“MID YEAR SALE” โปรสุดว้าว! ที่ โอ๊ควู๊ดฯ ศรีราชา

โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ ศรีราชา จัดโปรสุดว้าว! “MID YEAR SALE” ส่ง 2 ดีลดี๊ดี! ที่ไม่ควรพลาด เชิญชวนสายชิล มาร่วมเปลี่ยนเที่ยวทิพย์ให้เป็นทริปเที่ยวกับห้องพัก One Bedroom Premium Seaview สำหรับ 2 ท่าน ในราคาเพียง 1,990 บาท / คืน (Net) จากราคาปกติ 3,800 บาท และ ห้องพัก
Two Bedroom Deluxe
สำหรับ 4 ท่าน ในราคาเพียง 4,990 บาท / คืน (Net) จากราคาปกติ 7,000 บาท

พร้อมอิ่ม อร่อย กับอาหารเช้าแบบไม่อั้น! และผ่อนคลาย สบายๆ ไปกับสระว่ายน้ำแบบ infinity pool บรรยากาศซีวิว (Sea View) แบบพาโนรามา, ออนเซ็น Silk bath ต้นตำรับแท้ๆจากประเทศญี่ปุ่น , ซาวน่า, ฟิตเนส และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆอีกครบครัน รองรับทุกไลฟ์สไตล์การพักผ่อน  ก่อนจะปิดท้ายวันดีๆ ด้วย Mocktail ฟินๆ ฟรี! 1 แก้ว / ท่าน ในบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ยามค่ำคืน ด้วยบริการระดับ 5 ดาว ที่ห้องอาหาร อาทาระ สกาย บาร์ แอนด์ บิสโทร ห้องอาหารที่สูงที่สุดและวิวดีที่สุดในศรีราชา

 

 

Swimming Pool

ภายใต้มาตรการทำความสะอาดระดับสากล และมาตรฐานระดับสูงของโปรแกรม OakwoodClean 360 เพราะเราใส่ใจ ในสุขภาพและความปลอดภัยผู้เข้าพักทุกคน สามารถพักผ่อนได้ทุกวันตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายนศกนี้!!!

Atara Sky Bar & Bistro (2)

มาร่วมกันเปลี่ยนเที่ยวทิพย์ให้เป็นทริปเที่ยวแบบชิลๆ สบายๆ สะอาด ปลอดภัย ห่างไกลโควิด-19 กับโปรโมชั่นดี๊ดีแบบนี้ ได้ง่ายๆ เพียงจองตรงทางโทรศัพท์ หรือ ผ่านอินบ็อกซ์เฟสบุ๊ค พร้อมแจ้งโปรโมโค้ด #MidYearSale กับเจ้าหน้าที่เมื่อทำการจอง หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ 038-327-999 หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/OakwoodSriRacha/ 

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest

Info

Oakwood Hotel & Residence Sri Racha

จองตรงทางโทรศัพท์ หรือ ผ่านอินบ็อกซ์เฟสบุ๊ค พร้อมแจ้งโปรโมโค้ด #MidYearSale กับเจ้าหน้าที่เมื่อทำการจอง

หรือโทร 038-327-999

หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/OakwoodSriRacha/

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

WebMaster

WebMaster

Relate Place

Eat

โกปี๊ที่นครศรีฯ….ใครๆก็มากิน

ครั้งแรกที่มากินร้านโกปี๊ เกิดคำถามว่า ทำไมคนเยอะจัง? ทั้งๆที่ในตัวเมืองนครศรีฯมีร้านกาแฟทั้งหลายร้าน ได้คำตอบเมื่อเข้ามานั่งและลิ้มลองเมนูเด็ดๆ ของที่นี้ ..

News

“TRAIL and TAIL” คอมมูนิตี้ของคนรักสุนัข แห่งแรกในเมืองไทย

ในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ มนุษย์อย่างเรา คงอยากจะพาตัวเองออกไปผ่อนคลาย หาความสุขมาเติมเต็มความเครียด แต่ใครจะรู้ว่าน้องหมา น้องแมวแสนรัก อาจจะปรารถนาสิ่งเดียวกัน

Travel

ตื่นเต้น ตระการตา งานไชน่าทาวน์โพธารามเมืองคนสวย ครั้งที่2

“คนสวยโพธาราม คนงามบ้านโป่ง เมืองโอ่งมังกร วัดขนอนหนังใหญ่ ตื่นใจถ้ำงาม ตลาดน้ำดำเนิน เพลินค้างคาวร้อยล้าน ย่านยี่สกปลาดี” จากคำขวัญของจังหวัดราชบุรีข้างต้น ที่ว่า “คนสวยโพธาราม คนงามบ้านโป่ง” เหมือนเป็นการป่าวประกาศว่าคนที่นี่ มีคนหน้าตาดีอยู่ไม่น้อย…แต่จะเป็นอย่างนั้นจริงหรือไม่