เข้าพักกับ วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย รับสิทธิทริปท่องเที่ยวไป-กลับเกาะมัดสุมฟรี!

วนาเบลล์ได้รับการจัดอันดับเป็นหนึ่งในรีสอร์ทชั้นนำที่มีจำนวนเพียง 1% ของโรงแรมทั้งหมดทั่วโลก ในกลุ่มโรงแรมหรูที่ดีที่สุด (Best Luxury Hotels), โรงแรมที่ให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service), โรงแรมที่โรแมนติกที่สุด (Best Romance) ทางรีสอร์ทจึงขอมอบสิทธิพิเศษทริปไปกลับเกาะมัดสุมฟรี! สำหรับผู้ที่เข้าพักระหว่างวันที่ 17 มีนาคม ถึง 30 มิถุนายน ..2564

วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย ขอเสนอสิทธิพิเศษที่จะมอบให้กับผู้เข้าพักทุกท่าน ด้วยบริการเรือสปีดโบ๊ทรับส่งสำหรับทริปท่องเที่ยวเกาะมัดสุม ซึ่งเป็นเกาะสวยงามที่ขึ้นชื่อเรื่องหาดทรายละเอียดและทอดยาว โอบล้อมด้วยทิวทัศน์เขียวชอุ่ม และเหล่าหมูที่เป็นมิตรคอยต้อนรับผู้มาเยือน

สัมผัสประสบการณ์ความหลากหลายของพืชพรรณและสรรพสัตว์บนเกาะสมุย หลีกหนีจากความวุ่นวายสู่เกาะอันเงียบสงบที่อยู่ห่างเพียงไม่กี่นาทีด้วยเรือสปีดโบ๊ท เกาะมัดสุมหรือที่รู้จักกันในชื่อเกาะหมูเป็นสถานที่พักผ่อนที่สามารถท่องเที่ยวแบบไปกลับ เพื่อใช้เวลาพักผ่อนบนหาดทรายขาวใต้ร่มเงาของต้นมะพร้าว หรือเพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย เช่น ดำน้ำตื้น, พายเรือคายัค และที่เป็นไฮไลท์คือการเล่นน้ำทะเลหรือถ่ายรูปกับเหล่าหมูสุดน่ารักและแสนจะเป็นมิตรซึ่งอาศัยอยู่บนเกาะนี้ 

สิทธิพิเศษทริปท่องเที่ยวไปกลับเกาะมัดสุมฟรี! รวมรับส่งด้วยเรือสปีดโบ๊ทและค่าธรรมเนียมเข้าเกาะแล้ว สำหรับผู้ที่เข้าพักระหว่างวันที่ 17 มีนาคม ถึง 30 มิถุนายน พ..2564 โดยจะให้บริการทุกวันอังคารและวันพฤหัสบดีเท่านั้น ทางรีสอร์ทขอมอบสิทธิพิเศษนี้ 1 ครั้งต่อการเข้าพัก 1 ห้อง สำหรับ 2 ท่าน สำหรับผู้เข้าพักท่านที่ 3 มีค่าบริการเพิ่มเติม 3,500++ บาท การเดินทางไปเกาะมัดสุมขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ จึงต้องสำรองทริปล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน 

เชิญมาสัมผัสประสบการณ์การเข้าพักที่น่าประทับใจได้ที่ วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย และเพลิดเพลินไปกับ

ทริปท่องเที่ยวไปกลับบนเกาะอันสวยงามฟรี! สิทธิประโยชน์นี้สำหรับสมาชิกแมริออท บอนวอย

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest

Info

วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท

สอบถามข้อมูลและสำรองห้องพักได้ที่อีเมล: reservations.vanabelle@luxurycollection.com

โทร: 066 77-915-555 

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

WebMaster

WebMaster

Relate Place

Travel

เที่ยวทะเลใกล้ๆ เติมความสุขง่ายๆ ที่เกาะสีชัง

เกาะสีชัง…เกาะแห่งความรักความสงบเงียบ เต็มไปดวยความสวยงามของธรรมชาติและวิถีชีวิตอันเรียบง่าย ในช่วงวันหยุดพักผ่อนไม่ต้องเดินทางออกจากบ้านไปไกลๆ ก็สามารถพบความสุขได้แค่เอื้อม

Travel

“พาคนที่คุณแคร์ มาคลองที่แคร์คุณ” ที่สวนน้ำชุมชนบ้านคลองแค

ไปกระโดดน้ำคลองแบบ Local พร้อมสัมผัสธรรมชาติให้ฉ่ำปอดกันที่ สวนน้ำชุมชนบ้านคลองแค สวนน้ำเปิดใหม่ใกล้กรุงฯ ที่บอกเลยว่าไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน เพราะที่นี่เป็นสวนน้ำที่อยู่ในคลอง รายล้อมไปด้วยธรรมชาติและที่สำคัญเที่ยวฟรี ไม่เสียค่าเข้า

Travel

ออกเรือตามหายักษ์ใหญ่แห่งท้องทะเลอ่าวไทย

ในช่วงปลายฤดูฝนที่สายฝนตกพรำๆตลอดวัน เป็นช่วงเดียวกันกับที่น้ำจากแม่น้ำพัดพาแร่ธาตุจากแผ่นดินใหญ่ลงสู่ชายฝั่งทะเล เหล่าลูกปลาทั้งหลายจึงทยอยกันมาพร้อมหน้าบริเวณปากแม่น้ำสำคัญของอ่าวรูปตัว ก บริเวณอ่าวไทย ไม่ว่าจะเป็นแม่น้ำท่าจีน แม่น้ำแม่กลอง หรือปากแม่น้ำเพชรบุรีบริเวณอ่าวบางตะบูน จึงทำให้ยักษ์ใหญ่แห่งท้องทะเลไทยอย่างวาฬบรูด้าเข้ามาอวดโฉมนับสิบตัวให้กับนักท่องเที่ยวที่ลงเรือออกมาเยี่ยมชมท้องทะเลไทย

tips travelers

Kolae Boat มาสเตอร์พีซแห่งท้องทะเล

แสงแดดยามเช้าตรู่สาดส่องสะท้อนผิวน้ำเป็นประกายระยิบระยับ นางฟ้าในมหาสมุทรแล่นผ่านไปอย่างช้าๆ ราวกับภาพสโลว์โมชั่น ความรู้สึกเหมือนกำลังมองภาพวาดของโคล้ด โมเนต์ เป็นภาพที่แสนประทับใจ ซึ่งความสวยงามแบบนี้หาดูได้แค่ในท้องทะเลแถบอ่าวไทยเพียงเท่านั้น