All I Love is Croissant

ครั้งแรกในประเทศไทย กับ Pop Up Restaurant ที่จะพาคุณไปสัมผัสมิติใหม่ของการรับประทานครัวซองต์ อีก 1 ปรากฎการณ์ความอร่อยที่ Koolpunt Gourmet และ Parc Borough City Resort ภูมิใจนำเสนอ “All I Love is Croissant” 

7 เมนูครัวซองต์ที่จะพาคุณทะยานสู่จักรวาลของครัวซองต์ที่พิเศษกว่าครั้งไหน ๆ ด้วยการนำครัวซองต์รสชาติเยี่ยม คุณภาพยอดมารังสรรค์เป็นเมนูพิเศษที่ขอท้าให้คุณลอง เมนูของ All I Love is Croissant ได้แก่ – ครัวซองต์ชาไทยไข่มุก – ครัวซองต์มัสมั่นแกงไก่ – ครัวซองต์แกงกะหรี่ไก่ญี่ปุ่น – ครัวซองต์ไก่ย่างกอและ – ครัวซองต์แกงเรนดังเนื้อ – ครัวซองต์ข้าวซอยเนื้อ – ครัวซองต์ไข่คนชีสปู 

ทุกเมนูรังสรรค์โดยคุณแม่จีโน่ มาสเตอร์เชฟ การันตีความอร่อยที่คุณต้องบอกต่อ

“All I Love is Croissant” เปิดให้บริการเฉพาะวันที่ 3 – 4,10 – 18, 24 – 25 เมษายน 2564 เวลา 11:00 – 14:00 น. เท่านั้น พบกันบริเวณ Glass House ของ ป้าก Parc Thai Eatery โรงแรม Parc Borough City Resort

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest

Info

Parc Borough City Resort

ที่จอดรถสะดวก เดินทางสบายใกล้แยกเซ็นทรัล แอร์พอร์ต ห่างจากสนามบินเชียงใหม่เพียง 5 นาทีเท่านั้น

และเนื่องจากจำนวนครัวซองต์ในแต่ละวันมีจำกัด ท่านสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและจองโต๊ะได้ที่ m.me/alliloveisCroissant

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

WebMaster

WebMaster

Relate Place

Eat

กินอะไรดี???…ถ้าวันนี้จะไป “วังหลัง”

ใครที่ชื่นชอบอาหารอินเดียคงไม่พลาด Rang Mahal Rooftop Indian Restaurant ห้องอาหารอินเดียในรูปแบบ fine dining บนชั้น 26 ของโรงแรมแรมแบรนดท์ ย่านสุขุมวิท ที่ได้รับรางวัล Thailand’s BestRestaurants จากนิตยสาร Thailand Tatler ถึง 13 ปีซ้อน

Travel

มอหินขาว สโตนเฮนจ์เมืองไทย

เสาหินทรายสีขาวขนาดใหญ่กว้างราวยี่สิบสองคนโอบ เรียงรายโดดเด่นอยู่บนลานกว้างกลางป่าโปร่ง ซึ่งถูกโอบล้อมด้วยต้นไม้สีเขียวขจีอันงดงาม พวกมันถูกเรียกว่า “มอหินขาว” และความเด่นชัดท่ามกลางธรรมชาติที่แตกต่างกันก็ประจักษ์ต่อสายตาพวกเรา

Coffee

Bangkok Story ร้านกาแฟของวันวาน

Bangkok Story คาเฟ่เล็กๆ ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น เป็นกันเอง และเหมือนได้เข้ามาในร้านกาแฟสมัยที่คุณปู่คุณย่าชอบมานั่งจิบกาแฟ กินอาหารเช้า อ่านหนังสือพิมพ์ และพูดคุยกันท่ามกลางกลิ่นกาแฟหอมอบอวล ร้านตกแต่งด้วยโทนสีขาว-สีเหลืองไข่ไก่สบายตา ประตูหน้าต่างเป็นไม้แบบเก่าทั้งหมด ทั้งยังมีขวดโหลใส่ของแห้งตกแต่งผนังร้าน ชวนให้รู้สึกถึงบรรยากาศร้านขายของในยุคก่อน เลือกที่นั่งได้แล้ว ทางร้านจะเสิร์ฟชุดน้ำชาจีนร้อนๆ เป็นการต้อนรับ มีขนมขาไก่ใส่ไว้ในโหลแก้วให้ลูกค้าตักชิมได้ฟรีไม่คิดเงิน ที่นี่นอกจากจะเป็นร้านกาแฟ ชั้นบนยังเปิดเป็นโฮสเทลด้วย สนนราคาค่าเช่าพักคืนละ 650 บาทเท่านั้น คุณสรรภพ พูลสุวรรณ หรือคุณโจ้ เจ้าของร้าน เปิดบริการห้องพักโฮสเทลอย่างเดียว แล้วลูกค้าที่ส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติชอบไปกินอาหารสตรีตฟู้ด บางร้านถ้าปรุงไม่สะอาด กินแล้วก็ป่วย

Travel

มามื้อเดียว “เถี่ยวบ๊านพวน” ชุมชนบ้านบุ่งเข้

ในขณะที่กระแสการท่องเที่ยวโดยชุมชนกำลังมาแรงในตอนนี้ จังหวัดนครนายกเอง ก็ไม่น้อยหน้า นายรอบรู้จะพาคุณไปรู้จัก ชุมชนบ้านบุ่งเข้ อำเภอบางพลี ตำบลหนองแสง ชุมชนชาวไทยพวน ที่หลากหลายไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยว ความแตกต่างทางวัฒนธรรม วิถีชีวิตและภูมิปัญญาท้องถิ่น เที่ยววันเดียวได้ครบจบที่นครนายก แบบไม่ต้องแบกกระเป๋าไปไกลจากเมืองกรุงเลยหละ