งานเทศกาลตำนานคาวบอยมวกเหล็ก ครั้งที่ 2

หนาวนี้ เรามีนัดกันที่ งานเทศกาลตำนานคาวบอยมวกเหล็ก! ”

นายรอบรู้ขอเชิญทุกท่านเที่ยวงาน “ The Legends of Muaklek Cowboy festival ” หรือที่เรียกันอีกชื่อว่าเทศกาลตำนานคาวบอยมวกเหล็กซึ่งจัดมาเป็นครั้งที่ 2 แล้ว เป็นกิจกรรมเพื่อแสดงถึงอัตลักษณ์วิถีชีวิตของชาวอำเภอมวกเหล็ก โดยงานนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 – 13 ธันวาคม 2563 ณ มวกเหล็กคาวบอยซิตี้ ตำบลมิตรภาพ อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี โดยกิจกรรมภายในงาน จะเริ่มตั้งแต่เวลา 17.00 – 24.00 . ของทุกวัน 

ทุกท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศวิถีชีวิตสไตล์คาวบอย ผลิตภัณฑ์สินค้าคาวบอย ชมการประกวดเต้นคาวบอยแดนซ์ ถ่ายภาพสวยๆตามมุมต่างๆภายในเมืองคาวบอย พร้อมทั้งชมและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สินค้าของดีอำเภอมวกเหล็ก อย่างเช่น พืช ผัก ผลไม้เกษตรอินทรีย์จากชาวเกษตรอำเภอมวกเหล็ก และของดีของฝากของ จังหวัดสระบุรี อีกมากมาย รวมถึงยังมีกิจกรรมเล่าขานตำนานมวกเหล็ก ทุกวัน (ภาคค่ำ) พบการแสดง แสงสีเสียงวิถีชีวิตของกลุ่มคาวบอย วิถีชีวิตอินเดี้ยน ชมวงดนตรีแนวคันทรีอีกด้วย

ไฮไลท์สำคัญของงาน ในทุกค่ำคืนขอเชิญชวนทุกท่าน ร่วมสนุกกับการแต่งกายคาวบอย คาวเกิร์ล เพื่อเฟ้นหาผู้ที่แต่งกายยอดเยี่ยม พร้อมทั้งรับของรางวัลสุดโดนใจจากผู้สนับสนุนการจัดงาน ระหว่างวันที่ 11 – 13 ธันวาคม 2563  ณ มวกเหล็กคาวบอยซิตี้ ตำบลมิตรภาพ อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี โดยกิจกรรมภายในงาน จะเริ่มตั้งแต่เวลา 17.00 – 24.00 . ของทุกวัน

และเนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ภายในงานก็มีมาตรการป้องกันในการควบคุมโรคเช่นกัน โดยได้รับการดูแลจากสาธารณสุข อ.มวกเหล็ก มีการลงทะเบียนก่อนเข้างาน ผู้เข้าร่วมงานต้องสวมหน้ากากอนามัย รวมถึงมีจุดคัดกรอง วัดอุณหภูมิ และให้บริการเจลแอลกอฮอล์ เพื่อความมั่นใจของนักท่องเที่ยว และประชาชนชาว อ.มวกเหล็ก ว่ามาเที่ยวงานนี้แล้วจะมีความปลอดภัยแน่นอน 

คาวบอยมวกเหล็ก8
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest

Info

งานเทศกาลตำนานคาวบอยมวกเหล็ก ครั้งที่ 2

ที่ตั้ง มวกเหล็กคาวบอยซิตี้ ตำบลมิตรภาพ อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทุกวันได้ที่ ททท. สำนักงานพระนครศรีอยุธยา

โทร. 0 3524 6076 – 7 (ในวันทำการปกติจันทร์ศุกร์ เวลา 08.30 – 16.30 .)

Facebook : Tat Ayutthaya
และเทศบาลตำบลมวกเหล็ก โทร. 036-346906 แฟกซ์ 036-346852

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

ชัชชาลี จูเล็ก

ชัชชาลี จูเล็ก

Relate Place

Eat

ติ่มซำนักร้อง

ตรัง : เอ๋…ทำไมต้องชื่อ “ติ่มซำนักร้อง” คิดพลางต้องรีบหาที่นั่ง ไม่อย่างนั้นจะไม่เหลือโต๊ะว่าง นั่งปุ๊บพนักงานเสิร์ฟก็ลำเลียงติ่มซำมาวาง…วาง…วางปั๊บ นับไปนับมาทั้งของนึ่งของทอดรวมแล้วไม่ต่ำกว่า 20 อย่าง!!!

News

สงกรานต์นี้ บินไป ฟินไป กับเมนูสุดพิเศษคลายร้อน จาก Thai smile และ Audrey Café

วันนี้ “นายรอบรู้ นักเดินทาง” ได้ไปร่วมงานเปิดตัว เมนูขนมหวานคลายร้อน ที่เกิดจากการร่วมมือกันของ สายการบิน Thai smile และร้านขนม Audrey Café ในงานมีการนำเสนอ เมนูขนมหวานฟิวชั่นสุดพิเศษสำหรับบริการบนเที่ยวบิน Thai smile คือ พานาคอตต้าสาคูมะม่วงน้ำดอกไม้ และพานาคอตต้ามะยงชิด ที่จะพร้อมให้บริการแก่ผู้โดยสารทั้งเที่ยวบินภายในประเทศและระหว่างประเทศ ตั้งแต่วันที่13-17 เมษายน 2562 เท่านั้น

Shopping

OC Organic Shop คัดสรรสิ่งดีๆ เพื่อสุขภาพของคุณ

หากวันหนึ่งคุณเริ่มหันมาสนใจโลกและสุขภาพมากขึ้น มันจะดีแค่ไหนถ้ามีร้านที่มีครบทุกอย่างให้คุณได้เข้าไปเลือกซื้อ พร้อมๆ กับได้ช่วยกันลดขยะเพื่อโลก และได้เรียนรู้เข้าใจในวิถีชีวิตสู่เส้นทางสีเขียว
ทุกอย่างที่ว่าได้มารวมอยู่ที่ร้าน OC Organic Shop พื้นที่สำหรับคนที่อยากรู้จักออร์แกนิกและรักษ์โลกไปพร้อมกัน

Travel

อยุธยามุมใหม่….อยากให้คุณได้มาสัมผัส

จำได้ไหม…คุณไปเที่ยวอยุธยาครั้งล่าสุดเมื่อไหร่? วันนี้นายรอบรู้จะพาคุณกลับไปเที่ยวอยุธยาเมืองมรดกโลกที่ใครหลายคนเคยไปเยือนมาแล้วหลายครั้ง แต่คราวนี้เราจะพาคุณไปในเส้นทางใหม่ที่สามารถเที่ยวครบจบในวันเดียว