Mission Traveler Presents Central Japan Travel Fair 2020

“Mission Traveler Presents Central Japan Travel Fair 2020” จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ Mission Traveler Season 2  เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวภูมิภาคชูบุ ประเทศญี่ปุ่น  โดยได้รับการสนับสนุนจากสนามบินนานาชาติเซนเทรีย์ (Chubu Centrair International Airport) ศูนย์การค้าชั้นนำ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น1 โซนอีเดน

IMG_5135

เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 บริษัท Aquaring Global Strategy (GS) ร่วมมือกับ สถานีโทรทัศน์ CBC (บริษัทแม่ตั้งอยู่ในเมืองนาโกย่า) ผลิตรายการ Mission Traveler ภารกิจกวนป่วนเจแปน เป็นรายการโทรทัศน์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวระหว่างไทยและญี่ปุ่น โดยซีซั่นแรกได้ศิลปินไทย ตั้ม  วราวุธ โพธิ์ยิ้ม และ โดม  จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม ไปปฏิบัติภารกิจที่ชูบุ ระหว่างเดือนกรกฎาคม ถึง กันยายน 2562 ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจึงมีซีซั่นสองตามมา

IMG_5019

งานอีเว้นท์ที่จัดขึ้นในครั้งนี้มี มร.ฮิโรฟูมิ มูระมะทสึ กรรมการอาวุโส ฝ่ายการตลาด และ Route Development บริษัท Central Japan International Airport มาเป็นประธานเปิดงาน ภายในงานมีการพูดถึงและเปิดตัวรายการซีซั่นสองโดยมีศิลปินฝ่ายไทย ตั้ม วราวุธ ศิลปินฝ่ายญี่ปุ่น ยูทากะ โคบายาชิ และเคนโตะ ฮิรามะทสึ ตัวแทนศิลปินญี่ปุ่นจากวง Boys and Men ร่วมพูดคุยถึงเนื้อหารายการที่จะออกอากาศในเดือนมีนาคม ปี 2563 ความพิเศษของซีซั่นสองเป็นการถ่ายทอดเสน่ห์การท่องเที่ยวทั้งในชูบุและประเทศไทย

IMG_0618

ภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ บนเวที เช่น การแสดงชุดนินจาโชว์ซึ่งส่งตรงมาจากญี่ปุ่น งานออกบูธแนะนำข้อมูลการท่องเที่ยวและเสน่ห์ของภูมิภาคชูบุ ศิลปินหลักฝ่ายไทย ตั้ม วราวุธ และศิลปินฝ่ายญี่ปุ่น ยูทากะ โคบายาชิ และเคนโตะ ฮิรามะทสึ ตัวแทนศิลปินญี่ปุ่นจากวง Boys and Men ร่วมพูดคุย การออกบูธของบริษัททัวร์ต่างๆ จากญี่ปุ่น และจัดจำหน่ายสินค้าเพื่อการท่องเที่ยว นอกจากนี้ในช่วงปิดท้ายมีการจัดมินิคอนเสิร์ต ตั้ม,กั้ง,โดม เดอะสตาร์ และศิลปินวง Boys and Men มาร้องเพลงเพื่อสร้างความบันเทิงอีกด้วย

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer

ศิริขวัญ เสนะอุปถัมภ์

ศิริขวัญ เสนะอุปถัมภ์

Photographer

 อภิชญา อินทรเพชร

อภิชญา อินทรเพชร

Relate Place

Travel

น้ำตกอลังการ ทุ่งดอกไม้งาม อช. ภูจองนายอย อุบลราชธานี

ปลายฤดูฝนฉ่ำ “นายรอบรู้” อยากชวนมาเยือนอุทยานแห่งชาติภูจองนายอย อำเภอนาจะหลวย จังหวัดอุบลราชธานี ที่ยังอุดมสมบูรณ์ น่าแวะมาพักใจ พักกาย ให้ธรรมชาติช่วยชาร์จแบตชีวิตดีกว่า

Shopping

“สะเร็นน่า”…น่าซื้อ หัตถกรรรมทรงคุณค่า

หากท่านเป็นผู้หนึ่งที่ชื่นชอบเครื่องประดับหรือกำลังมองหาเครื่องประดับให้กับคนพิเศษสักคน เราขอแนะนำสินค้าเลื่องชื่อของจังหวัดสุรินทร์ คือ “ประคำ” สวย หรือเครื่องประดับประเภท “เครื่องเงิน” ที่ประดิษฐ์ขึ้นด้วยฝีมืออันประณีตของกลุ่มคนไทยเชื้อสายเขมรที่อพยพเข้ามาตั้งแต่เมื่อครั้งยุคแรกตั้งเมืองสุรินทร์

Eat

รู้จักวังบูรพาให้มากกว่าแค่ชื่อเขต “ณ วังบูรพา คาเฟ่”

“ณ วังบูรพา คาเฟ่” คาเฟ่ตึกเก่าในคอนเซปต์ “คลาสสิกอิงวังเก่า” บรรยากาศในร้านมีกลิ่นอายความเป็นวินเทจและแอนทีคผสมผสานกัน ซึ่งเกิดจากแรงบันดาลใจของคุณเต้-บดินทร์ นันทานนท์ และคุณน้ำ-จารุชา กฤตยาเดโช เจ้าของร้านที่หวังให้คนรู้จักวังบูรพามากกว่าแค่ชื่อเขตที่เขียนลงบนจดหมาย เมื่อคุณมาถึงคาเฟ่นี้ก็เหมือนคุณได้เช็กอินที่วังบูรพาแล้ว

Travel

ตลาดน้ำท่าคา.. มนต์เสน่ห์ตลาดน้ำกลางสวนไพร @สมุทรสงคราม

ตลาดน้ำท่าคา เป็นตลาดเล็ก ๆ ตั้งอยู่ในอำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม บริเวณโดยรอบตลาดมีลักษณะเป็นสวน มองออกไปจะเห็นท้องร่องและต้นมะพร้าวมากมาย บรรยากาศสงบร่มเย็น