เปิดตัว “We Love Chiang Mai” ตอกย้ำความมั่นใจนักท่องเที่ยว

เชียงใหม่เป็นจังหวัดที่มีชื่อเสียงด้านการเป็นเป็นจุดหมายปลายทางของนักเดินทางทั่วโลก งดงามไปด้วยวัฒนธรรม สิ่งแวดล้อม และรอยยิ้มที่สดใสของผู้คน จึงไม่แปลกที่ผู้คนมากมายจะมีเชียงใหม่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในดวงใจ  ทางจังหวัดเชียงใหม่จึงได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว ภายใต้แบรนด์ We Love Chiang Mai ขึ้นมา เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการท่องเที่ยวในสถานการณ์ที่ต้องพบเจอกับปัญหาฝุ่น PM 2.5 และ COVID -19 โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาเชียงใหม่

_MG_8230

เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มีนาคม 2563 ณ ข่วงประตูท่าแพ จังหวัดเชียงใหม่ นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่เป็นประธานในการเปิดงาน กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวภายใต้แบรนด์ We Love Chiang Mai พร้อมด้วยนางปริษา ปานพรหม ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, สำนักงานเชียงใหม่ และภาคีเครือข่ายการท่องเที่ยวภาครัฐและเอกชน

แบรนด์ We Love Chiang Mai เป็นแบรนด์ของจังหวัดเชียงใหม่ที่สร้างสรรค์เพื่อต้องการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยว ด้านเศรษฐกิจและสังคมอย่างยั่งยืน นอกจากการเปิดตัวแบรนด์ We Love Chiang Mai แล้ว ยังมีกิจกรรมสำคัญซึ่งถือว่าเป็นกิจกรรมนำร่องคือ โครงการ Refreshing Chiang Mai เชียงใหม่สดใส สุขภาพปลอดภัย ซึ่งเกิดจากความร่วมมือกัน ระหว่างหน่วยงานราชการด้านการท่องเที่ยวและเอกชนภาคธุรกิจท่องเที่ยวที่จะสร้างความมั่นใจให้กับชาวไทยและชาวต่างชาติในสภาวะเช่นนี้

โดยเพิ่มมาตรการควบคุมให้เกิดความปลอดภัยกับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนเชียงใหม่ ทั้งนี้ยังมีการจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ We Love Chiang Mai Best Deal โปรสุดคุ้มลดกว่า 50% ที่รวบรวมแพ็คเกจสุดคุ้ม ทั้งที่พัก ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว รถเช่า เพื่อความสะดวกสบายของนักท่องเที่ยวไว้ในโปรโมชั่นนี้

IMG_8312

ในด้านบรรยากาศของงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน มีการออกบูธของผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวมากมายให้ได้แวะชม มีการจัดโปรโมชั่นและมีบัตรส่วนลดแจกด้วย นอกจากนี้ยังมีการแสดง ทั้งร้องเพลงและฟ้อนรำให้ได้ชมอย่างอิ่มเอมใจ พิเศษสุดๆ สำหรับการได้ฟังท่านผู้ว่าฯ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ขึ้นไปร้องเพลงกับ จารุวัฒน์ วิเศษสมบัติ (อ้อม อินคา) สร้างความเป็นกันเองและอบอวลไปด้วยรอยยิ้มทั้งงานเลยทีเดียว

IMG_8351
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

กัญญารัตน์ ชูจันทร์

กัญญารัตน์ ชูจันทร์

Relate Place

Eat

เอมโอช อิ่มเอมรับอรุณ

ขอนแก่น : ย่านตัวเมืองขอนแก่นมีคนไทยเชื้อสายเวียดนามอาศัยอยู่ไม่น้อย การกินไข่กระทะกับขนมปังสอดไส้เป็นมื้อเช้าจึงไม่ใช่เรื่องแปลกของคนที่นี่ และร้าน “เอมโอช” นี้ก็มีเมนูเด็ดคือขนมปังสอดไส้ เป็นขนมปังบาแกตต์ (Baguette) แบบฝรั่งเศส แต่ขนาดเล็กกว่า ผ่ากลางแล้วทาเนยใส่กุนเชียงหมูยอ แล้วนำไปอบสักครู่ เวลากินราดซอสพริกหรือซอสมะเขือเทศตามชอบ

Travel

เดินเที่ยว Street art เมืองปัตตานี

ปัตตานี เมืองท่าที่รุ่งเรืองและมีความสำคัญของดินแดนปลายด้ามขวาน ที่นี่มีทั้งทรัพยากรณ์ธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ มีเรื่องราวประวัติศาสตร์น่ารู้ วิถีชีวิตชุมชนน่ารัก และมีสถาปัตยกรรมน่าชม วันนี้ นายรอบรู้ นักเดินทาง ของพาทุกคนลงใต้ไปสู่เมืองปัตตานีอีกสักครั้ง ไปเดินเที่ยวชมสตรีทอาร์ตรอบเมืองกัน

Travel

บ้านป่าบงเปียง ชมทุ่งนาสุดขอบฟ้า

ใครที่เคยบินลัดฟ้าไปชมนาขั้นบันไดเมืองซาปา ประเทศเวียดนาม และประเทศเพื่อนบ้านอื่นๆ “นายรอบรู้” อยากบอกว่าคุณอาจไม่ต้องไปไกลขนาดนั้น เพราะแค่นั่งรถออกไปไม่กี่นาทีจากอำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ ก็จะพบนาขั้นบันไดบ้านป่าบงเปียง ที่มีทิวทัศน์สวยงามจนต้องตะลึง

News

NUSA เปิดตัว “Miracle Cannabis Land” ดินแดนแห่งพืชมหัศจรรย์ เดินหน้ากลยุทธ์ธุรกิจใหม่เพื่อพลิกโฉม เลเจนด์ สยาม พัทยา

พัทยา จ.ชลบุรี บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) จับมือ บริษัท CSR ทุ่ม 1,700 ล้าน ร่วมพัฒนา เลเจนด์ สยาม พลิกกลยุทธ์ ปั้นโมเดลธุรกิจใหม่ Medical Technology ปรับโฉม Lagend siam สู่การเป็นเมืองมหัศจรรย์กัญชา “Miracle Cannabis Land” ที่มีศักยภาพและความพร้อมในการเป็น Cannabis Destination ทั้งด้านการท่องเที่ยว การแพทย์ทางเลือก เริ่มตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ จากปลูก สู่การสกัด และการแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ เป็นศูนย์การเรียนรู้ กัญชง กัญชา ของโลก