นิทรรศการ RakDok Floral Destination The Hidden


ปีใหม่นี้.. ใครที่โหยหาบรรยากาศการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ เดินถ่ายรูปชมทุ่งดอกไม้สวย ๆ หรือกำลังมี

แพลนออกต่างจังหวัด อาจต้องหยุดชะงักเพราะสถานการณ์โควิด-19
นายรอบรู้ขอแนะนำ ให้คุณมาที่งาน ‘RakDok Floral Destination The Hidden’ คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศเหมือนไปเที่ยวทุ่งดอกไม้สวย ๆ ที่ต่างประเทศเลยล่ะ 

กับนิทรรศการสุดสร้างสรรค์สานฝันทุ่งดอกไม้ให้สาวๆ ‘RakDok Floral Destination The Hidden’ เป็นนิทรรศการชั่วคราวที่ RakDokได้เนรมิตพื้นที่ป่ายูคาลิปตัสบริเวณบึงไมตรีจิต เขตคลองสามวา ให้เป็นป่าดอกไม้ในธีม The Hidden Picnics in the Hidden Floral

สาวๆที่รักการโพสต์ท่าถ่ายภาพเตรียมเปิดตู้เสื้อผ้าหาชุดสวยๆมาถ่ายภาพอัพลงโซเชียลกันแบบรัวๆ  เพราะในงานมีจุดถ่ายภาพถึง 15 จุดไม่ซ้ำกัน ซึ่งแบ่งเป็น 3 โซนหลัก ๆ คือ

Zone I The Gathering

โซนนี้มีจุดถ่ายภาพ 4 จุด เริ่มตั้งแต่ทางเดินเข้างานจะผ่านเต็นท์ทรงปิรามิดที่เรียกได้ว่าเสมือนเดินทะลุมิติเข้ามาสู่ดินแดนแห่งเทพนิยายเลยทีเดียว มีแคมป์ไฟที่มีควันเป็นดอกไม้สีแดง ภูเขาจำลองจากไม้พาเลทที่มีดอกไม้ป่านานับชนิดล้อมรอบร่วมด้วยการแช่อ่างจากุชชี่สบาย ๆ ริมน้ำกับฟองสบู่ดอกไม้แสนสวย

Zone II The Scenery

โซนนี้มีจุดถ่ายรูป 6 จุดแสดงถึงความสุขที่มนุษย์ต้องการกลมกลืนไปกับธรรมชาติที่น่าหลงใหล หากใครอยากวิ่งเล่นในทุ่งลาเวนเดอร์โซนนี้มีจุดถ่ายภาพสานฝันนั้นให้เป็นจริงปล่อยใจไปกับสายลมแช่น้ำกลางอ่างสุดวินเทจ มุมสงบหลบทุกสายตากับเต็นท์และอ่างกลางป่า

Zone IIIThe Trial

ค้นพบเสน่ห์ความหลากหลายของธรรมชาติและดอกไม้กับจุดถ่ายภาพอีก 5 จุดกับความงามของใบไม้เปลี่ยนสีมีบันไดดอกไม้ให้ปีนป่ายเหมือนเดินเขา อ่างดอกไม้เปรียบเหมือนน้ำที่หลั่งไหลในลำธาร มุมเต็นท์ทั้ง 3 แทนคนสำคัญในชีวิตที่อยากอยู่ด้วย และจุดไฮไลท์ห้ามพลาดกับสะพานไม้ที่ล้อมรอบด้วยกำแพงดอกไม้

สำหรับใครที่มีสัตว์เลี้ยง 4 ขาอย่างน้องหมา น้องแมว ที่งานมีโซน Pet Friendly ให้ทุกคนได้พาน้อง ๆ มาเที่ยวถ่ายรูปได้ด้วย นอกจากมุมถ่ายรูปสวย ๆ ภายในงานยังมีบูธขายอาหารและเครื่องดื่มให้ซื้อมานั่งกินได้ชิว ๆ และหากใครไม่มีช่างภาพส่วนตัวล่ะก็ไม่ต้องกังวลเพราะในงานมีบริการช่างภาพให้ในแต่ละจุดด้วยนะมีค่าใช้จ่าย 2 นาที 200 บาทไม่จำกัดภาพ หรือจะจ้างแบบเหมาชั่วโมงครึ่ง ก็ราคา 2,000 บาทถ่ายกันแบบรัว ๆ ไปเลยจ้า

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest

Info

นิทรรศการ RakDok Floral Destination The Hidden

จัดตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายน 2563 – 15 มกราคม 2564 เท่านั้น

บึงไมตรีจิต ถนนไมตรีจิต แขวงสามวาตะวันออก เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ
เปิดทุกวัน จ.-พฤ.09.00 – 17.00 . / .-อา. 06.30 – 18.00 . 

ราคาบัตรเข้าชมนิทรรศการผู้ใหญ่ 150 บาท / เด็ก 100 บาท (สูงไม่เกิน 110 ซม.)
ขอบคุณภาพถ่ายจาก : Arty Photography

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer

ณัฐนันทน์ โตเขียว

ณัฐนันทน์ โตเขียว

Relate Place

บ้านอากงอาม่า
Coffee

ร้านกาแฟย้อนวันวาน “บ้านอากงอาม่า”

หากคุณอยากนึกย้อนไปในวัยเด็กเพื่อระลึกถึงช่วงเวลาอันอบอุ่น My Grandparent’s House หรือ “บ้านอากงอาม่า” ร้านกาแฟในบ้านเก่าริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้สวนสมเด็จย่า เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ไปนั่งชิลล์ชมแม่น้ำเจ้าพระยาพร้อมๆ กับจิบเก๊กฮวยเย็นๆ ใจ

North

แม่ฮ่องสอน

ข้อมูลจังหวัด แม่ฮ่องสอน รวบรวมโดย นายรอบรู้นักเดินทาง จากหนังสือท่องเที่ยวจังหวัดต่างๆ ในเมืองไทย ที่รวมรวมข้อมูลน่ารู้ ที่เที่ยวน่าไป ของกินน่าทาน

Eat

หยูง้วน ร้านอาหารที่เชื่อมชีวิตนับร้อยเข้าด้วยกัน

“หิวแล้วไปกินอะไรดี ตังค์ก็ไม่มี” น่าจะเป็นสิ่งที่หลาย ๆ คนเคยคิดตอนช่วงเวลาอาหาร พอคิดแล้วท้องก็ส่งเสียงประท้วง
หากอยู่สาธร คำตอบของหลายๆ คนก็น่าจะเป็น ”หยูง้วนโภชนา” ร้านก๋วยเตี๋ยวที่ราคาสบายกระเป๋า อาหารอร่อย มีคุณภาพ ที่แค่เดินไปใกล้ๆ ก็ส่งกลิ่นมาเชิญชวนแล้ว

News

มา เมซอง ปาร์คนายเลิศ เปิดตำรับเมนูพิเศษ Royal Thai Cuisine ย้อนตำราพระกายาหารทรงโปรดของรัชกาลที่ 5

ร้านอาหารไทย มา เมซอง (Ma Maison) เปิดเมนูพิเศษต้อนรับปีใหม่นี้ ด้วยเมนูอาหารไทย “Royal Thai Cuisine” ย้อนรอยตำราพระกายาหารทรงโปรดของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวหรือรัชกาลที่ 5