Hua Hin International Jazz Festival 2020

ภายใต้บรรยากาศสุดโรแมนติกบนชายหาด พร้อมฟังดนตรีสดเพราะๆและเลือกช็อปของที่ระลึกจากศิลปินภายในงาน รวมถึงอาหารหลากหลายเมนูกับงานเทศกาล Hua Hin International Jazz Festival 2020เพื่อเป็นการมอบความสุขส่งท้ายปี

hua hin2

วันนี้ (13 .. 2563) นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ได้เป็นประธานงานแถลงข่าวการจัดงาน “Hua Hin International Jazz Festival 2020” พร้อมด้วยนางกัญญา มโนเสงี่ยม รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ นางวาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน/ชะอำ นายคนิศน์ โชคสุชาติ ผู้บริหารบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และนายเศกพล อุ่นสำราญ หรือ โก้ มิสเตอร์แซกแมน ร่วมแถลงข่าว โดยมีนางสาวบุษบา โชคสุชาติ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน นายจีรวัฒน์ พราหมณี ปลัดเทศบาลเมืองหัวหิน แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนร่วมงาน ณ ชายหาดหัวหินด้านหน้าโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลาหัวหิน

นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหินกล่าวว่า เทศกาล Hua Hin International Jazz Festival 2020 ในปีนี้ เลื่อนมาจากช่วงเวลาปกติคือต้นเดือนมิถุนายน เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 เมื่อสถานการณ์ต่างๆ เริ่มคลี่คลาย จึงได้มีการกำหนดจัดงานขึ้น ในวันศุกร์ที่ 4 และเสาร์ที่ 5 .. 2563 ซึ่งในปีนี้ ยังคงได้คุณโก้ มิสเตอร์แซกแมน เป็นผู้ดำเนินการจัดงานต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4  ซึ่งเทศบาลเมืองหัวหินหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เทศกาล Hua Hin International Jazz Festival 2020 จะสามารถสร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับพี่น้องชาวไทยที่มาเที่ยวชมงาน โดยเฉพาะคอแจ๊สที่รอคอยเทศกาลนี้มาตลอดทั้งปี นอกจากนี้ยังเป็นการช่วยเหลือภาคการท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 เป็นการสร้างความคึกคักให้กลับมาสู่เมืองหัวหินอีกครั้งหนึ่ง คาดว่าน่าจะมีผู้มาร่วมงานหลายพันคน ไม่น้อยกว่าปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

คุณโก้ มิสเตอร์แซกแมนเปิดเผยว่า แม้เทศกาล Hua Hin International Jazz Festival 2020 ในปีนี้ จะไม่มีศิลปินต่างชาติเดินทางเข้ามาแสดงเหมือนปีก่อนๆ แต่เสน่ห์ของหัวหินแจ๊สไม่ได้ลดลงแต่อย่างใด แฟนๆ จะได้ชม ได้ฟัง ศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยพร้อมใจกันมาเล่นดนตรี มาร้องเพลงในรูปแบบดนตรีแจ๊สที่หลากหลาย ในบรรยากาศริมทะเลหัวหิน บนชายหาดที่สุดแสนคลาสสิคของเมืองไทย เต็มอิ่มไปกับดนตรีแจ๊ส 2 วัน 2 เวที กับการแสดงมากกว่า 30 คอนเสิร์ต ซึ่งในปีนี้เราได้พันธมิตรที่เป็นค่ายเพลงแจ๊สคือ Melodic Conner ในเครือ Muzik Move และ Classy Record มาร่วมสร้างสีสันให้กับเทศกาลของเรา บอกได้เลยว่าสนุกไม่แพ้ปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน ทั้งนี้ก็ต้องขอขอบคุณเทศบาลเมืองหัวหิน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นภายใต้แบรนด์อิเดมิตซึ บริษัท สิงห์คอร์เปอเรชั่น จำกัด รวมถึงผู้สนับสนุนรายอื่นๆ และที่สำคัญที่สุดคือแฟนคลับหัวหินแจ๊ส ที่ทำให้เกิดงานในครั้งนี้

เทศกาล Hua Hin International Jazz Festival 2020 จะจัดขึ้นวันที่ 4 – 5 .. 2563 ณ ชายหาดหัวหินด้านหน้าโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลาหัวหิน ในรูปแบบ New Normal โดยมีการคัดกรองผู้เข้าร่วมงานและปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเข้มงวด ภายในงานมีการแสดงดนตรี 2 เวที ได้แก่ Beach stage และ Fusion stage โดยศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ โก้ มิสเตอร์แซกแมน, ป้อม ออโต้บาห์น กับโชว์สุดพิเศษ Thailand Jazz All Star พร้อมด้วยแขกรับเชิญมากมาย ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้วในผลงานเพลงชุดใหม่ ปั่นแจ๊ส, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ กับครั้งแรกบนเวทีหัวหินแจ๊ส ร่วมด้วย Keith Nolan สุดยอดนักดนตรีบลูส์ชาวไอร์แลนด์, Steve Cannon นักทรัมเป็ตในตำนานของหัวหินแจ๊ส, สินเจริญบราเธอร์ส พี่น้องศิลปินอารมณ์ดีเจ้าพ่อเวที Fusion stage และศิลปินแจ๊สทั่วฟ้าเมืองไทยนับร้อยชีวิตที่จะมาส่งมอบความสุขทางเสียงดนตรีให้กับคอแจ๊สแบบเต็มอิ่มถึง 2 วัน 2 เวที กว่า 30 คอนเสิร์ต ตั้งแต่สี่โมงเย็นถึงเที่ยงคืน ชมฟรีตลอดงาน 

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Info

Hua Hin International Jazz Festival 2020

ติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : HuaHinJazz

ขอขอบคุณ

เนื้อหาข่าว: การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)

ภาพถ่าย: นางสาวภัสสร วงษ์พิทักษ์

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Relate Place

News

กราฟฟิตี้สุดคูล @ Los Atico

ใครที่ชื่นชอบผลงานศิลปะหรือภาพกราฟฟิตี้เท่ ๆ ต้องไม่พลาดมาถ่ายรูปเช็คอินกันที่ Los Atico บาร์สไตล์เม็กซิกันแห่งใหม่ย่านสุขุมวิท ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารเม็กซิกันคู่กับค็อกเทลและเตกีล่าหลากสไตล์ ภายใต้บรรยากาศการตกแต่งร้านที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยผลงานศิลปะกราฟฟิตี้สุดคูลจากสามศิลปินชื่อดังในไมอามี่

Travel

เที่ยวชุมชน ยลประวัติศาสตร์@สุโขทัย

ความรู้จากตำราไม่อาจเทียบได้กับการมาสัมผัส ‘เมืองเก่าสุโขทัย’ ด้วยตนเอง เพราะเมื่อก้าวเท้าเข้าสู่เขตเมืองเก่าสุโขทัย สิ่งแรกที่เห็นคือ ร่องรอยทางประวัติศาสตร์ที่เปี่ยมไปด้วยสถาปัตยกรรมและงานศิลปะจำนวนมาก ตั้งตระหง่านผ่านกาลเวลามานานหลายร้อยปี ทั้งโบราณสถาน โบราณวัตถุที่เต็มเปี่ยมไปด้วยมนต์ขลัง

Coffee

กชาติ café คาเฟ่กลางนคร ห้องรับแขก ณ นางเลิ้ง

ครั้งแรกที่ฉันมองผ่าน เห็นเป็นคาเฟ่ขนาดเล็กติดริมถนน แต่เมื่อผ่านช่องทางเดินเข้าไปเท่านั้น สิ่งที่เห็นด้านหน้าร้านกลายเป็นเหมือนภาพลวงตาซึ่งพรางสิ่งล้ำค่าไว้ด้านใน