกอบการรุ่นใหม่มากกว่า 50 ร้าน เช่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ สิ่งทอ และผลิตภัณฑ์อื่น อีกมากมาย

12

FLOWERS X TASTE คุณจะได้ลิ้มลองอาหารอร่อยเด็ดมากมายจากร้านอาหารชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็นร้านมา เมซอง ร้านเลดี้ แอล รวมทั้งอาหารจีนจากเชฟชาวจีน

55555555

FLOWERS X PLAY กิจกรรมเวิร์คชอปต่าง เพื่อให้ทุกคนได้เพลิดเพลิน แสดงทักษะและความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่ อาทิการเพ้นท์ตุ๊กตา การทําศิลปะตัดกระดาษ การจัดช่อดอกไม้ การทําขนมผกากรอง และเวิร์คชอปที่ส่งตรงมาจากประเทศจีน อาทิ การเพ้นท์หน้ากากจิ๋วจีน การทําโคมไฟกระดาษ เป็นต้น

5555

FLOWERS X COMPETITIONS การแข่งขันประกวดประติมากรรมดอกไม้ภายใต้แนวคิด “FLORAL CHANDELIER” หรือโคมระย้าดอกไม้ และการแข่งขันจัดสวนภายใต้แนวคิด “APOTHECARY GARDEN” หรือพลังพฤกษาแห่งความยั่งยืนเพื่อให้เยาวชนและคนรุ่นใหม่ได้พัฒนาทักษะทางด้านงานศิลปะ และงานฝีมือผ่านการประกวดเพื่อต่อยอดและส่งเสริมอาชีพให้เป็นที่ยอมรับ มีชื่อเสียง ในระดับประเทศและนานาชาติ ซึ่งผู้ชนะการแข่งขันจะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ เงินรางวัล และประกาศนียบัตร พร้อมบินลัดฟ้าไปร่วมชมงานดอกไม้ เชลซี ฟลาวเวอร์ โชว์ 2020 (Chelsea Flower Show 2020) กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

555

เชื่อว่ากิจกรรมทั้งหมดที่เกิดขึ้นภายในงาน  Nai Lert Flower & Garden Art Fair 2020 จะสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวที่มาร่วมงานได้อย่างแน่นอน โดยบัตรเข้าชมสำหรับผู้ใหญ่ราคา 150 บาท เด็กและนักเรียนราคา 80 บาท

รายได้จากการจัดงานจะนําไปมอบให้กับโรงพยาบาลอุ้มผาง จังหวัดตาก เพื่อช่วยเหลือด้านอุปกรณ์ทางการแพทย์ต่อไป

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest

Info

ปาร์คนายเลิศ

ที่ตั้ง ซอยสมคิด ถนนเพลินจิต กรุงเทพฯ

งานจัดขึ้นวันที่ 30 มกราคม-2 กุมภาพันธ์ 2562

เวลา 09.00 . – 21.00 .

โทร. 0 2 253 0123

บัตรเข้าชมผู้ใหญ่ 150 บาท เด็กและนักเรียน 80 บาท

เว็บไซต์ www.nailertflowershow.com

Facebook และ Instagram : Nai Lert Flower & Garden Art Fair

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer

ณัชชา โหมดวัฒนมงคล

ณัชชา โหมดวัฒนมงคล

Photographer

สุภาพร พูลพันธ์

สุภาพร พูลพันธ์

Relate Place

Eat

Okinawa Kinjo ที่สุดของร้านโอกินาวาในย่านพระโขนง

หากคุณมาย่านพระโขนงแล้วกำลังมองหาร้านอาหารดีๆ อาหารอร่อย ราคาเป็นมิตร เราอยากแนะนำ เราภูมิในนำเสนอ หรือเราอยากโฆษณาให้คุณลองเดินเข้าไปในซอยสุขุมวิท 69 หรือซอยข้างไปรษณีย์พระโขนง แล้วจะพบกับร้าน Okinawa Kinjo ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์โอกินาว่า ที่ขอบอกเลยว่า ร้านนี้เป็นร้านแนะนำติดดาว 500 ดวง และเป็นร้านในดวงใจของเราจริงๆ

Travel

Sansiri Backyard สวนผักกลางเมือง

เมื่อมีสิ่งหนึ่ง เราจะโหยหาอีกสิ่งหนึ่ง เมื่อเราอยู่ในที่ที่เต็มไปด้วยความเจริญ เราจะโหยหาธรรมชาติ ทุกวันนี้เราต่างมองหาความสมดุลของการใช้ชีวิต พื้นที่สีเขียวในเมืองใหญ่เป็นภาพที่มองหาได้ยาก แต่ใช่ว่าจะหาไม่เจอ ดังเช่นที่ Sansiri Backyard @T77 Community สถานที่เช็กอินแห่งใหม่ย่านสุขุมวิท

Sleep

“Rachabhura Hotel” 
โรงแรมใหม่กลางเมืองราชบุรี

สำหรับใครที่ชื่นชอบโรงแรมที่มีสถาปัตยกรรมและการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร เตรียมปักหมุดไว้ได้เลย เพราะโรงแรมแห่งนี้นอกจากจะมีความโดดเด่นด้านการออกแบบและสถาปัตยกรรมแล้ว ยังมีการนำเอาอัตลักษณ์ของจังหวัดมาดีไซน์ ทำให้โรงแรมมีจุดเด่นมากขึ้น

News

NUSA เปิดตัว “Miracle Cannabis Land” ดินแดนแห่งพืชมหัศจรรย์ เดินหน้ากลยุทธ์ธุรกิจใหม่เพื่อพลิกโฉม เลเจนด์ สยาม พัทยา

พัทยา จ.ชลบุรี บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) จับมือ บริษัท CSR ทุ่ม 1,700 ล้าน ร่วมพัฒนา เลเจนด์ สยาม พลิกกลยุทธ์ ปั้นโมเดลธุรกิจใหม่ Medical Technology ปรับโฉม Lagend siam สู่การเป็นเมืองมหัศจรรย์กัญชา “Miracle Cannabis Land” ที่มีศักยภาพและความพร้อมในการเป็น Cannabis Destination ทั้งด้านการท่องเที่ยว การแพทย์ทางเลือก เริ่มตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ จากปลูก สู่การสกัด และการแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ เป็นศูนย์การเรียนรู้ กัญชง กัญชา ของโลก