วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เปิดตัวเต็นท์มาคีย์สำหรับงานประชุมและจัดเลี้ยง บนชายหาดเกาะสมุย

วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย ขอนำเสนอ เต็นท์มาคีย์ แห่งแรกบนชายหาดเฉวงน้อย เกาะสมุย และถือเป็นพื้นที่สำหรับงานประชุมและจัดเลี้ยงบนชายหาดที่ใหญ่ที่สุดอีกด้วย 

เต็นท์มาคีย์มีขนาด 20 x 20 เมตร โดยมีพื้นที่รวม 400 ตารางเมตร สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 900 ท่าน สำหรับการจัดที่นั่งรูปแบบเธียเตอร์ (Theater Style) หรือ รองรับได้แขก 350 ท่าน สำหรับการจัดที่นั่งรูปแบบโต๊ะกลม (Round Table) ซึ่งเหมาะที่สุดสำหรับการจัดงานแต่งงาน, งานเลี้ยงรับรอง, การนำเสนองาน, งานประชุม และกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ในทีม

Vana Belle, a Luxury Collection Resort, Koh Samui, Thailand

มร ดีเธอร์ รุคเค้นเบาออร์ (Dieter Ruckenbauer) ผู้จัดการทั่วไปวนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย กล่าวว่า เต็นท์มาคีย์ เป็นทางเลือกใหม่สำหรับงานประชุมและจัดเลี้ยงบนเกาะสมุย

เต็นท์มาคีย์เป็นพื้นที่สำหรับงานประชุมและจัดเลี้ยงที่สามารถติดตั้งและเคลื่อนย้ายได้อย่างรวดเร็ว โดยตั้งอยู่บนชายหาดทอดยาว 180 เมตร ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานที่น่าประทับใจอย่างยิ่งสำหรับงานทุกประเภท และเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่เป็นรีสอร์ทเดียวบนเกาะสมุยที่มีพื้นที่จัดงานที่แสนพิเศษนี้มร รุคเค้นเบาออร์ กล่าว

วนาเบลล์ รีสอร์ท เกาะสมุย ให้บริการห้องสวีทและวิลล่าสุดหรู และติดหนึ่งในรีสอร์ทชั้นนำที่มีจำนวนเพียง 1% ของโรงแรมทั้งหมดทั่วโลก ในกลุ่มโรงแรมหรูที่ดีที่สุด (Best Luxury), โรงแรมที่ให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service), โรงแรมที่โรแมนติกที่สุด (Best Romance) และโรงแรมยอดนิยม (Best Top) โดย TripAdvisor ประจำปี 2563 วนาเบลล์ฯ ตั้งอยู่บนหาดเฉวงน้อยและอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเกาะสมุยเช่น วัดพระใหญ่, หินตาหินยาย และวัดสำเร็จ ในขณะที่อยู่ใกล้กับหาดเฉวงซึ่งเป็นแหล่งบันเทิงและสถานที่ช้อปปิ้งอีกด้วย

วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย ออกแบบโดยคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของผู้เข้าพักเป็นหลัก โดยมีห้องพักประเภทพูลสวีท 72 ห้อง และพูลวิลล่า 7 ห้อง มีพื้นที่กลางแจ้งกว้างขวาง ตกแต่งแบบร่วมสมัยผสมกลิ่นอายของความเป็นไทย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนอย่างครบครัน ทุกห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัว และระเบียงสำหรับชมวิวทะเลหรือวิวสวนให้เลือกพักตามชอบ

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest

Info

Vana Belle, a Luxury Collection Resort, Koh Samui 

9/99 หมู่ 3, หาดเฉวงน้อย,

เกาะสมุย, สุราษฎร์ธานี 84320 ประเทศไทย

โทร: (+66) 77 915 555

แฟ็กซ์: (+66) 77 915 556

www.theluxurycollection.com/vanabelle

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

WebMaster

WebMaster

Relate Place

Eat

“KiDDEE ทงคัตสึซูชิ” จากตำราสู่ร้านอาหารญี่ปุ่นโฮมเมดแสนอบอุ่น

ใครที่ชื่นชอบอาหารอินเดียคงไม่พลาด Rang Mahal Rooftop Indian Restaurant ห้องอาหารอินเดียในรูปแบบ fine dining บนชั้น 26 ของโรงแรมแรมแบรนดท์ ย่านสุขุมวิท ที่ได้รับรางวัล Thailand’s BestRestaurants จากนิตยสาร Thailand Tatler ถึง 13 ปีซ้อน

News

เปิดประสบการณ์ ‘เดินดีที่กุฎีจีน’ กับ “วีรพร นิติประภา” และ 2 วิทยากร “ธีรนันต์ ช่วงพิชิต – บุญยนิธย์ สิมะเสถียร” รับปีหมู

ในช่วงที่ใครๆ ก็กำลังฉลองปีใหม่ นิตยสาร a day(อะเดย์) ร่วมกับศูนย์ออกแบบและพัฒนาเมือง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (UddC) ชวนย้อนอดีตไปในทริป ‘เดินดีที่กุฎีจีน’ ทริปเดินสำรวจชุมชนกุฎีจีน ที่อบอวลด้วยประวัติศาสตร์กว่า 200 ปี และเป็นฉากหลังของบางส่วนในหนังสือรางวัลซีไรต์ ‘พุทธศักราชอัสดงกับทรงจำของทรงจำของแมวกุหลาบดำ’ ของ แหม่ม–วีรพร นิติประภา

Travel

บ้านหนองบัวน้อย ชุมชนผ้าไหมมัดหมี่ ของดีเมืองขอนแก่น

ขอนแก่น ขึ้นชื่อเรื่องผ้าไหมมานาน โดยเฉพาะผ้าไหมมัดหมี่ที่มีวิธีการทำไม่เหมือนใคร ถ้าอยากชมกระบวนการทำอย่างครบวงจร “นายรอบรู้” แนะนำให้ไปที่ “บ้านหนองบัวน้อย” หมู่บ้านท่องเที่ยว OTOP นวัติวิถี ตั้งอยู่ที่ ต.โสกนกเต็น อ.พล จ.ขอนแก่น

Eat

“กิ่งโพธิ์” บรรยากาศดีริมน้ำน่าน

ร้านนี้หาไม่ยาก เลยวัดหนองบัวมาไม่ไกลจะเห็นต้นโพใหญ่สองต้น ตั้งตระหง่านคู่กันอยู่หน้าร้าน  ชื่อร้าน “กิ่งโพธิ์” มาจากชื่อลูกสาวเจ้าของร้านรวมกับชื่อไม้ใหญ่สัญลักษณ์ของร้าน  ด้วยบรรยากาศดีติดแม่น้ำน่าน และความยาวนานของบริการความอร่อยที่ดำเนินกิจการมากว่า 10 ปี

เดิมเป็นร้านอาหารตามสั่งเล็กๆ ในตลาดสดเทศบาลท่าวังผา แต่ด้วยรสชาติอาหารซึ่งถูกปากคนพื้นถิ่น จึงขายดิบขายดีจนขยายกิจการเปิดเป็นร้านใหญ่โตบริเวณเนินเขาตรงข้ามตลาดสดเทศบาลฯ โดยสร้างเป็นศาลาหลังคามุงจากหลังใหญ่ พร้อมศาลาไม้หลังเล็ก ให้เลือกนั่งแบบเป็นส่วนตัว