All I Love is Croissant

ครั้งแรกในประเทศไทย กับ Pop Up Restaurant ที่จะพาคุณไปสัมผัสมิติใหม่ของการรับประทานครัวซองต์ อีก 1 ปรากฎการณ์ความอร่อยที่ Koolpunt Gourmet และ Parc Borough City Resort ภูมิใจนำเสนอ “All I Love is Croissant” 

7 เมนูครัวซองต์ที่จะพาคุณทะยานสู่จักรวาลของครัวซองต์ที่พิเศษกว่าครั้งไหน ๆ ด้วยการนำครัวซองต์รสชาติเยี่ยม คุณภาพยอดมารังสรรค์เป็นเมนูพิเศษที่ขอท้าให้คุณลอง เมนูของ All I Love is Croissant ได้แก่ – ครัวซองต์ชาไทยไข่มุก – ครัวซองต์มัสมั่นแกงไก่ – ครัวซองต์แกงกะหรี่ไก่ญี่ปุ่น – ครัวซองต์ไก่ย่างกอและ – ครัวซองต์แกงเรนดังเนื้อ – ครัวซองต์ข้าวซอยเนื้อ – ครัวซองต์ไข่คนชีสปู 

ทุกเมนูรังสรรค์โดยคุณแม่จีโน่ มาสเตอร์เชฟ การันตีความอร่อยที่คุณต้องบอกต่อ

“All I Love is Croissant” เปิดให้บริการเฉพาะวันที่ 3 – 4,10 – 18, 24 – 25 เมษายน 2564 เวลา 11:00 – 14:00 น. เท่านั้น พบกันบริเวณ Glass House ของ ป้าก Parc Thai Eatery โรงแรม Parc Borough City Resort

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest

Info

Parc Borough City Resort

ที่จอดรถสะดวก เดินทางสบายใกล้แยกเซ็นทรัล แอร์พอร์ต ห่างจากสนามบินเชียงใหม่เพียง 5 นาทีเท่านั้น

และเนื่องจากจำนวนครัวซองต์ในแต่ละวันมีจำกัด ท่านสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและจองโต๊ะได้ที่ m.me/alliloveisCroissant

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

WebMaster

WebMaster

Relate Place

News

เส้นสายสีสันอัศจรรย์ผ้าไทยครั้งที่ ๕

สุดสัปดาห์นี้ถ้ายังไม่มีแพลนจะเดินทางไปไหน “นายรอบรู้ นักเดินทาง” จะพาทุกคนนุ่งซิ่นเดินชมงาน เส้นสายสีสันอัศจรรย์ผ้าไทย ครั้งที่๕ จัดขึ้นที่เดอะสตรีทรัชดา ตั้งแต่วันที่ ๑ – ๔ สิงหาคมนี้ ภายในงานจะพบกับร้านค้าผ้าชื่อดังที่ยกขบวนตบเท้าเข้ามาให้เลือกซื้อกันถึงเมืองกรุง อาทิ ร้านผ้าและสิ่งถักทอไท Dadaลุนตยาผ้าโบราณ ร้านบุญยวง และอีกต่างๆมากมาย

Coffee

แอ่ว 9 คาเฟ่ทั่วเวียงเชียงใหม่

เชียงใหม่เมืองแห่งความ slow life จุดหมายปลายทางของคนที่หนีความวุ่นวายจากเมืองกรุง มุ่งหน้าสู่เมืองต๊ะต่อนยอน นอกจากที่เที่ยวทางวัฒนธรรมและธรรมชาติที่ขึ้นชื่อแล้ว ยังมีคาเฟ่มากมายหลายร้านที่คุณไม่น่าพลาด “นายรอบรู้” จึงขออาสาพาทุกคนไปแอ่ว “9 คาเฟ่” ให้ทั่วเวียงเชียงใหม่ด้วยกัน

News

Guide ใกล้ Application

Nairobroo – “นายรอบรู้” คือทีมงานนักเดินทางที่จัดทำหนังสือคู่มือและแผนที่ท่องเที่ยวทั่วเมืองไทยมานานกว่า 20 ปี เราคัดสรรเรื่องราวจากทุกซอกมุมมานำเสนอด้วยความพิถีพิถัน ใส่ใจ และเจาะลึก…เชื่อว่าคุณก็ต้องชอบเหมือนเรา

Sleep

ยู อินจันทรี กาญจนบุรี : พาความรักไปกอดกาญจน์

กาญนะจ๊ะบุรี เอ๊ย! กาญจนบุรี จังหวัดนี้ไม่ไกลเมืองกรุง ไปกี่ทีก็สบาย ช่วงไหนเหนื่อยๆ ขับรถไปนอนพักผ่อน รับอากาศเย็นสดชื่น ดูภูเขา สายน้ำ ธรรมชาติเขียวๆ แค่นี้ก็มีความสุข…