แจกฟรี Gift Voucher ร้าน CORO Field จำนวน 4 รางวัล

แจกฟรี Gift Voucher ร้าน CORO Field จำนวน 4 รางวัล
รางวัลมูลค่า 500 บาท 4 รางวัล
ใช้ได้ถึง 31 .. 2563

เพียงทำตามกติกาง่ายๆ
กด ไลค์เพจ GREEN DEE
กด แชร์โพสต์ไปยังหน้า Facebook (ติดแฮทแท็ก #GreendeeXCorofield พร้อมเปิดสาธารณะ)
พร้อมแท็กเพื่อน 2 คน ใต้โพสต์นี้ 

เพียงเท่านี้ก็รอลุ้นรางวัลได้เลย
ประกาศแจก Gift Voucher ผู้โชคดี วันที่ 1 เม.. 2563 ทางหน้าเพจ GREEN DEE เวลา 18.00 .
มาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะ

Coro Field สวนผึ้ง

ฟิน เฟรช ฟาร์ม CORO Field


‘Coro’ ในภาษาญี่ปุ่นแปลว่าเวลาส่วน ‘Field’ เป็นภาษาอังกฤษแปลว่าสนามสีเขียวกว้างๆ
นายรอบรู้
ขอพาคุณไปรู้จัก CORO Field ที่เป็นมากกว่าฟาร์มออร์แกนิกสไตล์ญี่ปุ่น แต่เป็นพื้นที่แห่งการสร้างแรงบันดาลใจ และแหล่งรวมของอร่อยเฟรชสุดฟิน 

“CORO Field” lifestyle farming แห่งแรกในไทย


CORO Field
เกิดจากแรงบันดาลใจของสองหนุ่มไฟแรง พอร์ชมิตรดนัย และ พีชพันดนัย พี่น้องตระกูลสถาวรมณี ซึ่งเนรมิตพื้นที่ใน . สวนผึ้งให้เป็นฟาร์มออร์แกนิกสไตล์ญี่ปุ่น แหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า lifestyle farming แห่งแรกในเมืองไทย

ฟาร์มนี้เปิดให้ทุกคนได้เข้ามา refresh เติมช่วงเวลาแห่งความสุขสดชื่นให้ชีวิต ตามความหมายของชื่อฟาร์ม (Coro ในภาษาญี่ปุ่นแปลว่าเวลา  Field เป็นภาษาอังกฤษแปลว่าสนามสีเขียวกว้างๆ)

CORO Field มีความเชื่อว่าการปลูกคือการพากลับไปสู่จุดเริ่มต้น สู่ความเรียบง่าย และในความเรียบง่ายจะมีการสร้างสรรค์ไม่สิ้นสุดเสมอ โดยมีคอนเซ็ปต์ว่าเราไม่ได้แค่ปลูก แต่เราสร้างแรงบันดาลใจ
อ่านต่อได้ที่ https://www.greendee.app/node-poi?nid=8045

“Coro Field Cafe (สวนผึ้ง)” คาเฟ่สไตล์มินิมอล


คาเฟ่สไตล์มินิมอลที่สัมผัสแค่บรรยากาศก็รู้สึกถึงความมีชีวิตชีวาตรงตามคอนเซ็ปต์ของร้านที่อยากให้ทุกคนได้มา refresh
วัตถุดิบที่ใช้ล้วนปลอดสารพิษ นำมาปรุงเป็นเมนูสุขภาพโดยเชฟทีมชาติไทย ไม่ใส่ผงชูรสและสารเจือปนใดๆ แถมยังเลือกใช้น้ำมันงา น้ำมันมะกอก น้ำมันรำข้าว และน้ำตาลธรรมชาติจากความหวานของผลไม้อีกด้วย สุดยอดเมนูอร่อยเฟรชจนต้องยกนิ้วให้ คือสลัดเมล่อนเซซามี่ ที่มีทั้งโทมิเมล่อนเนื้อสีเขียวกรอบหอม ความหวานได้มาตรฐานญี่ปุ่น โยชิเมล่อนเนื้อสีส้มหวานหอมละมุน และแตงโมแดงฉ่ำตักเป็นก้อนกลมๆ จัดวางในจานราดด้วยน้ำสลัดเซซามี่โฮมเมด
อ่านต่อได้ที่ https://www.greendee.app/node-poi?nid=8048

CORO Field Cafe (เอสพลานาด)” ยกฟาร์มไว้กลางกรุง


บรรยากาศร้านเหมือนยกฟาร์มโคโรฟิลด์มาไว้ใจกลางเมือง  ร้านสีขาวสะอาดตา ใช้โครงเหล็กที่ใช้ในการเพาะปลูกมาดัดแปลงตกแต่งโดยรอบ พร้อมสีเขียวสดชื่นของต้นไม้  มีครัวเปิดขนาดใหญ่เป็นจุดดึงดูดให้ลูกค้าได้ชมเชฟปรุงอาหาร
วัตถุดิบส่งตรงจากฟาร์มของร้านเอง เชฟเลยใส่แบบจัดเต็มทุกเมนู  ประเดิมด้วยน้ำเมล่อนสดและสมูทตี้โทมิเมล่อน แล้วชิมชิกเกนโบโลเนสกันต่อ ได้รสชาติและเนื้อสัมผัสจากมะเขือเทศเชอร์รีเต็มคำ  ตามมาติดๆ ด้วยพล่ากุ้งย่างโทมิเมล่อนหอมๆ เนื้อกุ้งเด้ง เนื้อเมล่อนฉ่ำ รวมกันแล้วอร่อยเลิศ
หน้าร้านเป็นเฟรชมาร์เกตจำหน่ายผลผลิตสดๆ จากฟาร์ม เช่น โทมิเมล่อน มันมุราซากิ มะเขือเทศเชอร์รีสายพันธุ์ฮอลแลนด์ ผักสลัดที่ปลูกด้วยน้ำแร่ แยมและน้ำสลัดเมล่อน ตลอดจนผลิตภัณฑ์จากชุมชนต่างๆ เลือกซื้อติดไม้ติดมือกันได้
อ่านต่อได้ที่  https://www.greendee.app/node-poi?nid=7939

Coro Dessert (เซนเวิลด์) 1

“CORO Field Dessert” เสิร์ฟของหวานจากฟาร์ม


เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จจาก CORO Field ฟาร์มออร์แกนิก สู่ร้านขนมหวานกลางกรุงภายใต้คอนเซ็ปต์ “fresh farm dessert” โดยใช้วัตถุดิบที่เป็นซิกเนเจอร์อย่างโทมิเมล่อนและมันมุราซากิส่งตรงจากฟาร์ม มาปรุงเป็นขนมหวานแบบโฮมเมดเองทุกรายละเอียดโดยเชฟมากประสบการณ์  มีกว่า 30 เมนู ทั้งไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟเมล่อนโยเกิร์ต ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟมันมุราซากิ รวมทั้งของหวาน (โรตี พุดดิ้ง) และเครื่องดื่ม (สมูทตี้ ชาผลไม้) ในรูปแบบ take away
เป็นร้านเล็กๆ ตกแต่งอย่างเรียบง่ายบนชั้น 3 ของเซ็นทรัลเวิลด์ แต่สะดุดตาด้วยชื่อร้านขนาดใหญ่และความน่ารักของบาร์ขนมหวาน
อ่านต่อได้ที่ https://www.greendee.app/node-poi?nid=7938

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

พรเพ็ญ วงศ์ศุภชัยนิมิต

พรเพ็ญ วงศ์ศุภชัยนิมิต

Relate Place

Absolute Fit Food
Eat

กินดี ไปกับ GREENDEE : Absolute Fit Food

ร้านเล็กๆ บนชั้น 3 ในตึก The Portico Buliding ย่านลุมพินีแห่งนี้ ภายในประกอบด้วยโต๊ะอาหารสองโต๊ะ ชุดจานและช้อนส้อมวางอย่างเป็นระเบียบ พร้อมต้อนรับผู้มาเยือน แต่ Absolute Fit Food ร้านนี้ยังตอบสนองวิถีชีวิตคนเมืองที่อยากดูแลตัวเองด้วยอาหารดีๆ และต้องการความสะดวก ด้วยการเสิร์ฟอาหารให้ถึงที่

Travel

บรรยากาศงานเทศกาลไหว้พระจันทร์เมืองหาดใหญ่

นายรอบรู้ขอพาทุกท่านมาเก็บภาพบรรยากาศเทศกาลไหว้พระจันทร์ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ ใจกลางเมืองหาดใหญ่ เทศกาลที่สำคัญสำหรับชาวไทยเชื้อสายจีน ซึ่งมีความเชื่อว่าดวงจันทร์คือสื่อกลางที่หมายถึงครอบครัวและความคิดถึง

Travel

สูดอากาศบริสุทธิ์ ชมวิวทะเลหมอกที่ ผาหัวนาค

อากาศบนภูเขาเริ่มหนาว แค่หายใจออกมาก็เป็นไอลอยระเหยในอากาศ ในขณะที่เรากำลังก้าวเท้าขึ้นไปยังจุดชิมวิวบนเส้นทางที่ไม่ลาดชันมากนัก ความประทับใจแรกที่ผาหัวนาคต้อนรับคือทะเลหมอกซึ่งปกคลุมไปทั่วอาณาบริเวณ

News

“สวัสดีปีจอหมา มาคอยท่าปีกุนหมู”

นิทรรศการภาพถ่ายฝีพระหัตถ์“สวัสดีปีจอหมา มาคอยท่าปีกุนหมู” ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จัดโดย สมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร 11 ธันวาคม 2561 – 10 มีนาคม 2562 ห้องนิทรรศการหลัก ชั้น 9