วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เปิดตัวเต็นท์มาคีย์สำหรับงานประชุมและจัดเลี้ยง บนชายหาดเกาะสมุย

วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย ขอนำเสนอ เต็นท์มาคีย์ แห่งแรกบนชายหาดเฉวงน้อย เกาะสมุย และถือเป็นพื้นที่สำหรับงานประชุมและจัดเลี้ยงบนชายหาดที่ใหญ่ที่สุดอีกด้วย 

เต็นท์มาคีย์มีขนาด 20 x 20 เมตร โดยมีพื้นที่รวม 400 ตารางเมตร สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 900 ท่าน สำหรับการจัดที่นั่งรูปแบบเธียเตอร์ (Theater Style) หรือ รองรับได้แขก 350 ท่าน สำหรับการจัดที่นั่งรูปแบบโต๊ะกลม (Round Table) ซึ่งเหมาะที่สุดสำหรับการจัดงานแต่งงาน, งานเลี้ยงรับรอง, การนำเสนองาน, งานประชุม และกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ในทีม

Vana Belle, a Luxury Collection Resort, Koh Samui, Thailand

มร ดีเธอร์ รุคเค้นเบาออร์ (Dieter Ruckenbauer) ผู้จัดการทั่วไปวนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย กล่าวว่า เต็นท์มาคีย์ เป็นทางเลือกใหม่สำหรับงานประชุมและจัดเลี้ยงบนเกาะสมุย

เต็นท์มาคีย์เป็นพื้นที่สำหรับงานประชุมและจัดเลี้ยงที่สามารถติดตั้งและเคลื่อนย้ายได้อย่างรวดเร็ว โดยตั้งอยู่บนชายหาดทอดยาว 180 เมตร ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานที่น่าประทับใจอย่างยิ่งสำหรับงานทุกประเภท และเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่เป็นรีสอร์ทเดียวบนเกาะสมุยที่มีพื้นที่จัดงานที่แสนพิเศษนี้มร รุคเค้นเบาออร์ กล่าว

วนาเบลล์ รีสอร์ท เกาะสมุย ให้บริการห้องสวีทและวิลล่าสุดหรู และติดหนึ่งในรีสอร์ทชั้นนำที่มีจำนวนเพียง 1% ของโรงแรมทั้งหมดทั่วโลก ในกลุ่มโรงแรมหรูที่ดีที่สุด (Best Luxury), โรงแรมที่ให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service), โรงแรมที่โรแมนติกที่สุด (Best Romance) และโรงแรมยอดนิยม (Best Top) โดย TripAdvisor ประจำปี 2563 วนาเบลล์ฯ ตั้งอยู่บนหาดเฉวงน้อยและอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเกาะสมุยเช่น วัดพระใหญ่, หินตาหินยาย และวัดสำเร็จ ในขณะที่อยู่ใกล้กับหาดเฉวงซึ่งเป็นแหล่งบันเทิงและสถานที่ช้อปปิ้งอีกด้วย

วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย ออกแบบโดยคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของผู้เข้าพักเป็นหลัก โดยมีห้องพักประเภทพูลสวีท 72 ห้อง และพูลวิลล่า 7 ห้อง มีพื้นที่กลางแจ้งกว้างขวาง ตกแต่งแบบร่วมสมัยผสมกลิ่นอายของความเป็นไทย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนอย่างครบครัน ทุกห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัว และระเบียงสำหรับชมวิวทะเลหรือวิวสวนให้เลือกพักตามชอบ

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest

Info

Vana Belle, a Luxury Collection Resort, Koh Samui 

9/99 หมู่ 3, หาดเฉวงน้อย,

เกาะสมุย, สุราษฎร์ธานี 84320 ประเทศไทย

โทร: (+66) 77 915 555

แฟ็กซ์: (+66) 77 915 556

www.theluxurycollection.com/vanabelle

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

WebMaster

WebMaster

Relate Place

Travel

วัดล้านขวด เก๋ไก๋ ไม่เหมือนใคร @ ศรีสะเกษ

วัดล้านขวด เก๋ไก๋ ไม่เหมือนใคร @ ศรีสะเกษ เคยเข้าวัดสุดแปลกบ้างไหม? อยากให้ลองมาเยือนวัดล้านขวด จ.ศรีสะเกษกันสักครั้ง “นายรอบรู้” ขอชวนแวะไหว้สักการะพระพุทธรูปหยกขาว พร้อมชมสถาปัตยกรรมสุดแปลกตา เก๋ไก๋ไม่เหมือนใครกันที่วัดล้านขวด – เห็นเพียงชื่อวัดก็สงสัยว่า ทำไมถึงมีคำว่าขวดด้วยละ วัดล้านขวด หรือวัดป่ามหาเจดีย์ สร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2547 อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ โดยวัดแห่งนี้ตั้งชื่อตามจำนวนขวดที่นำมาสร้าง นับได้ถึง 1,500,000 ขวดกันเลยทีเดียว เกิดจากความคิดของท่านพระครูวิเวกธรรมาจารย์ หรือหลวงปู่ หลอด เจ้าอาวาสวัดป่ามหาเจดีย์ที่ต้องการสร้างเป็นปริศนาธรรม

Travel

สายบุรี ไม่สายที่จะรู้จัก

สายบุรีเป็นอำเภอเก่าแก่ของจังหวัดปัตตานี ในอดีตเมื่อ พ.ศ. ๒๔๒๘ มีฐานะเป็นเมืองหนึ่งในจำนวน ๗ หัวเมือง เรียกว่า “เมืองสายบุรี” มาถึง พ.ศ. ๒๔๔๔ ได้รับยกฐานะเป็นจังหวัดขึ้นกับมณฑลปัตตานี เรียกว่า “จังหวัดสายบุรี” แต่พอถึง พ.ศ. ๒๔๗๕ ก็ลดฐานะเป็นอำเภอขึ้นกับจังหวัดปัตตานี เรียกว่า “อำเภอสายบุรี”

Eat

ก๋วยเตี๋ยวหมูเลียงพระยาตรัง อร่อยสไตล์คนจันท์ 

เจ้าตำรับก๋วยเตี๋ยวหมูเลียงเมืองจันท์ต้องยกให้ร้านนี้ที่ขายมาตั้งแต่รุ่นคุณยาย ด้วยสูตรเด็ดเคล็ดไม่ลับจึงส่งต่อความอร่อยรุ่นต่อรุ่นมาถึงทุกวันนี้