ททท.ชวนคู่รักมา Cool อีหลีในงาน “วิวาห์พาฝัน รับตะวันสามแผ่นดิน” ณ ผามออีแดง อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ

จังหวัดศรีสะเกษ อุทยานแห่งชาติเขาพระวิหารและที่ว่าการอำเภอกันทรลักษณ์ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขอเชิญร่วมงาน“วิวาห์พาฝัน รับตะวันสามแผ่นดิน” ประจำปี 2563 ครั้งที่6       ในวันที่14 กุมภาพันธ์ 2563  ณ ผามออีแดง อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ  

วิวาห์พาฝัน รับตะวันสามแผ่นดิน1

นางสาวธมลวรรณ เจริญวงศ์พิสิฐ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานสุรินทร์ กล่าวว่า “วิวาห์พาฝัน       รับตะวันสามแผ่นดิน” จัดขึ้นในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563  ณ บริเวณผามออีแดง เพื่อเป็นการส่งเสริม       การท่องเที่ยว ชมทัศนียภาพและเรียนรู้ทางด้านประวัติศาสตร์เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวให้คนวัยหนุ่มสาวได้ตระหนักถึงความสำคัญของความรักแก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่มีความประสงค์จดทะเบียนสมรส สามารถสร้างความทรงจำที่ดีเนื่องในโอกาสวันแห่งความรัก ซึ่งคู่รักที่มาจดทะเบียนสมรสจะได้ชมทะเลหมอกที่พัดมาจากเขตกัมพูชาเข้ามาในเขตแดนไทยและชมตะวันขึ้น 3 แผ่นดิน ไทย ลาว กัมพูชา รวมทั้งจะได้สัมผัสกลิ่นอายของอารยะธรรมขอมโบราณเนื่องจากว่าอยู่ใกล้กับปราสาทพระวิหาร กิจกรรมภายในงานมีบริการรับจดทะเบียนสมรสบนผามออีแดงรับถ่ายบัตรประจำตัวประชาชน โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม ร่วมทำบุญตักบาตรที่บริเวณหน้าผามออีแดง และร่วมแต่งกายชุด 4 เผ่าไท (เขมร ส่วย ลาว เยอ) การแต่งงานท่ามกลางแสงตะวัน3 แผ่นดินซึ่งเป็นพลังแห่งความรักอันยิ่งใหญ่จากพลังของ 3 แผ่นดินแล้วจะCoolอีหลีที่ศรีสะเกษ

วิวาห์พาฝัน รับตะวันสามแผ่นดิน2
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest

Info

“วิวาห์พาฝัน รับตะวันสามแผ่นดิน”

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :

• การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสุรินทร์  โทร. 0 4451 4447-8      

• ที่ว่าการอำเภอกันทรลักษ์ หมายเลขโทรศัพท์ 045-661422

• ที่ทำการอุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร หมายเลขโทรศัพท์ 045-826045 , 089- 988 9985 ,081-264 8727

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

Webmaster

Webmaster

Relate Place

News

คาลิ-เม็กซ์ ไทยแลนด์ ฉลองเปิดสาขา Flagship พร้อม เปิดตัว ลอส แอทติโก บาร์ สไตลส์ เม็กซิกัน อย่างเป็นทางการ ที่ สุขุมวิท ซอย 11

“คาลิ-เม็กซ์ ประเทศไทย วางแผนขยายธุรกิจ โดยได้การตอบรับ จากลูกค้าในเมืองไทยอย่างดี. โดยมี 3 โมเดล คือ Cali-Mex Bar & Grill, Cali-Mex Tequeria, Cali-Mex delivery ผ่าน Food Panda และเร่งเปิดสาขาจำนวน 20 แห่งภายในระยะเวลา 3 ปี

News

โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล จัดการแข่งขันประกวดร้อยมาลัย “Gala Hand Garland Contest”

โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล จัดการแข่งขันประกวดร้อยมาลัย “Gala Hand Garland Contest” ชิงถ้วยรางวัล พร้อมเงินสดและของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

News

A WAVE FROM A DISTANCE คลื่นจากระยะไกล

คลื่นจากระยะไกล โดย Rafael Alvarez | BODYBUILDERS (โปรตุเกส / ญี่ปุ่น)
(การแสดง) contemporary dance performance โดย Noeli Kikuchi และ Rafael Alvarez
4 – 5 มีนาคม 2565 | 19:00 น. BACC | หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกุรงเทพมหานคร ห้องสตูดิโอ ชั้น 4
รอบการแสดง วันศุกร์และเสาร์, 4-5 มีนาคม เวลา 19:00 น. ** พิเศษสุดช่วงโปรโมชั่น ซื้อบัตร 1ใบ ฟรี อีก 1 ใบ ทันที **

Travel

ไปรู้ต้นตอของหญ้าแฝก…ของรัชกาลที่ 9

“ที่นี้..ในหลวง(รัชกาลที่ 9) เคยเสด็จมาถึง ๓ ครั้ง” คำเล่าอย่างความภาคภูมิใจของเจ้าหน้าที่ในโครงการฯ โครงการศูนย์ศึกษาวิธีการฟื้นฟูที่ดินเสื่อมโทรมเขาชะงุ้มอันเนื่องมาจากพระราชดำริตั้งอยู่ อ.โพธาราม จ. ราชบุรี