วนาเบลล์ รีสอร์ท เกาะสมุย เสนอ “แพ็กเกจ ลองสเตย์”

เข้าพักระยะยาวในห้องสวีทพร้อมสระส่วนตัวสุดหรู บนชายหาดอันสวยงามและเงียบสงบ พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย

รีสอร์ตได้รับการจัดอันดับให้ติดหนึ่งในรีสอร์ตชั้นนำที่มีจำนวนเพียง 1% ของโรงแรมทั้งหมดทั่วโลก ในกลุ่มโรงแรมหรูที่ดีที่สุด (Best Luxury), โรงแรมที่ให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) และ โรงแรมที่โรแมนติกที่สุด (Best Romance) โดย TripAdvisor

วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย มอบข้อเสนอพิเศษเข้าพักระยะยาวในห้องสวีทสุดหรูพร้อมสระน้ำส่วนตัวทุกห้อง บนชายหาดอันสวยงามกับ“แพ็กเกจ ลองสเตย์” (Long Stay Package) เพื่อตอบโจทย์การพักผ่อนหรือการทำงานอย่างสะดวกสบาย โดยสามารถจองแพ็กเกจได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 31 พฤษภาคม 2565 และเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 30 มิถุนายน 2565

“แพ็กเกจ ลองสเตย์” (Long Stay Package) ราคาเริ่มต้น 6,000++ บาท/ คืน สำหรับห้องพูลสวีท เมื่อเข้าพัก 7 คืน ขึ้นไป รวมอาหารเช้าทุกวันสำหรับ 2 ท่าน และ Wi-Fi แบบไม่จำกัดทั้งภายในห้องพักและทุกพื้นที่ในรีสอร์ต

แพ็กเกจ ลองสเตย์ ยังรวมสิทธิพิเศษอีกมากมาย อาทิ บริการรับ-ส่งระหว่าง รีสอร์ตฯ และสนามบินนานาชาติสมุย, บริการซักรีด 2 กิโลกรัมต่อสัปดาห์, ส่วนลด 25% สำหรับอาหารและเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ทุกห้องอาหารของรีสอร์ตฯ และส่วนลด 25% สำหรับสปาเมนูอะ ลา คาร์ท ทุกรายการ สำหรับผู้เข้าพักเพิ่มจาก 2 ท่าน จ่ายเพิ่มในราคา 2,800++ บาท/ ท่าน/ คืน

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest

Info

วนาเบลล์ รีสอร์ท เกาะสมุย

สำรองห้องพัก ได้ที่ โทร: 077-915-555

อีเมล: reservations.vanabelle@marriott.com

หรือเว็บไซต์: https://bit.ly/3AiRVvM

วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย ตั้งอยู่บนหาดเฉวงน้อย และอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเกาะสมุยเช่น เขตรักษาพันธุ์ช้างป่า, วัดพระใหญ่ และหาดเฉวง   

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

WebMaster

WebMaster

Relate Place

News

ไปรษณีย์ไทย ชวนร่วมงานแสดงตราไปรษณียากรโลก 2018

กรุงเทพฯ 15 พฤศจิกายน 2561 – บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) และ สมาคมนักสะสมตราไปรษณียากรแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ขอเชิญคนไทยร่วมงาน “แสดงตราไปรษณียากรโลก พ.ศ.2561” (Thailand 2018 World Stamp Exhibition) ภายใต้แนวคิด “ท่องเที่ยววิถีไทย ในยุคดิจิทัล 4.0”

Travel

ได้เที่ยว…ได้ช่วยสิ่งแวดล้อม “เขาหลวง” ปลอดขยะ นักท่องเที่ยวปลอดภัย

“เขาหลวง” ตั้งอยู่อำเภอคีรีมาศ จังหวัดสุโขทัย ใน “อุทยานแห่งชาติรามคำแหง” นับเป็นอีกจุดหมายปลายทางหนึ่งสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการเดินเขา..ขึ้นภู..ชมความงามแบบพาโนรามา สัมผัสอากาสเย็นๆ สูดโอโซนสะอาดๆ ที่ไม่ควรพลา

Sleep

Beat Hotel Bangkok : Arts Hotel สุดเก๋กลางกรุง

อาร์ตโฮเทลที่มีคอนเซปต์คือ ผสานงานศิลปะเข้ากับที่พัก โดยศิลปินแนวสตรีตอาร์ตชื่อดังของไทยได้ฝากผลงานไว้บนผนังห้องทุกห้อง

กาฬสินธุ์
Northeast

กาฬสินธุ์

กาฬสินธุ์เป็นเส้นทางการค้าระหว่างไทยกับประเทศแถบอินโดจีน และเป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศเมื่อค้นพบฟอสซิลไดโนเสาร์จำนวนมากและมีสภาพสมบูรณ์ที่สุดในไทยที่ภูกุ้มข้าว อ. สหัสขันธ์ โปงลางซึ่งเป็นเครื่องดนตรีชั้นเลิศของอีสานก็ถือกำเนิดขึ้นครั้งแรกที่จังหวัดนี้ นอกจากนี้ยังมีกลุ่มผู้ไทที่มีศิลปวัฒนธรรมที่น่าสนใจด้วย