สจล. เปิดตัวรถเข็นสตรีทฟู้ดสุดไฮยีน

กรุงเทพฯ 22 พฤษภาคม 2563 – ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ อธิการบดีสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (คนซ้าย) และ ผศ.ดร.นภัสรพี เหลืองสกุล หัวหน้าศูนย์ฟู้ดอินโนโพลิส สจล. (FOOD INNOPOLIS @KMITL) (คนขวา) เปิดตัวนวัตกรรมรถเข็นสตรีทฟู้ดสุดไฮยีน ภายในงาน “KMITL Street Food Academy 2020” โดยได้ส่งมอบนวัตกรรมดังกล่าวจำนวน 7 คัน ให้แก่ผู้ขายอาหารริมทางที่ได้รับผลกระทบด้านเศรษฐกิจ และมีความต้องการรับนวัตกรรมดังกล่าวไปต่อยอดการประกอบอาชีพ ภายใต้ระบบการจัดการร้านอาหารอย่างสะอาดปลอดภัย อร่อย ดีต่อสุขภาพ และราคาถูก ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ที่สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร ถ.ฉลองกรุง กรุงเทพฯ

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

Webmaster

Webmaster

Relate Place

News

All I Love is Croissant

ครั้งแรกในประเทศไทย กับ Pop Up Restaurant ที่จะพาคุณไปสัมผัสมิติใหม่ของการรับประทานครัวซองต์
อีก 1 ปรากฎการณ์ความอร่อยที่ Koolpunt Gourmet และ Parc Borough City Resort ภูมิใจนำเสนอ “All I Love is Croissant”

Travel

Take Me To Temple “สู่จุดกำเนิดความรุ่งเรือง”

เมื่อเอ่ยถึงจังหวัดขอนแก่น หลายๆคนคงนึกถึงแต่ความศิวิไลซ์ หากลองมองลึกลงไปให้ถึงแก่น ถึงจุดเริ่มต้นของความรุ่งเรือง หรือมองลงไปให้เห็นถึงความงดงามที่ซ่อนอยู่ภายใต้สถาปัตยกรรมที่ถูกสร้างขึ้น เพื่อเป็นศูนย์รวมจิตใจของชาวขอนแก่นจะพบว่ามีวัดที่มีความสำคัญและมีชื่อเสียงในจังหวัดขอนแก่นมากมายหลายแห่ง

Travel

อยุธยามนต์เสน่ห์แห่งเมืองเก่า

ย้อนอดีตสู่กรุงเก่า…ดินแดนออเจ้า จับมือคนรักย้อนเวลากว่า 100 ปี แวะไหว้พระขอพร กับ 2 วัดที่มีความน่าหลงใหล ย้อนวันวานกับพิพิธภัณฑ์ของเล่นหลงยุคสุดว้าว และดื่มด่ำกับบรรยากาศตลาดวิถีไทยยามค่ำคืน

ต้นไทร

ถ้าชอบกินเห็ดสดๆ นานาชนิดที่เพิ่งเก็บจากไร่ ต้องมาร้านต้นไทร เขาปรุงเป็นสารพัดเมนูให้ชิม ขอแนะนำเห็ดหอมอบซีอิ๊ว เห็ดสดๆ นำมาอบจนซีอิ๊วขาวและพริกไทยดำเข้าเนื้อ เคี้ยวอร่อยหอมนุ่ม ผัดฉ่าเห็ดออรินจิ ก็รสชาติไม่เป็นสองรองจานอื่น จัดจ้านร้อนแรงด้วยใบมะกรูด กระชายซอย เม็ดพริกไทยอ่อน และพริกขี้หนูตำหยาบ