All I Love is Croissant

ครั้งแรกในประเทศไทย กับ Pop Up Restaurant ที่จะพาคุณไปสัมผัสมิติใหม่ของการรับประทานครัวซองต์ อีก 1 ปรากฎการณ์ความอร่อยที่ Koolpunt Gourmet และ Parc Borough City Resort ภูมิใจนำเสนอ “All I Love is Croissant” 

7 เมนูครัวซองต์ที่จะพาคุณทะยานสู่จักรวาลของครัวซองต์ที่พิเศษกว่าครั้งไหน ๆ ด้วยการนำครัวซองต์รสชาติเยี่ยม คุณภาพยอดมารังสรรค์เป็นเมนูพิเศษที่ขอท้าให้คุณลอง เมนูของ All I Love is Croissant ได้แก่ – ครัวซองต์ชาไทยไข่มุก – ครัวซองต์มัสมั่นแกงไก่ – ครัวซองต์แกงกะหรี่ไก่ญี่ปุ่น – ครัวซองต์ไก่ย่างกอและ – ครัวซองต์แกงเรนดังเนื้อ – ครัวซองต์ข้าวซอยเนื้อ – ครัวซองต์ไข่คนชีสปู 

ทุกเมนูรังสรรค์โดยคุณแม่จีโน่ มาสเตอร์เชฟ การันตีความอร่อยที่คุณต้องบอกต่อ

“All I Love is Croissant” เปิดให้บริการเฉพาะวันที่ 3 – 4,10 – 18, 24 – 25 เมษายน 2564 เวลา 11:00 – 14:00 น. เท่านั้น พบกันบริเวณ Glass House ของ ป้าก Parc Thai Eatery โรงแรม Parc Borough City Resort

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest

Info

Parc Borough City Resort

ที่จอดรถสะดวก เดินทางสบายใกล้แยกเซ็นทรัล แอร์พอร์ต ห่างจากสนามบินเชียงใหม่เพียง 5 นาทีเท่านั้น

และเนื่องจากจำนวนครัวซองต์ในแต่ละวันมีจำกัด ท่านสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและจองโต๊ะได้ที่ m.me/alliloveisCroissant

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

WebMaster

WebMaster

Relate Place

Sleep

ภูแก้วรีสอร์ท – เขาค้อ จ. เพชรบูรณ์

หากคุณกำลังมองหาบรรยากาศที่แสนร่มรื่นเขียวขจี รายล้อมด้วยทุ่งหญ้ากว้างไกลสุดลูกหูลูกตา และเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองกรุงเทพฯมากนัก “นายรอบรู้” ขอแนะนำ เมาน์เท่น ครีก กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ เรสสิเดนซ์ (Mountain Creek Golf Resort & Residences) รีสอร์ทและวิลล่าสุดหรูแห่งใหม่ใจกลางเขาใหญ่ พร้อมด้วยสนามกอล์ฟ บนเนื้อที่โครงการกว่า 1,750 ไร่

News

Sea Festival 7th Koh Kong 2018

เปิดประสบการณ์ทดสอบพลังกายและใจครั้งใหม่ กับทริปการกุศล วิ่ง/ปั่นเมืองเกาะกง ราชอาณาจักรกัมพูชา วิ่งวอร์มเบา 7 กิโลเมตร และท้าปั่นข้ามประเทศ 20 กิโลเมตร จากชายแดนไทยไปกลับตราด – เกาะกง สร้างประสบการณ์บรรยากาศช่วงเช้าสุดพิเศษในดินแดนเพื่อนบ้าน

Travel

มอหินขาว สโตนเฮนจ์เมืองไทย

เสาหินทรายสีขาวขนาดใหญ่กว้างราวยี่สิบสองคนโอบ เรียงรายโดดเด่นอยู่บนลานกว้างกลางป่าโปร่ง ซึ่งถูกโอบล้อมด้วยต้นไม้สีเขียวขจีอันงดงาม พวกมันถูกเรียกว่า “มอหินขาว” และความเด่นชัดท่ามกลางธรรมชาติที่แตกต่างกันก็ประจักษ์ต่อสายตาพวกเรา

แก่งคุดคู้
tips travelers

ตำนานแก่งคุดคู้

แก่งคุดคู้ สถานที่ท่องเที่ยวฮิตของ อ. เชียงคาน จ. เลย เชื่อหรือไม่ว่าเขามีตำนานเล่าต่อกันมา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรตาม นายรอบรู้ ไปดูพร้อม ๆ กันเลย…