“ล้าลาลอย คอยเธอที่กว๊านพะเยา”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเชียงราย  ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว และผู้สนใจร่วมงาน “ล้าลาลอย คอยเธอที่กว๊านพะเยา” ในระหว่างวันที่ 30-31 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10.00-21.00 น. ณ ลานนกยูงกว๊านพะเยา จังหวัดพะเยา

นางสาวกรุณา  เดชาติวงศ์ ณ อยุธยา ผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเชียงราย ซึ่งรับผิดชอบการส่งเสริมการตลาดและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดเชียงราย และ จังหวัดพะเยา  กล่าวว่า ททท.สำนักงานเชียงราย ได้ร่วมกับหอการค้าจังหวัดพะเยา, เทศบาลเมืองพะเยา และทีมพะเยาเลิฟเวอร์ กำหนดจัดงาน “ล้าลาลอย คอยเธอที่กว๊านพะเยา” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และส่งเสริมการค้าการขาย ในยุควิถีใหม่ New Normal ในรูปแบบตลาดนัดถนนคนเดินท่ามกลางบรรยากาศย้อนวันวาน เป็นการเพิ่มจุดขายใหม่ให้กับจังหวัด และสร้างกระแสให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวเข้าสู่จังหวัดพะเยาในช่วงงานเทศกาลลอยกระทง ซึ่งจะนำไปสู่การสร้างรายได้เข้าสู่ระบบเศรษฐกิจของจังหวัดพะเยา

   กิจกรรมตลาดนัดย้อนวันวาน “ล้าลาลอย คอยเธอที่กว๊านพะเยา” ท่านจะได้พบกับ บรรยากาศย้อนวันวานรำลึกความหลังในอดีตกับการการแต่งตัวย้อนยุค ย้อนวัย สร้างสีสันโดยผู้มาเที่ยว และผู้มาร่วมงาน,  ร่วมสนุกกับการถ่ายภาพบรรยากาศย้อนวันวาน, ชมพระอาทิตย์ตกดินริมกว้านพะเยา, กิจกรรมลอยกระทงริมกว๊านกับคนที่ท่านรัก, ชิมอาหาร/     ช้อปปิ้งสินค้าท้องถิ่นพื้นเมืองกว่า 100 ร้านค้า ในโซนอาหาร เครื่องดื่ม ขนมหวาน เบเกอรี่ สินค้าหัตถกรรม สินค้าชุมชน และ OTOP, ร่วมสนุกกับรำวงและดนตรีย้อนยุค, ฟังดนตรีริมกว๊านพะเยา, ชมการประกวดวาดภาพระบายสีหัวข้อ“สุขสันต์ลอยกระทงที่กว๊านพะเยา”, การแสดงของนักเรียน นักศึกษา, การสาธิตการทำอาหารและขนมหวาน โดยเชฟมืออาชีพ และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

la la loy10

ททท.สำนักงานเชียงราย จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว และผู้สนใจทุกท่าน มาร่วมสนุกกับการแต่งกายย้อนยุค   ย้อนวัย ย้อนวันวานท่ามกลางบรรยากาศลอยกระทงริมกว๊านพะเยา และชิม ชม ช้อปในตลาดนัดย้อนวันวาน “ล้าลาลอย คอยเธอที่กว๊านพะเยา” ในระหว่างวันที่ 30-31 ตุลาคม 2563 และ 1 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10.00-21.00 น. ณ ลานนกยูงกว๊านพะเยา จ.พะเยา

la la loy14

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หอการค้าจังหวัดพะเยา

โทร 054-483903, เทศบาลเมืองพะเยา โทร. 054-483908 และ ททท.สำนักงานเชียงราย โทร. 053 717433 หรือ TAT Call Center โทร. 1672 เบอร์เดียวเที่ยวทั่วไทย,

facebook: การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงราย, facebook : phayaolovers

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

WebMaster

WebMaster

Relate Place

งาน 111 ปี พระราชวังสนามจันทร์
News

๑๑๑ปี รำลึก…พระราชวังสนามจันทร์

ทางจังหวัดนครปฐมจึงร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ชวนแต่งไทยเที่ยวชมพระราชวังสนามจันทร์ในงาน “๑๑๑ปี รำลึก…พระราชวังสนามจันทร์” ในวันที่ ๑ กรกฎาคม ๒๕๖๑ ณ พระราชวังสนามจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม ตั้งแต่เวลา ๑o.oo – ๒๑.oo น.

Travel

เที่ยวย้อนรอยกรุงธนบุรี พระราชวังเดิม

ปลายปีนี้หากใครยังไม่มีแพลนเที่ยวไหน “นายรอบรู้” อยากชวนไปสัมผัสสถานที่ประวัติศาสตร์ที่สำคัญของไทยกัน ณ พระราชวังกรุงธนบุรี หรือ พระราชวังเดิม ขอบอกว่าปกติแล้วไม่ได้เข้าชมกันง่ายๆ แต่เนื่องในโอกาสพิเศษฉลองครบรอบ 250 ปี กรุงธนบุรี จึงเปิดให้ผู้สนใจเข้าชมฟรีได้ตั้งแต่วันที่ 15 ถึง 28 ธันวาคมนี้เท่านั้น พลาดแล้วไม่รู้ว่าจะมีโอกาสหน้าอีกเมื่อไร

Eat

99 Rest Backyard Café อบอุ่นเหมือนนั่งในสวนหลังบ้าน

นายรอบรู้” ขอพาคุณมาอิ่มอร่อยและผ่อนคลายในบรรยากาศอบอุ่นร่มรื่นท่ามกลางต้นไม้ สนามหญ้า และสระน้ำ พร้อมลิ้มลองรสชาติที่หลากหลายจากเมนูอาหารที่ใส่ใจต่อสุขภาพตั้งแต่ต้นทางผู้ผลิตจนถึงปลายทางผู้บริโภค

Travel

ภูค้อ @นาแห้ว มาแล้วรักเลย

“นายรอบรู้” อยากชวนทุกคนมาเที่ยวอีสานเหนือกันที่เลย จังหวัดที่มีภูมากมายไว้คอยใครหลายคนขึ้นไปชมความงามของทะเลหมอกที่ทอดยาวไปตามภูเขา แค่นั่งมองดูสีสันท้องฟ้าเวลาพระอาทิตย์ขึ้นและตกก็มีความสุขแล้ว
เรามีภูหนึ่งที่อยากแนะนำให้ลองไปชมทะเลหมอกยามเช้ากันนั่นก็คือ ภูค้อ