สมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทยฯ ชวนปลุกสำนึกร่วมดูแลโลกกับเวที :
RPST Master Series Artist Talk by Tom Jacobi
ช่างภาพมือรางวัลระดับโลกจากเยอรมนี

สมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มูลนิธิลูซีและหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร เปิดเวที “RPST Master Series Artist Talk” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของนิทรรศการภาพถ่าย “Beyond the Air We Breathe: addressing climate change”  กับ “AWAKENING – Between Heaven and Earth, Between Light and Darkness”  โดย “Tom Jacobi” ช่างภาพมือรางวัลระดับโลกชาวเยอรมนี  ถ่ายทอดประสบการณ์การเดินทางทั่วโลกในระยะเวลา 4 ปี เพื่อค้นหาความหมายที่ซ่อนเร้นในธรรมชาติ ที่เขาได้ตามหาสถานที่ลึกลับ ซึ่งถูกสร้างขึ้น

โดยธรรมชาติมากกว่าล้านปี และจะยังคงอยู่ไปตลอดผ่านภาพถ่ายสีเทาอันงดงามของโลกที่เขาสะท้อนให้เห็นว่าภูมิทัศน์โบราณที่ธรรมชาติสร้างสรรค์ กำลังส่งสัญญาณเตือนว่ามนุษย์ไม่สามารถอยู่ได้หากปราศจากธรรมชาติ  ดังนั้นหากเรายังอยากดำรงชีวิตอยู่บนโลกใบนี้ เราคงต้องช่วยกันรักษาโลกนี้เอาไว้   ในวันที่ 23 สิงหาคม 2561 เวลา 17.30 – 19.00 . ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 5 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

 

ผู้ที่สนใจร่วมงาน RPST Master Series Artist Talk by Mr Tom Jacobi – AWAKENING – Between Heaven and Earth, Between Light and Darkness และ Tom Jacobi Book Signing ในวันที่ 23 สิงหาคม 2561 เวลา 17.30 – 19.00 น. ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น5 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร จองบัตรได้ที่ www.rpst.or.th หรือ www.facebook.com/RPSThailand (บุคคลทั่วไป ราคา 500 บาท สมาชิกสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทยฯ และนักเรียน/นักศึกษา ราคา 200 บาท)

Info

หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

วันที่ 23 สิงหาคม 2561 เวลา 17.30 – 19.00 น. ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น5

จองบัตรได้ที่ www.rpst.or.th หรือ www.facebook.com/RPSThailand

(บุคคลทั่วไป ราคา 500 บาท สมาชิกสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทยฯ และนักเรียน/นักศึกษา ราคา 200 บาท)

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Relate Place

Travel

“ตำบลใบตอง” อันดับ 1 ประเทศไทย

กล้วยนั้นถือว่าเป็นพืชที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์อย่างแท้จริง เราสามารถนำเอาทุกส่วนของต้นกล้วยมาใช้ประโยชน์ได้ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นหัวปลีที่ใช้ประกอบอาหาร ผลกล้วยที่ใช้รับประทาน ก้านใบที่ใช้ทำปอจากเชือกกล้วย และที่ขาดไม่ได้คือพระเอกของงานนี้ นั่นก็คือ “ใบตอง” นั่นเอง

tips travelers

K of Dye – สะเก็ดธรรม

“ผ้าครามได้ขึ้นชื่อว่า #ราชาแห่งสี เพราะไม่มีสีชนิดใดที่มีความสัมพันธ์กับขนมธรรมเนียมและประเพณี เทียบเท่ากับสีคราม”

Travel

หลีกหนีความวุ่นวาย ล่องเรือสบายๆ ที่แม่น้ำปราจีน

ถ้าคุณเบื่อฝุ่นควัน เบื่อรถติด เบื่อความเร่งรีบ ลองไปเปลี่ยนบรรยากาศ ล่องเรือชมวิถีชีวิตชุมชน ดูการทำประมงพื้นบ้านริมแม่น้ำสองฟากฝั่ง ไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามสายน้ำแห่งชีวิต และเลือกซื้อสินค้าโอทอปแปรรูป ที่บ้านบางพลวง จังหวัดปราจีนบุรี ใช้เวลาไม่นาน รถไม่ติด ไม่หงุดหงิดแถมอิ่มบุญด้วยนะ

News

All I Love is Croissant

ครั้งแรกในประเทศไทย กับ Pop Up Restaurant ที่จะพาคุณไปสัมผัสมิติใหม่ของการรับประทานครัวซองต์
อีก 1 ปรากฎการณ์ความอร่อยที่ Koolpunt Gourmet และ Parc Borough City Resort ภูมิใจนำเสนอ “All I Love is Croissant”