สมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทยฯ ชวนปลุกสำนึกร่วมดูแลโลกกับเวที :
RPST Master Series Artist Talk by Tom Jacobi
ช่างภาพมือรางวัลระดับโลกจากเยอรมนี

สมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มูลนิธิลูซีและหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร เปิดเวที “RPST Master Series Artist Talk” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของนิทรรศการภาพถ่าย “Beyond the Air We Breathe: addressing climate change”  กับ “AWAKENING – Between Heaven and Earth, Between Light and Darkness”  โดย “Tom Jacobi” ช่างภาพมือรางวัลระดับโลกชาวเยอรมนี  ถ่ายทอดประสบการณ์การเดินทางทั่วโลกในระยะเวลา 4 ปี เพื่อค้นหาความหมายที่ซ่อนเร้นในธรรมชาติ ที่เขาได้ตามหาสถานที่ลึกลับ ซึ่งถูกสร้างขึ้น

โดยธรรมชาติมากกว่าล้านปี และจะยังคงอยู่ไปตลอดผ่านภาพถ่ายสีเทาอันงดงามของโลกที่เขาสะท้อนให้เห็นว่าภูมิทัศน์โบราณที่ธรรมชาติสร้างสรรค์ กำลังส่งสัญญาณเตือนว่ามนุษย์ไม่สามารถอยู่ได้หากปราศจากธรรมชาติ  ดังนั้นหากเรายังอยากดำรงชีวิตอยู่บนโลกใบนี้ เราคงต้องช่วยกันรักษาโลกนี้เอาไว้   ในวันที่ 23 สิงหาคม 2561 เวลา 17.30 – 19.00 . ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 5 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

 

ผู้ที่สนใจร่วมงาน RPST Master Series Artist Talk by Mr Tom Jacobi – AWAKENING – Between Heaven and Earth, Between Light and Darkness และ Tom Jacobi Book Signing ในวันที่ 23 สิงหาคม 2561 เวลา 17.30 – 19.00 น. ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น5 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร จองบัตรได้ที่ www.rpst.or.th หรือ www.facebook.com/RPSThailand (บุคคลทั่วไป ราคา 500 บาท สมาชิกสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทยฯ และนักเรียน/นักศึกษา ราคา 200 บาท)

Info

หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

วันที่ 23 สิงหาคม 2561 เวลา 17.30 – 19.00 น. ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น5

จองบัตรได้ที่ www.rpst.or.th หรือ www.facebook.com/RPSThailand

(บุคคลทั่วไป ราคา 500 บาท สมาชิกสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทยฯ และนักเรียน/นักศึกษา ราคา 200 บาท)

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Relate Place

Local Food

“สะเร็นน่า” น่าลอง อร่อยมาก…ขอบอก

อับ อับ … อับ อับ เสียงกบร้อง เมื่อถึงต้นฤดูฝน นอกจากจะเป็นสัญญาณของการเริ่มต้นทำนาแล้วยังเป็นสัญญาณบอกฤดูกาลอาหารพื้นบ้านจานเด็ดของชาวสุรินทร์กำลังเริ่มขึ้นแล้ว

คลองมหาสวัสดิ์
Travel

ล่องเรือเที่ยวคลองมหาสวัสดิ์ สัมผัสวิถีชีวิตคนริมน้ำ

พูดถึงคลองมหาสวัสดิ์หลายคนรู้จัก เพราะคลองแห่งนี้ถือเป็นคลองสำคัญที่หล่อเลี้ยงชีวิตผู้คนในย่านพุทธมณฑล จ.นครปฐม มากว่า 150 ปีแล้ว แต่จะมีสักกี่คนที่รู้ว่านอกจากบทบาทของการเป็นต้นธารแห่งชีวิต คลองมหาสวัสดิ์ยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรที่พรั่งพร้อมไปด้วยขุมทรัพย์แห่งความรู้คู่ความบันเทิง ต้อนรับผู้รักความสงบงามของธรรมชาติมาแล้วนักต่อนัก

Coffee

FACTORY CAFE & BREW BAR : CAPPUCCINO หวาน นุ่มละมุน กลิ่นผลไม้

“It’s fantastic to make someone happy with something as simple as a cup of coffee” ประโยคสั้นๆ หลังเคาน์เตอร์กาแฟที่ถอดความได้ว่า “มันน่าประหลาดใจที่ทำให้ใครบางคนมีความสุขกับสิ่งง่ายๆ คล้ายกับกาแฟแก้วหนึ่ง”

Eat

ITO-KACHO สวรรค์ของคนรักวากิว

สวรรค์ของ Beef Lover อยู่ใกล้แค่เอื้อม “นายรอบรู้” ขอแนะนำร้านอิโต-คาโจร้านอาหารยากินิกุปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นขนานแท้ที่เมืองโตเกียวมาเปิดที่ใจกลางย่านทองหล่อ