“Stay & Dine” พักผ่อนชิลๆ ที่ โอ๊ควู๊ดฯ ศรีราชา

โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิด้นท์ ศรีราชา โรงแรมที่ผู้เข้าพักรีวิวให้เป็นอันดับ 1 ในศรีราชา 3 ปีซ้อน
บน TripAdvisor ด้วยบริการระดับ 5 ดาวตามแบบฉบับแบรนด์ระดับโลก Oakwood ส่งโปรโมชัน “Staycation Package” จัดหนัก! จัดเต็ม! เอาใจคนอยากเปลี่ยนบรรยากาศ มาใช้เวลาพักผ่อนสบายๆ สูดกลิ่นไอทะเล

โซนศรีราชา กับแพกเกจสุดคุ้ม! Stay & Dine พักผ่อนชิลๆ พร้อมอาหารเช้า และเซ็ตเมนูอาหารเย็นสุดหรูจากห้องอาหาร Atara Sky Bar & Bistro รวมในราคาที่คุ้มที่สุด ให้อิ่ม อร่อย แบบฟินๆ ในราคาเริ่มต้นเพียง
1,999
บาท / คืน (สุทธิ) ในห้องพักสุดหรู มองเห็นวิวทะเล แบบ 180 องศา บนโรงแรมที่สูงที่สุดในศรีราชา บรรยากาศดี๊ดี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้รับการรับรองจาก SHA มั่นใจความปลอดภัยจาก
Covid -19
ด้วยโปรแกรม Oakwood Clean 360 เพียงจองและเข้าพักภายใน 30 กันยายน ศกนี้!

สำหรับผู้สนใจการพักผ่อนในรูปแบบ Staycation มาที่เดียวจบ! ครบทั้งพักผ่อน นอนหรู อยู่สบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ต้องเดินทางไกล รีบด่วน

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest

Info

บ้านป่าเหมี้ยง

222 2 ถนน ศรีราชานคร อำเภอศรีราชา ชลบุรี 20110

โทรศัพท์  038-327-999

อินบ็อกซ์เฟสบุ๊ค หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/OakwoodSriRacha/

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

Webmaster

Webmaster

Relate Place

Eat

Jones’ Salad สลัดลุงโจนส์โดนใจสายออร์แกนิก

“สลัด” เมนูรวมสารพัดผัก เป็นหนึ่งในอาหารที่มีคุณประโยชน์ แถมหากินได้ง่าย มีขายมากมายหลายร้าน และวันนี้เราก็จะพาไปยังร้านที่ทำให้คุณอยากกินสลัดทุกมื้อ กินอย่างอร่อยโดนใจแบบไม่มีวันเบื่ออีกด้วย

Coffee

GRAY 18 CAFÉ: จิบกาแฟอุ่นๆ กับร้านกาแฟสีเทากลาง

Grey 18 café ร้านกาแฟบรรยากาศดีอีกร้านหนึ่งในจังหวัดตรัง จากหอนาฬิกามุ่งหน้ามาทางถนนวิเศษกุลประมาณ 1.5 กม. ร้านโดดเด่นด้วยสไตล์การตกแต่งร้านที่ดูดิบๆ ด้านหน้าใช้กระจกและสังกะสีเก่าทำเป็นผนังหน้าร้าน ให้อารมณ์เรโทรเรียกลูกค้าได้ดีทีเดียว

ฮูปแต้ม
tips travelers

ฮูปแต้ม “สินไซ”สุดยอดวรรณกรรมแดนอีสาน

หลายคนคงคุ้นเคยกับภาพจิตรกรรมฝาผนังอันงดงามอ่อนช้อย ส่วนมากเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับพุทธประวัติและชาดก ถ้าบอกว่าเราจะชวนไปดู “ฮูปแต้ม” คุณนึกออกไหมว่าคืออะไร