“Stay & Dine” พักผ่อนชิลๆ ที่ โอ๊ควู๊ดฯ ศรีราชา

โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิด้นท์ ศรีราชา โรงแรมที่ผู้เข้าพักรีวิวให้เป็นอันดับ 1 ในศรีราชา 3 ปีซ้อน
บน TripAdvisor ด้วยบริการระดับ 5 ดาวตามแบบฉบับแบรนด์ระดับโลก Oakwood ส่งโปรโมชัน “Staycation Package” จัดหนัก! จัดเต็ม! เอาใจคนอยากเปลี่ยนบรรยากาศ มาใช้เวลาพักผ่อนสบายๆ สูดกลิ่นไอทะเล

โซนศรีราชา กับแพกเกจสุดคุ้ม! Stay & Dine พักผ่อนชิลๆ พร้อมอาหารเช้า และเซ็ตเมนูอาหารเย็นสุดหรูจากห้องอาหาร Atara Sky Bar & Bistro รวมในราคาที่คุ้มที่สุด ให้อิ่ม อร่อย แบบฟินๆ ในราคาเริ่มต้นเพียง
1,999
บาท / คืน (สุทธิ) ในห้องพักสุดหรู มองเห็นวิวทะเล แบบ 180 องศา บนโรงแรมที่สูงที่สุดในศรีราชา บรรยากาศดี๊ดี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้รับการรับรองจาก SHA มั่นใจความปลอดภัยจาก
Covid -19
ด้วยโปรแกรม Oakwood Clean 360 เพียงจองและเข้าพักภายใน 30 กันยายน ศกนี้!

สำหรับผู้สนใจการพักผ่อนในรูปแบบ Staycation มาที่เดียวจบ! ครบทั้งพักผ่อน นอนหรู อยู่สบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ต้องเดินทางไกล รีบด่วน

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest

Info

บ้านป่าเหมี้ยง

222 2 ถนน ศรีราชานคร อำเภอศรีราชา ชลบุรี 20110

โทรศัพท์  038-327-999

อินบ็อกซ์เฟสบุ๊ค หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/OakwoodSriRacha/

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

Webmaster

Webmaster

Relate Place

News

ททท.สำนักงานสุรินทร์ ขอเชิญชวน“ปั่นวันเดียวเที่ยวสองแผ่นดิน” ไทย-กัมพูชา

“ปั่นวันเดียวเที่ยวสองแผ่นดิน” ในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2561 เพื่อเชื่อมความสัมพันธไมตรีอันดีระหว่างสองแผ่นดิน โดยใช้มิติด้านกีฬาเป็นตัวเชื่อมและส่งเสริมการท่องเที่ยวของทั้งสองประเทศส่งเสริมการค้าขายการลงทุนแนวชายแดนไทย- กัมพูชา

Coffee

อู๋รื่นรมย์ ในสารคามแดนฝัน

“พวกเราดื่มกาแฟเป็น เพราะกาแฟพี่อู๋” เราบอกกับใครๆ เช่นนี้เสมอเมื่อคุยถึงเรื่องกาแฟด้วยอารมณ์ถวิลหาอดีตสมัยเรียนมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (มมส.) และคิดว่ารื่นรมย์ก็คงเป็นตำนานในใจของนิสิตหลายๆ คนที่เติบโตจากการเล่าเรียนในรั้วมมส. และฝันของหลายคนก็มาพองโตจากการพูดคุยกันที่ร้านนี้ ลูกค้าทุกคนจะคุ้นเคยกับพี่อู๋ หนุ่มผมยาวผู้ชอบใส่เสื้อสีเข้มยืนชงกาแฟในร้านเล็กๆ สีเทาบนพื้นอิฐแดงใต้ต้นไม้ริมสระน้ำ พี่อู๋มักเดินเสิร์ฟกาแฟร้อนพร้อมชาหอมๆ ด้วยตัวเองพร้อมกับคำทักทายลูกค้าอย่างเป็นกันเอง ที่สำคัญจำลูกค้าได้แทบทุกคน

Travel

ขับรถรับความสุข…บนเส้นทาง เฉลิมบูรพาชลทิต

“ถนนสายเฉลิมบูรพาชลทิต” เป็นเส้นทางท่องเที่ยวเลาะเลียบชายทะเลตะวันออกที่สวยงาม โดยเริ่มตั้งแต่ อ. สัตหีบ จ. ชลบุรี ผ่านเข้าสู่จ. ระยอง บริเวณอ่าวไข่ จากนั้นเข้าสู่ จ. จันทบุรี จนไปสิ้นสุดที่บ้านแหลมสิงห์

Eat

Canival Cosmo Buffet พิซซ่า D.I.Y. ทำได้ด้วยตัวเอง

ใครที่ชื่นชอบอาหารอินเดียคงไม่พลาด Rang Mahal Rooftop Indian Restaurant ห้องอาหารอินเดียในรูปแบบ fine dining บนชั้น 26 ของโรงแรมแรมแบรนดท์ ย่านสุขุมวิท ที่ได้รับรางวัล Thailand’s BestRestaurants จากนิตยสาร Thailand Tatler ถึง 13 ปีซ้อน