ททท.ชวนเที่ยวไทย “คิดแล้วไปให้ถึง” กับกิจกรรม Exclusive Trip เที่ยวฟรี 5 เส้นทางทั่วไทย

การท่องเที่ยว แห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ททท. จัดกิจกรรมต่อยอดแคมเปญ คิด..แล้วไปให้ถึง ชวนคนไทยที่คิดถึงเมืองไทย ออกไปเที่ยวเมืองไทยแบบฟรี ๆ กับกิจกรรมสุด Exclusive Trip จำนวน 5 เส้นทาง 5 ภูมิภาค โดยมีวัตถุประสงค์สร้างความเชื่อมั่นและสร้างบรรยากาศ การเดินทางท่องเที่ยวในประเทศให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

ออกแบบการเดินทางท่องเที่ยวโดย เวียร์ ศุกลวัฒน์ พรีเซ็นเตอร์แคมเปญฯ ได้แก่

1.เส้นทางคิดแล้วไปให้ถึงสมุยกับสไตส์ Beach Lover ทริปนี้พิเศษสุดผู้โชคดียังได้ไปร่วมดำน้ำ ปลูกต้นมะพร้าวกับเวียร์ ศุกลวัฒน์

2. เส้นทางคิดแล้วไปให้ถึงกาญจนบุรี นอนเต้นท์ชิคๆ สไตล์ Glamping เท่ๆ

3. เส้นทางคิดแล้วไปให้ถึงระยอง เที่ยวไป ชิมไป สไตล์สายกิน พร้อมตามรอย Mini Story

4. เส้นทางคิดแล้วไปให้ถึงอุบลราชธานีเส้นทางศักดิ์สิทธิ์สไตล์สายมู

5. เส้นทางคิดแล้วไปให้ถึงเชียงใหม่ ใช้ชีวิตฮิปๆ สไตล์ Slow Life

โดย ททท. ได้คัดเลือกผู้โชคดี จำนวน 125 คู่ จากผู้ที่เข้าร่วมเล่นกิจกรรมแชร์ Link VDO โฆษณาคิดแล้วไปให้ถึงความยาว 60 วินาที ไปที่เฟซบุ๊กของตัวเอง โดยตั้งค่าเป็นสาธารณะ (Public) บรรยายความรู้สึกคิดถึงเมืองไทย ในแบบของตัวเอง พร้อมติดแฮชแท็ก #คิดแล้วไปให้ถึง  ผ่านเฟซบุ๊กเพจ amazing ไทยเท่

นอกจากจากนี้ ททท. ยังร่วมกับพันธมิตรบางจากฟื้นฟูการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศต่อเนื่อง ชวนคนไทยขับรถเที่ยวแล้วแวะปั๊มบางจากสะสมคะแนน รับสิทธิพิเศษมากมายกับบัตรสมาชิกบางจาก พิเศษสมัครสมาชิกบัตร Limited Edition เมืองไทย 4 ภาค Design by Kapi แลกรับโปรโมชั่นเด็ด นับพันรายการ อาทิ โรงแรม ร้านอาหาร บริการรถเช่า สถานที่ท่องเที่ยวทั่วไทย พร้อมใช้คะแนนสะสมแลกซื้อ Flash Sale ที่พักและแหล่งท่องเที่ยวสุดหรูในราคาหลักร้อย Special Sale แสดงบัตรสมาชิกบางจาก รับส่วนลด เครื่องดื่มอินทนิลแก้วที่สองลด 50% โรงแรมทั่วไทย สถานที่เที่ยว ร้านค้าและบริการต่างๆ อีกมากมาย ตั้งแต่ 1 กันยายน – 31 ธันวาคม 2563 ดูรายละเอียดสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่ www.เที่ยวเมืองไทยใช้บางจาก.com   

คิดแล้วไปให้ถึง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

Webmaster

Webmaster

Relate Place

Eat

ถนนสายหอย (ทอด) ที่ชุมพร

อะไรกันเนี่ย! ถนนคนขายหอยทอดรถเข็นกว่า 20 คันที่จอดเรียงรายขายอาหารอยู่ที่ตลาดนี้ ครึ่งหนึ่งเป็นร้านหอยทอด ที่น่าประหลาดก็คือบรรดาร้านเหล่านี้แม้จะขายของเหมือนกัน แต่ค้าขายร่วมกันได้อย่างสมานฉันท์ ไม่มีแก่งแย่งหรือเขม่นกัน

Travel

Aura Farm ฟาร์มสวยของคนรักสุขภาพ @ ขอนแก่น

ถ้าคุณรักสุขภาพ ชอบกินพืชผักไร้สารพิษ … แล้วยังชอบเดินเล่นถ่ายภาพสวยๆ “ออร่า ฟาร์ม” ที่เที่ยวแห่งใหม่ในอำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น น่าจะโดนใจคุณ!

Travel

1 ตลาด 2 คาเฟ่ มนต์เสน่ห์สไตล์บ้านแพ้ว สมุทรสาคร

ไม่ไกลจากเมืองกรุงที่แสนวุ่นวาย มีหนึ่งอำเภอเล็กๆ ที่มนต์เสน่ห์แห่งสายน้ำชวนให้หลงใหล คงความเก่าดั้งเดิมไว้ให้ย้อนนึกถึงวันวาน หวนคิดถึงอดีต ที่นี่คือ อ. บ้านแพ้ว หนึ่งในสามอำเภอของจังหวัดสมุทรสาคร ในวันนี้ นายรอบรู้ นักเดินทาง จะพาคุณไปสัมผัสความวินเทจของตลาดเก่า 100 ปี พร้อมแวะชมแวะชิมของอร่อยที่คาเฟ่สุดชิคแอนด์ชิล สไตล์บ้านแพ้ว…ถ้าคุณพร้อมแล้วก็ตามมาได้เลย