เข้าพักกับ วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย รับสิทธิทริปท่องเที่ยวไป-กลับเกาะมัดสุมฟรี!

วนาเบลล์ได้รับการจัดอันดับเป็นหนึ่งในรีสอร์ทชั้นนำที่มีจำนวนเพียง 1% ของโรงแรมทั้งหมดทั่วโลก ในกลุ่มโรงแรมหรูที่ดีที่สุด (Best Luxury Hotels), โรงแรมที่ให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service), โรงแรมที่โรแมนติกที่สุด (Best Romance) ทางรีสอร์ทจึงขอมอบสิทธิพิเศษทริปไปกลับเกาะมัดสุมฟรี! สำหรับผู้ที่เข้าพักระหว่างวันที่ 17 มีนาคม ถึง 30 มิถุนายน ..2564

วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย ขอเสนอสิทธิพิเศษที่จะมอบให้กับผู้เข้าพักทุกท่าน ด้วยบริการเรือสปีดโบ๊ทรับส่งสำหรับทริปท่องเที่ยวเกาะมัดสุม ซึ่งเป็นเกาะสวยงามที่ขึ้นชื่อเรื่องหาดทรายละเอียดและทอดยาว โอบล้อมด้วยทิวทัศน์เขียวชอุ่ม และเหล่าหมูที่เป็นมิตรคอยต้อนรับผู้มาเยือน

สัมผัสประสบการณ์ความหลากหลายของพืชพรรณและสรรพสัตว์บนเกาะสมุย หลีกหนีจากความวุ่นวายสู่เกาะอันเงียบสงบที่อยู่ห่างเพียงไม่กี่นาทีด้วยเรือสปีดโบ๊ท เกาะมัดสุมหรือที่รู้จักกันในชื่อเกาะหมูเป็นสถานที่พักผ่อนที่สามารถท่องเที่ยวแบบไปกลับ เพื่อใช้เวลาพักผ่อนบนหาดทรายขาวใต้ร่มเงาของต้นมะพร้าว หรือเพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย เช่น ดำน้ำตื้น, พายเรือคายัค และที่เป็นไฮไลท์คือการเล่นน้ำทะเลหรือถ่ายรูปกับเหล่าหมูสุดน่ารักและแสนจะเป็นมิตรซึ่งอาศัยอยู่บนเกาะนี้ 

สิทธิพิเศษทริปท่องเที่ยวไปกลับเกาะมัดสุมฟรี! รวมรับส่งด้วยเรือสปีดโบ๊ทและค่าธรรมเนียมเข้าเกาะแล้ว สำหรับผู้ที่เข้าพักระหว่างวันที่ 17 มีนาคม ถึง 30 มิถุนายน พ..2564 โดยจะให้บริการทุกวันอังคารและวันพฤหัสบดีเท่านั้น ทางรีสอร์ทขอมอบสิทธิพิเศษนี้ 1 ครั้งต่อการเข้าพัก 1 ห้อง สำหรับ 2 ท่าน สำหรับผู้เข้าพักท่านที่ 3 มีค่าบริการเพิ่มเติม 3,500++ บาท การเดินทางไปเกาะมัดสุมขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ จึงต้องสำรองทริปล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน 

เชิญมาสัมผัสประสบการณ์การเข้าพักที่น่าประทับใจได้ที่ วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย และเพลิดเพลินไปกับ

ทริปท่องเที่ยวไปกลับบนเกาะอันสวยงามฟรี! สิทธิประโยชน์นี้สำหรับสมาชิกแมริออท บอนวอย

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest

Info

วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท

สอบถามข้อมูลและสำรองห้องพักได้ที่อีเมล: reservations.vanabelle@luxurycollection.com

โทร: 066 77-915-555 

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

WebMaster

WebMaster

Relate Place

News

ภูเก็ตมุ่งหน้ายกระดับเป็นศูนย์กลางบริการด้านสุขภาพระดับโลก

ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศเปิดตัว ลายัน ไลฟ์ บาย อนันตรา ศูนย์ดูแลสุขภาพระดับโลก จุดหมายปลายทางชั้นนำสำหรับผู้รักสุขภาพจากทุกมุมโลก

Coffee

Move.coffee ร้านกาแฟบนเวสป้า

“ตอนแรกเราขายตรงริมถนนเลยเริ่มตั้งชื่อร้านว่า Move.coffee (มูฟ ด็อด คอฟฟี่) หมายถึง ถ้าตรงนี้ขายไม่ได้เราก็ย้ายไปขายที่อื่น แต่ตอนนี้มาตั้งอยู่ในตรอกก็คิดว่าจะประจำตรงนี้แล้ว แต่กลัวลูกค้าหาไม่เจอ เพราะเราย้ายร้านจากด้านนอกมาในซอย” เจิ้น เสาวลักษณ์ สุวรรณเพชร เจ้าของร้าน Move.coffee วัย 30 ปี จากเคยเป็นบาริสต้าร้านกาแฟห้องแอร์ผันตัวมาเปิดร้านกาแฟเคลื่อนที่ของตนเอง

เทศกาลอาหารบนดอย
News

เทศกาลอาหารบนดอย กินบนดอย อร่อยกว่าเคย

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานตาก ร่วมกับอำเภอแม่สอด เทศบาลนครแม่สอด ชมรมร้านอาหาร- แม่สอด หน่วยงานภาครัฐและเอกชน กำหนดจัดงาน “เทศการอาหารบนดอย” ขึ้นในระหว่างวันที่ 22-26 กรกฎาคม 2561