ชุดน้ำชายามบ่ายสปริง ซีซั่น (Spring Season) กลิ่นอายญี่ปุ่น ที่ เดอะ เบเกอรี่, โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

ขอเชิญชวนคุณมาจิบน้ำชายามบ่ายในธีม สปริง ซีซั่น (Spring Season) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากฤดูใบไม้ผลิของญี่ปุ่น ที่ เดอะ เบเกอรี่, โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล และเลือกใช้ภาชนะสไตล์ญี่ปุ่น รวมทั้งวัตถุดิบญี่ปุ่นทั้งเมนูของคาวและของหวาน พร้อมชาที่สามารถเลือกได้ รวมถึงชาออร์แกนิกของชายดิม (Chaidim)

Spring Season Afternoon Tea 2

เพลิดเพลินกับหลากหลายเมนูเริ่มด้วยของคาว ได้แก่ ปลาทูน่าย่างกับซอสมิโซะสาหร่าย, อูนางิ ชิมันโตะกับสลัดแตงกวา, ไก่เทอริยากิย่าง และกุ้งหวานอามาเอบิกับยำสาหร่าย ทางด้านเมนูของหวาน ได้แก่ ชีสเค้กญี่ปุ่น,  เค้กชาเขียวมัทฉะ, มูสสตรอเบอร์รี่และเมลอน, สโคนชาเขียว, สโคนมันหวานม่วง และอื่น ๆ 

ชุดน้ำชายามบ่ายสปริง ซีซั่น (Spring Season) พร้อมให้บริการที่ เดอะ เบเกอรี่ ในราคา 1,200++ บาท สำหรับ 2 ท่าน ระหว่างเวลา 15.00 . – 17.00 . ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 30 เมษายน 2564

สมาชิกแอทธินี คลับ รับส่วนลด 20% และ สมาชิกคลับ แมริออท รับส่วนลด 20%

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest

Info

The Athenee Hotel

สอบถามข้อมูลหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 650 8800

อีเมล: fb.theathenee@luxurycollection.com 

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

WebMaster

WebMaster

Relate Place

Travel

5 จุดเช็คอิน แม่ฮ่องสอน เที่ยวแบบ LOW COST กับบรรยากาศ HIGH CLASS

ในวันที่เศรษฐกิจย้ำแย่จนเกินจะทน แต่ใจคนชอบเที่ยวอย่างเราๆ ก็ไม่เคยย่อท้อที่จะเก็บสัมภาระ แพ็คกระเป๋า ผูกเชือกรองเท้า และออกเดินทางท่องเที่ยว ในวันนี้ “นายรอบรู้ นักเดินทาง” จะพาคุณไปเที่ยวแบบ Low Cost แต่ได้บรรยากาศแบบ High Class กันที่ จ. แม่ฮ่องสอน สายเที่ยวแบบงบน้อยตามมาทางนี้ได้เลย…

Travel

“ตำบลใบตอง” อันดับ 1 ประเทศไทย

กล้วยนั้นถือว่าเป็นพืชที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์อย่างแท้จริง เราสามารถนำเอาทุกส่วนของต้นกล้วยมาใช้ประโยชน์ได้ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นหัวปลีที่ใช้ประกอบอาหาร ผลกล้วยที่ใช้รับประทาน ก้านใบที่ใช้ทำปอจากเชือกกล้วย และที่ขาดไม่ได้คือพระเอกของงานนี้ นั่นก็คือ “ใบตอง” นั่นเอง

Eat

ลมโชย แซ่บสะเด็ด…ล้ง 1919

“นายรอบรู้” มีร้านอาหารแห่งใหม่มานำเสนอ ซึ่งเป็นร้านน้องใหม่ล่าสุดของนักปั้นมือทอง หรือผู้จัดการดาราดังอย่างพี่เอ ศุภชัย ที่รวบรวมอาหารใต้ อีสาน เหนือ กลาง ออก ตก ที่แซ่บทุกรสชาติอร่อยครบทุกภาคมาไว้ที่ “ร้านลมโชย”

คูเหลาไก่รวน

จากตัวเมืองอยุธยา ถ้าไปเที่ยวต่อที่ปราสาทนครหลวง หรือหมู่บ้านตีมีดอรัญญิกย่าน อ. นครหลวง ขอแนะนำให้แวะที่ร้านคูเหลาไก่รวน อยู่ริมทุ่งนาบรรยากาศดี จะกินเป็นมื้อเที่ยงหรือมื้อเย็นก็เหมาะทั้งนั้น