ชุดน้ำชายามบ่ายสปริง ซีซั่น (Spring Season) กลิ่นอายญี่ปุ่น ที่ เดอะ เบเกอรี่, โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

ขอเชิญชวนคุณมาจิบน้ำชายามบ่ายในธีม สปริง ซีซั่น (Spring Season) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากฤดูใบไม้ผลิของญี่ปุ่น ที่ เดอะ เบเกอรี่, โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล และเลือกใช้ภาชนะสไตล์ญี่ปุ่น รวมทั้งวัตถุดิบญี่ปุ่นทั้งเมนูของคาวและของหวาน พร้อมชาที่สามารถเลือกได้ รวมถึงชาออร์แกนิกของชายดิม (Chaidim)

Spring Season Afternoon Tea 2

เพลิดเพลินกับหลากหลายเมนูเริ่มด้วยของคาว ได้แก่ ปลาทูน่าย่างกับซอสมิโซะสาหร่าย, อูนางิ ชิมันโตะกับสลัดแตงกวา, ไก่เทอริยากิย่าง และกุ้งหวานอามาเอบิกับยำสาหร่าย ทางด้านเมนูของหวาน ได้แก่ ชีสเค้กญี่ปุ่น,  เค้กชาเขียวมัทฉะ, มูสสตรอเบอร์รี่และเมลอน, สโคนชาเขียว, สโคนมันหวานม่วง และอื่น ๆ 

ชุดน้ำชายามบ่ายสปริง ซีซั่น (Spring Season) พร้อมให้บริการที่ เดอะ เบเกอรี่ ในราคา 1,200++ บาท สำหรับ 2 ท่าน ระหว่างเวลา 15.00 . – 17.00 . ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 30 เมษายน 2564

สมาชิกแอทธินี คลับ รับส่วนลด 20% และ สมาชิกคลับ แมริออท รับส่วนลด 20%

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest

Info

The Athenee Hotel

สอบถามข้อมูลหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 650 8800

อีเมล: fb.theathenee@luxurycollection.com 

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

WebMaster

WebMaster

Relate Place

ของอร่อยๆ ที่ ตลาดสุขใจ
Eat

ช็อปเพลิน เดิน “ตลาดสุขใจ”

วันหยุดอย่ารอช้า ถ้าคิดไม่ออกว่าจะไปไหน ไปเดินตลาดสุขใจกับ “นายรอบรู้” กันดีกว่า เพราะที่นี่เขามีทีเด็ดซ่อนอยู่มากมายทำให้ใครหลายคนช็อปเพลินจนลืมเวลากันเลยทีเดียว

Eat

SIMPLE DAY วันสบาย ๆ กับของหวานแสนอร่อย

‘วันสบาย ๆ ที่รู้สึกอยากกินไอศกรีม’ คือคอนเซปต์แรกของร้าน SIMPLE DAY ร้านไอศกรีมเจลาโต้โฮมเมดที่ “นายรอบรู้” การันตีความอร่อย ตั้งในโครงการ The Bloc ราชพฤกษ์ คอมมูนิตี้เล็ก ๆ ที่รวมขนม กาแฟ และของดีไซต์ไว้ในตู้คอนเทรนเนอร์

Travel

Summer สุดฟินที่ ‘เกาะเฮ’

ใครกล้าท้าแดดขอให้ยกมือขึ้น!!!
ซัมเมอร์นี้ ขอจัดเต็มไปสนุกสุดเหวี่ยง นุ่งบิกินี่อาบแดด ทำกิจกรรมมัน ๆ กลางทะเลแบบ One day trip กันที่ เกาะเฮ จ.ภูเก็ต

News

“หอมกลิ่นดอกเกลือ”

จังหวัดเพชรบุรี จัดยิ่งใหญ่…มหกรรมเกลือทะเลเพชรสมุทรคีรี
งานมหกรรมนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-17 พฤศจิกายน 2562 ณ สหกรณ์การเกษตรเกลือทะเลไทยเพชรบุรี จำกัด ตำบลบ้านแหลม อำเภอบ้านแหลม จังหวัดเพชรบุรี