เพลิดเพลินกับรสชาติอาหารสไตล์ฝรั่งเศสแท้ โดย เชฟแอร์เว่ แฟร์ราร์ด ได้ที่บ้าน

เพลิดเพลินกับรสชาติอาหารสไตล์ฝรั่งเศสแท้ โดย เชฟแอร์เว่ แฟร์ราร์ด ได้ที่บ้าน กับบริการเดลิเวอรี่จากพระรามสี่ บิสโตร โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพฯ พระรามสี่ บิสโตร 

โดย มาสเตอร์เชฟแอร์เว่ แฟร์ราร์ด พร้อมส่งความอร่อยระดับพรีเมียมให้คุณลิ้มลองโดยไม่ต้องออกจากบ้าน สัมผัสเมนูยูโรเปียนกลิ่นอายฝรั่งเศส ผสานวัตถุดิบที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน รังสรรค์เป็นเมนูสุดพิเศษ การันตีคุณภาพด้วยเอกลักษณ์และรสชาติแบบดั้งเดิมสไตล์เชฟแอร์เว่ แฟร์ราร์ด

เมนูแนะนำ ได้แก่ โฮมเมดหมูบดปรุงรสพิเศษแบบดั้งเดิม ราคา 715.- บาท, แก้มเนื้อวากิวตุ๋นกับมันฝรั่งปูว์เร ราคา 1,040.- บาท, ชีสเค้กบลูเบอร์รีกับคอมโพ้ต ราคา 245.- บาท

data
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest

Info

โรงแรมมณเฑียร

เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00–20.00 .

สอบถามเพิ่มเติมและสั่งอาหารที่ โทร 02 237 0015-18 หรือไลน์ไอดี @montienbangkok

เดลิเวอรี่ผ่านแอพพลิเคชั่น Robinhood และ LINEMAN ค้นหาชื่อร้านพระรามสี่ บิสโตรหรือ ‘Phar-Ram IV Bistro’ 

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

WebMaster

WebMaster

Relate Place

Travel

James500 Organic Farm Style

ฟาร์มสีเขียวในเมืองกรุง คงจะเป็นคำอธิบายของ เจมส์500 ออแกนิคฟาร์มสไตล์ สำหรับฟาร์มคาเฟ่่ที่มีผักออแกนิคปลูกเองรวมถึงเมนูอาหารที่เสริมสร้างประโยชน์แก่ผู้มาเยือน หากแต่ที่นี่ไม่ใช่เพียง ฟาร์ม&คาเฟ่่ ที่ให้คนมาเที่ยว ถ่ายรูปเช็คอินกันอย่างเดียว แต่ยังเป็นที่ๆ ให้ทั้ง Design และ Inspire ซึ่งคงพลาดไม่ได้แล้วที่จะเริ่มต้นทำความรู้จักกับ เจมส์500 ออแกนิคฟาร์มสไตล์

News

ททท. ปล่อยตัวคาราวานสานสัมพันธ์ ไทย-จีน แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมสู่เมืองรองสาธารณรัฐประชาชนจีน

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดโครงการคาราวานรถยนต์สานสัมพันธ์วัฒนธรรมไทย-จีน ณ มณฑล ยูนนานและมณฑลกุ้ยโจว (คุนหมิง-กุ้ยหยาง-เจิ้นหยวน-ซีเจียง-ขายหลี่-คุนหมิง) สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2562

Travel

ประจวบคราฟต์

ถ้าพูดถึงประจวบคีรีขันธ์ คุณจะนึกถึงอะไร…. คงจะต้องเป็นหัวหิน ช้างป่ากุยบุรีแน่ๆ อยากบอกว่าสร้างสรรค์งานศิลปะ งานฝีมือต่างๆ ได้ด้วย

Eat

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อเจ๊ลั้ง 

ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อน้ำแดงที่คนชอบกินก๋วยเตี๋ยวเนื้อพากันยกนิ้วให้ เพราะเจ๊ลั้งเจ้าของสูตรความอร่อยเคยเป็นแม่ค้าขายเนื้อ จึงเลือกสรรแต่วัตถุดิบมีคุณภาพดี โดยคัดจากวัวเลี้ยงธรรมชาติไม่ใช้สารเร่ง ที่สำคัญเจ๊ลั้งยังมีโรงงานลูกชิ้นเนื้อเป็นของตนเองด้วย  ทีเด็ดจริงๆ อยู่ตรงน้ำก๋วยเตี๋ยวที่นำน้ำซุปจากการทำลูกชิ้นมาปรุงด้วยน้ำตาลโตนดแท้จนได้ก๋วยเตี๋ยวน้ำแดงรสหวานกลมกล่อม หอมหวนชวนหิว