เข้าพักกับ วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย รับสิทธิทริปท่องเที่ยวไป-กลับเกาะมัดสุมฟรี!

วนาเบลล์ได้รับการจัดอันดับเป็นหนึ่งในรีสอร์ทชั้นนำที่มีจำนวนเพียง 1% ของโรงแรมทั้งหมดทั่วโลก ในกลุ่มโรงแรมหรูที่ดีที่สุด (Best Luxury Hotels), โรงแรมที่ให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service), โรงแรมที่โรแมนติกที่สุด (Best Romance) ทางรีสอร์ทจึงขอมอบสิทธิพิเศษทริปไปกลับเกาะมัดสุมฟรี! สำหรับผู้ที่เข้าพักระหว่างวันที่ 17 มีนาคม ถึง 30 มิถุนายน ..2564

วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย ขอเสนอสิทธิพิเศษที่จะมอบให้กับผู้เข้าพักทุกท่าน ด้วยบริการเรือสปีดโบ๊ทรับส่งสำหรับทริปท่องเที่ยวเกาะมัดสุม ซึ่งเป็นเกาะสวยงามที่ขึ้นชื่อเรื่องหาดทรายละเอียดและทอดยาว โอบล้อมด้วยทิวทัศน์เขียวชอุ่ม และเหล่าหมูที่เป็นมิตรคอยต้อนรับผู้มาเยือน

สัมผัสประสบการณ์ความหลากหลายของพืชพรรณและสรรพสัตว์บนเกาะสมุย หลีกหนีจากความวุ่นวายสู่เกาะอันเงียบสงบที่อยู่ห่างเพียงไม่กี่นาทีด้วยเรือสปีดโบ๊ท เกาะมัดสุมหรือที่รู้จักกันในชื่อเกาะหมูเป็นสถานที่พักผ่อนที่สามารถท่องเที่ยวแบบไปกลับ เพื่อใช้เวลาพักผ่อนบนหาดทรายขาวใต้ร่มเงาของต้นมะพร้าว หรือเพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย เช่น ดำน้ำตื้น, พายเรือคายัค และที่เป็นไฮไลท์คือการเล่นน้ำทะเลหรือถ่ายรูปกับเหล่าหมูสุดน่ารักและแสนจะเป็นมิตรซึ่งอาศัยอยู่บนเกาะนี้ 

สิทธิพิเศษทริปท่องเที่ยวไปกลับเกาะมัดสุมฟรี! รวมรับส่งด้วยเรือสปีดโบ๊ทและค่าธรรมเนียมเข้าเกาะแล้ว สำหรับผู้ที่เข้าพักระหว่างวันที่ 17 มีนาคม ถึง 30 มิถุนายน พ..2564 โดยจะให้บริการทุกวันอังคารและวันพฤหัสบดีเท่านั้น ทางรีสอร์ทขอมอบสิทธิพิเศษนี้ 1 ครั้งต่อการเข้าพัก 1 ห้อง สำหรับ 2 ท่าน สำหรับผู้เข้าพักท่านที่ 3 มีค่าบริการเพิ่มเติม 3,500++ บาท การเดินทางไปเกาะมัดสุมขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ จึงต้องสำรองทริปล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน 

เชิญมาสัมผัสประสบการณ์การเข้าพักที่น่าประทับใจได้ที่ วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย และเพลิดเพลินไปกับ

ทริปท่องเที่ยวไปกลับบนเกาะอันสวยงามฟรี! สิทธิประโยชน์นี้สำหรับสมาชิกแมริออท บอนวอย

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest

Info

วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท

สอบถามข้อมูลและสำรองห้องพักได้ที่อีเมล: reservations.vanabelle@luxurycollection.com

โทร: 066 77-915-555 

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

WebMaster

WebMaster

Relate Place

Travel

ภูชมลาว ทะเลหมอกสองประเทศ

วันนี้เราอยู่กันที่จังหวัดเลย ดินแดนที่ได้ชื่อว่าเป็น “ทะเลภูเขา” พอได้ยินแล้วก็ต้องนึกถึงยอดภูสูงต่ำมากมาย มีทะเลหมอกและอากาศหนาวๆ รอให้เราไปสัมผัสด้วยตัวเองกัน

News

งานสงกรานต์บ้านปาร์คนายเลิศ 13-14 เมษายน 2562 ร่วมสรงน้ำพระพุทธรูปโบราณและทำเครื่องหอมไทย

เทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ขอเชิญชวนผู้สนใจมาร่วมงานสงกรานต์ที่บ้านปาร์คนายเลิศ 13-14 เมษายนนี้ โดยมีกิจกรรมสรงน้ำพระพุทธรูปโบราณคู่บ้านปาร์คนายเลิศเพื่อความสิริมงคลในวันขึ้นปีใหม่ไทย ชมนิทรรศการเครื่องหอมไทยในเทศกาลสงกรานต์ หอมกรุ่นกลิ่นวัฒนธรรมกลางกรุง เรียนรู้การดีไซน์กลิ่นหอมอย่างไทยกับกิจกรรมทำน้ำอบน้ำปรุงและบุหงารำไป พร้อมสัมผัสวิถีชีวิตคนไทยผ่านเรื่องราวและข้าวของเครื่องใช้เก่าแก่ของบ้านปาร์คนายเลิศ

News

Netflix จับมือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โปรโมทการท่องเที่ยว
และวัฒนธรรมไทยผ่านภาพยนตร์ Midnight Asia

Netflix จับมือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โปรโมทการท่องเที่ยว
และวัฒนธรรมไทยผ่านภาพยนตร์
ประเดิมด้วยสารคดีเรื่องใหม่ Midnight Asia: กิน เต้น ฝัน รับชมพร้อมกันวันที่ 20 มกราคมนี้

Travel

เถ้าฮงไถ่ เที่ยว ชม แชะ เซรามิกสุดอาร์ท @ราชบุรี

ช่วงต้นปีแบบนี้ ใครอยากออกไปเที่ยวใกล้กรุงฯ แบบชิลล์ๆ แล้วละก็ “นายรอบรู้” ขอชวนไปชมงานศิลป์ ณ โรงงานเถ้าฮงไถ่ จังหวัดราชบุรีกัน พร้อมชม ชิม แชะภาพสวยๆ กับเครื่องปั้นดินเผาเก๋ๆ