ททท.ชวนคู่รักมา Cool อีหลีในงาน “วิวาห์พาฝัน รับตะวันสามแผ่นดิน” ณ ผามออีแดง อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ

จังหวัดศรีสะเกษ อุทยานแห่งชาติเขาพระวิหารและที่ว่าการอำเภอกันทรลักษณ์ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขอเชิญร่วมงาน“วิวาห์พาฝัน รับตะวันสามแผ่นดิน” ประจำปี 2563 ครั้งที่6       ในวันที่14 กุมภาพันธ์ 2563  ณ ผามออีแดง อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ  

วิวาห์พาฝัน รับตะวันสามแผ่นดิน1

นางสาวธมลวรรณ เจริญวงศ์พิสิฐ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานสุรินทร์ กล่าวว่า “วิวาห์พาฝัน       รับตะวันสามแผ่นดิน” จัดขึ้นในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563  ณ บริเวณผามออีแดง เพื่อเป็นการส่งเสริม       การท่องเที่ยว ชมทัศนียภาพและเรียนรู้ทางด้านประวัติศาสตร์เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวให้คนวัยหนุ่มสาวได้ตระหนักถึงความสำคัญของความรักแก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่มีความประสงค์จดทะเบียนสมรส สามารถสร้างความทรงจำที่ดีเนื่องในโอกาสวันแห่งความรัก ซึ่งคู่รักที่มาจดทะเบียนสมรสจะได้ชมทะเลหมอกที่พัดมาจากเขตกัมพูชาเข้ามาในเขตแดนไทยและชมตะวันขึ้น 3 แผ่นดิน ไทย ลาว กัมพูชา รวมทั้งจะได้สัมผัสกลิ่นอายของอารยะธรรมขอมโบราณเนื่องจากว่าอยู่ใกล้กับปราสาทพระวิหาร กิจกรรมภายในงานมีบริการรับจดทะเบียนสมรสบนผามออีแดงรับถ่ายบัตรประจำตัวประชาชน โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม ร่วมทำบุญตักบาตรที่บริเวณหน้าผามออีแดง และร่วมแต่งกายชุด 4 เผ่าไท (เขมร ส่วย ลาว เยอ) การแต่งงานท่ามกลางแสงตะวัน3 แผ่นดินซึ่งเป็นพลังแห่งความรักอันยิ่งใหญ่จากพลังของ 3 แผ่นดินแล้วจะCoolอีหลีที่ศรีสะเกษ

วิวาห์พาฝัน รับตะวันสามแผ่นดิน2
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest

Info

“วิวาห์พาฝัน รับตะวันสามแผ่นดิน”

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :

• การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสุรินทร์  โทร. 0 4451 4447-8      

• ที่ว่าการอำเภอกันทรลักษ์ หมายเลขโทรศัพท์ 045-661422

• ที่ทำการอุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร หมายเลขโทรศัพท์ 045-826045 , 089- 988 9985 ,081-264 8727

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

Webmaster

Webmaster

Relate Place

Travel

เยือนถิ่นวีรชน สุขล้น @สิงห์บุรี

“บางระจัน บางระจัน บางระจัน…” เพลงบางระจัน ของวงคาราบาวบรรเลงขึ้นในหัว ตลอดการเดินทาง ตั้งแต่ที่รถเคลื่อนขบวนสู่เมืองเล็กมากเสน่ห์ อย่างจังหวัดสิงห์บุรี ถิ่นวีรชนคนกล้าที่มากด้วยเรื่องราวทางประวัติศาสตร์อันยาวนาน

อาหารอร่อย บรรยากาศดีๆ ที่เรนฟอเรสท์

เรื่องกินเป็นเรื่องของรสนิยมเฉพาะตัว สำหรับบางคนนอกจากรสชาติอาหารที่เลอเลิศแล้ว บรรยากาศก็ยังถือเป็นเรื่องที่ไม่อาจมองข้าม ฉบับนี้เราขอเอาใจคนชอบกินที่มีรสนิยม รสชาติอาหารต้องดี บรรยากาศต้องเด่น การันตีว่าต้องถูกใจแน่นอน

Eat

รวมร้านกาแฟสุดน่ารักที่สวนผึ้ง

นอกจากทิวทัศน์สวยๆ ของอำเภอสวนผึ้ง อีกทั้งร้านอาหารอร่อยๆ หหลากหลายเมนู รวมไปถึงที่พักน่ารักๆ หลายแห่งแล้ว สวนผึ้งยังมีร้านกาแฟสด ทิวทัศน์ดี บรรยากาศเป็นเยี่ยมให้คุณได้เลือกไปนั่งจิบกาแฟถ้วยโปรดอีกหลายร้าน ชอบบรรยากาศแบบไหนก็ลองเลือกไปชิมกันได้เลย

Eat

EATVIEW By EST.33 ที่หัวหิน

ใครที่ชื่นชอบอาหารอินเดียคงไม่พลาด Rang Mahal Rooftop Indian Restaurant ห้องอาหารอินเดียในรูปแบบ fine dining บนชั้น 26 ของโรงแรมแรมแบรนดท์ ย่านสุขุมวิท ที่ได้รับรางวัล Thailand’s BestRestaurants จากนิตยสาร Thailand Tatler ถึง 13 ปีซ้อน