เพลิดเพลินกับรสชาติอาหารสไตล์ฝรั่งเศสแท้ โดย เชฟแอร์เว่ แฟร์ราร์ด ได้ที่บ้าน

เพลิดเพลินกับรสชาติอาหารสไตล์ฝรั่งเศสแท้ โดย เชฟแอร์เว่ แฟร์ราร์ด ได้ที่บ้าน กับบริการเดลิเวอรี่จากพระรามสี่ บิสโตร โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพฯ พระรามสี่ บิสโตร 

โดย มาสเตอร์เชฟแอร์เว่ แฟร์ราร์ด พร้อมส่งความอร่อยระดับพรีเมียมให้คุณลิ้มลองโดยไม่ต้องออกจากบ้าน สัมผัสเมนูยูโรเปียนกลิ่นอายฝรั่งเศส ผสานวัตถุดิบที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน รังสรรค์เป็นเมนูสุดพิเศษ การันตีคุณภาพด้วยเอกลักษณ์และรสชาติแบบดั้งเดิมสไตล์เชฟแอร์เว่ แฟร์ราร์ด

เมนูแนะนำ ได้แก่ โฮมเมดหมูบดปรุงรสพิเศษแบบดั้งเดิม ราคา 715.- บาท, แก้มเนื้อวากิวตุ๋นกับมันฝรั่งปูว์เร ราคา 1,040.- บาท, ชีสเค้กบลูเบอร์รีกับคอมโพ้ต ราคา 245.- บาท

data
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest

Info

โรงแรมมณเฑียร

เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00–20.00 .

สอบถามเพิ่มเติมและสั่งอาหารที่ โทร 02 237 0015-18 หรือไลน์ไอดี @montienbangkok

เดลิเวอรี่ผ่านแอพพลิเคชั่น Robinhood และ LINEMAN ค้นหาชื่อร้านพระรามสี่ บิสโตรหรือ ‘Phar-Ram IV Bistro’ 

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

WebMaster

WebMaster

Relate Place

Travel

เก็บสมหวัง ณ วังยาง @ สุพรรณบุรี

แห้ว!! พูดคำนี้ทุกคนคงนึกถึง เวลาที่ตัวเองไปจีบสาวแล้วจีบไม่ติดล่ะสิ ไม่ใช่นะครับ แห้วที่ผมจะพูดถึงก็คือแห้วจริง ๆ หรือมีอีกชื่อที่เรียกได้แบบน่ารัก ๆ ก็คือสมหวัง ซึ่งวันนี้ผมจะพาไปเก็บแห้วและกินแห้วที่ตัวเองเก็บ ที่สมหวัง@วังยาง นาแห้วใน ต. วังยาง อ. ศรีประจันต์ จ. สุพรรณบุรี

News

ท่ามหาราช ชวนส่งท้ายปีกับบรรยากาศสุดชิลล์ริมน้ำ

ท่ามหาราช คอมมูนิตี้ มอลล์ริมน้ำเจ้าพระยา ร่วมกับ ทรู คอร์ปปอเรชั่น และบุญรอดบริวเวอรี่ จัดงาน Feel Good Night Market กิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ตลอดเดือนธันวาคม

Coffee

Passione del Caffé Specialty coffee ของเมืองตรัง

เราอยากแนะนำ Passione del Caffé ร้านกาแฟที่มีทั้งกาแฟดีๆ และเพื่อนสนทนาเรื่องกาแฟ ที่อยู่ใจกลางเมืองตรัง สำหรับคนหลงรักรสชาติและความหอมของกาแฟได้ไปลองกัน

Travel

ได้เที่ยว…ได้ช่วยสิ่งแวดล้อม “เขาหลวง” ปลอดขยะ นักท่องเที่ยวปลอดภัย

“เขาหลวง” ตั้งอยู่อำเภอคีรีมาศ จังหวัดสุโขทัย ใน “อุทยานแห่งชาติรามคำแหง” นับเป็นอีกจุดหมายปลายทางหนึ่งสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการเดินเขา..ขึ้นภู..ชมความงามแบบพาโนรามา สัมผัสอากาสเย็นๆ สูดโอโซนสะอาดๆ ที่ไม่ควรพลา