Nigh at the Museum ลอยกระทง ชมไม้ใต้แสงจันทร์

ปาร์คนายเลิศขอเชิญชวนทุกท่านร่วมงาน  Night at the Museum ลอยกระทง ชมไม้ใต้แสงจันทร์ สืบสานประเพณีลอยกระทงที่สระน้ำใหญ่ แวดล้อมด้วยสวนร่มรื่นอันสวยงามใจกลางกรุงเทพฯ  ดื่มด่ำกับเรื่องราวประวัติศาสตร์ วิถีชีวิตของคนไทยในอดีตและชื่นชมกับสถาปัตยกรรม งานศิลปะโบราณของบ้านปาร์คนายเลิศ เรือนไทยไม้สักเฮอริเทจของพระยาภักดีนรเศรษฐ หรือนายเลิศ เศรษฐบุตร ผู้ริเริ่มธุรกิจรถเมล์ขาว เรือเมล์ขาว โรงน้ำแข็ง ฯลฯ  ในคืนวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563 นี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 . – 21.00 . ณปาร์คนายเลิศซอยสมคิดถนนเพลินจิต

พิเศษสุดกับกิจกรรม ชมการสาธิตทำขนมลูกชุบและขนมกลีบลำดวน  เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์บ้านปาร์คนายเลิศ  Night at the Museum รอบเวลา 18.00 .19.00 .และ 20.00 .  ราคาบัตรเข้าชม 250 บาท เด็ก 100 บาท พร้อมรับกระทงขนมปัง สนใจจองบัตรเข้าชมล่วงหน้าหรือสอบถามได้ที่ โทร.02 253 0123  อีเมล์ museum@nailertgroup.com และ   Facebook: Nai Lert Park Heritage Home

ลอยกระทง 2020
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest

Info

Nigh at the Museum ลอยกระทง ชมไม้ใต้แสงจันทร์

สำหรับสื่อมวลชน ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ชลิดา ตรูทัศนวินท์ (มีมี่)

Nai Lert Group

โทร. 065 969 5091

Email: chalida@nailertgroup.com 

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

WebMaster

WebMaster

Relate Place

Travel

ตลาดท่าเสด็จ สงบงามริมน้ำโขง

หนองคายเป็นเมืองชายแดนที่แสนมีเสน่ห์ ผู้คนไม่พลุกพล่าน ตั้งห่างจากประเทศลาว บ้านพี่เมืองน้องของเราแค่เพียงแม่น้ำกั้น ใครชอบบรรยากาศสงบ “นายรอบรู้” ขอบอกว่ามาหนองคายรับรองไม่ผิดหวัง แถมยังวางแผนเดินทางข้ามไปเที่ยวเวียงจันทน์ต่อได้อีกด้วย

Travel

คลองสังเน่ห์ : ผจญภัยใน LITTLE AMAZON

ใครเคยดูภาพยนตร์พี่มาก…พระโขนง อาจคุ้นตากับท่าน้ำริมคลองรายล้อมด้วยดงจากที่นางนากมายืนรอสามีสุดที่รักทุกวัน เบื้องหลังความลึกลับสยองขวัญในฉากนั้นส่วนหนึ่งมาจากสถานที่ถ่ายทำอันโดดเด่น นั่นคือ คลองสังเน่ห์ ใน จ. พังงา

News

เทศกาลหุ่นโคมไฟนครสวรรค์

สุดยิ่งใหญ่อลังการส่งท้ายปี กับงานเทศกาลหุ่นโคมไฟนครสวรรค์ ที่จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 แล้ว ด้วยจังหวัดนครสวรรค์ เป็นศูนย์รวมของวัฒนธรรมชาวไทยเชื้อสายจีนหลากหลายชาติพันธุ์ จึงได้มีการริเริ่มนำเทศกาลหุ่นโคมไฟมาจัดแสดงในช่วงเทศกาลตรุษจีน เมื่อสิบกว่าปีแล้วนั่นเอง


The Blooms
Travel

ชวนแม่ชมดอกไม้ใน THE BLOOMS ORCHID PARK

ที่นี่เป็นดั่งสวนสวรรค์ของคุณแม่ เพราะจะได้ชมดอกไม้ใบหญ้าในอุทยานกล้วยไม้ที่สวยและใหญ่ติดอันดับต้นๆ ของประเทศบนเนื้อที่กว่า 100 ไร่