เพลิดเพลินกับรสชาติอาหารสไตล์ฝรั่งเศสแท้ โดย เชฟแอร์เว่ แฟร์ราร์ด ได้ที่บ้าน

เพลิดเพลินกับรสชาติอาหารสไตล์ฝรั่งเศสแท้ โดย เชฟแอร์เว่ แฟร์ราร์ด ได้ที่บ้าน กับบริการเดลิเวอรี่จากพระรามสี่ บิสโตร โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพฯ พระรามสี่ บิสโตร 

โดย มาสเตอร์เชฟแอร์เว่ แฟร์ราร์ด พร้อมส่งความอร่อยระดับพรีเมียมให้คุณลิ้มลองโดยไม่ต้องออกจากบ้าน สัมผัสเมนูยูโรเปียนกลิ่นอายฝรั่งเศส ผสานวัตถุดิบที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน รังสรรค์เป็นเมนูสุดพิเศษ การันตีคุณภาพด้วยเอกลักษณ์และรสชาติแบบดั้งเดิมสไตล์เชฟแอร์เว่ แฟร์ราร์ด

เมนูแนะนำ ได้แก่ โฮมเมดหมูบดปรุงรสพิเศษแบบดั้งเดิม ราคา 715.- บาท, แก้มเนื้อวากิวตุ๋นกับมันฝรั่งปูว์เร ราคา 1,040.- บาท, ชีสเค้กบลูเบอร์รีกับคอมโพ้ต ราคา 245.- บาท

data
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest

Info

โรงแรมมณเฑียร

เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00–20.00 .

สอบถามเพิ่มเติมและสั่งอาหารที่ โทร 02 237 0015-18 หรือไลน์ไอดี @montienbangkok

เดลิเวอรี่ผ่านแอพพลิเคชั่น Robinhood และ LINEMAN ค้นหาชื่อร้านพระรามสี่ บิสโตรหรือ ‘Phar-Ram IV Bistro’ 

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

WebMaster

WebMaster

Relate Place

Eat

กาแฟชั้นยอด อาหารชั้นดี ที่ร้านกาแฟ“นรสิงห์”

ยุคนี้จุดนัดพบยอดฮิตของคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะพบปะ พูดคุย ทำงาน หรืออ่านหนังสือ ใครๆ ต่างก็นิยมไปร้านกาแฟ จนร้านกาแฟหลายๆ แห่งกลายเป็นคาเฟเล็กๆ ที่คอกาแฟต่างแวะเวียนไปหามุมเหมาะกับกาแฟแก้วโปรดได้เป็นวันๆ คุณเคยลองตั้งคำถามกันบ้างไหมว่า จุดเริ่มต้นของร้านกาแฟในบ้านเราอยู่ที่ไหนกันหนอ ถ้าอยากรู้ล่ะก็ตามมากันเลย ประตูร้านแห่งนี้เปิดรอทุกคนให้มาลิ้มรสกาแฟในบรรยากาศอันแสนคลาสสิคทุกเมื่อ

อาหารอร่อย บรรยากาศดีๆ ที่เรนฟอเรสท์

เรื่องกินเป็นเรื่องของรสนิยมเฉพาะตัว สำหรับบางคนนอกจากรสชาติอาหารที่เลอเลิศแล้ว บรรยากาศก็ยังถือเป็นเรื่องที่ไม่อาจมองข้าม ฉบับนี้เราขอเอาใจคนชอบกินที่มีรสนิยม รสชาติอาหารต้องดี บรรยากาศต้องเด่น การันตีว่าต้องถูกใจแน่นอน

News

“เทศกาลเที่ยวพิมาย นครราชสีมา ประจำปี ๒๕๖๑”

“เทศกาลเที่ยวพิมายและการแข่งขันเรือยาวชนะเลิศถ้วยพระราชทานฯ ประจำปี ๒๕๖๑” ระหว่างวันที่ ๗ – ๑๑ พฤศจิกายน ๒๕๖๑ ณ อุทยานประวัติศาสตร์พิมาย บริเวณลานพรหมทัต และลำน้ำ จักราช อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา

Eat

Cafe de Museum

ไม่ไกลจากพิพิธภัณฑ์พื้นถิ่นล้านนาและถนนคนเดินท่าแพ มีร้านกาแฟมีสไตล์แบบโคโลเนียนและล้านนาซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางไม้ใหญ่ บริเวณร้านตกแต่งด้วยกล้วยไม้และงานประติมากรรมตัวการ์ตูนน่ารักด้วย บรรยากาศชวนให้นั่งขนาดนี้ จะพลาดได้ไง ว่าแล้วก็รีบสั่งเบเกอรี่และกาแฟมาชิม