เปิดแล้ว! “Living House Co-Living & Eating Space”

ยกเมนูเด็ดจากร้านดังและร้านระดับมิชลิน ไกด์ กว่า 20 ร้าน มาไว้บนห้าง  อิ่มอร่อยและอบอุ่นเหมือนอยู่ในบ้านแสนสบาย ที่ชั้น 4 ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว

ฟู้ดเลิฟเวอร์ต้องถูกใจสิ่งนี้! กับการเนรมิตพื้นที่กว่า 500  ตารางเมตร  บนชั้น 4 ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว ให้กลายเป็น Living House (ลิฟวิ่งเฮาส์) Co-Living & Eating Space พื้นที่แห่งความอร่อยที่มอบความสุขและความอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านแสนสบาย เหมาะทั้งสำหรับการนั่งสบายๆ หรือนั่งทำงาน พร้อมรับประทานอาหารรสเลิศ ในพื้นที่แห่งความอร่อย ที่จะมอบความสุขกายสบายท้อง ด้วยร้านอาหารชื่อดังและร้านระดับมิชลิน ไกด์ ทั่วกรุงฯ กว่า 20 ร้าน ยกมาไว้บนห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว ตอบโจทย์ทุกสไตล์การกิน แบ่งออกเป็น  3 โซน ประกอบด้วย Rice Zone จัดเต็มกับเมนูข้าวจากร้านดังยอดฮิต, Noodle Zone เอาใจคนชอบทานเส้นกับหลากหลายร้านเด็ดรวมมาไว้ในที่เดียว และ Snack Zone กับร้านขนมหวานเจ้าดัง
ที่เหล่าฟู้ดเลิฟเวอร์ ห้ามพลาด! โดยสามารถเลือกสั่งเมนูโปรดจากร้านใดก็ได้ภายในแต่ละโซนมารวมเป็นมื้อพิเศษ ให้ได้อิ่มครบ จบที่เดียว เปิดให้บริการแล้ววันนี้ภายใต้มาตรการเข้มด้านสุขอนามัย เพื่อให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยอย่างมั่นใจเสมือนอยู่บ้าน

ทันทีที่ก้าวเข้าสู่ Living House (ลิฟวิ่งเฮาส์) Co-Living & Eating Space ก็จะได้สัมผัสกับความประทับใจ
เริ่มตั้งแต่การออกแบบสไตล์มินิมอลพร้อมสีสันสุดเก๋ และการจัดสรรพื้นที่ที่ให้ความรู้สึกสบาย และผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้าน เข้ากับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันที่คนออกมาทำงานนอกบ้านมักมองหาพื้นที่ที่สามารถนั่งทำงานพร้อมทานของอร่อยได้ในคราวเดียวกัน ซึ่งลูกค้าสามารถดื่มด่ำกับความอร่อยจากหลากหลายเมนูเด็ดจากร้านอาหารชื่อดังในแต่ละโซนได้ ดังนี้

 

Rice Zone จัดเต็มกับเมนูข้าวจากร้านดังยอดฮิตจากร้านดังทั่วกรุงฯ 

  • ร้านแรกพบกับอาหารจีนสไตล์โฮมเมด ร้านข้าวไข่ข้นคนชง คนปรุง การันตีความอร่อยด้วยรางวัลบิบ กูร์มองด์  ร้านอาหารคุ้มค่าในราคาย่อมเยา จากมิชลิน ไกด์ 3 ปีซ้อน ในปี 2020, 2021 และ 2022 ความลับของความอร่อยคือการคัดสรรวัตถุดิบสดใหม่ พร้อมกับการปรุงแบบจานต่อจาน 
  • ต่อกันที่ร้านหมูทอดเงินล้าน ร้านหมูทอดเจ๊จงอิ่มอร่อยกับ หมูทอด ที่รสชาติ กรอบนอกนุ่มใน ซึ่งทางร้านเลือกใช้เนื้อหมูคุณภาพดี นอกจากรสชาติหมูทอดที่อร่อยแล้ว น้ำจิ้มแจ่ว ก็รสชาติเด็ดไม่แพ้กัน
  • ร้านอาหารจีนกวางตุ้งแต้จิ๋ว ที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงมานานกว่า 35 ปี ร้านเป็ดย่างตงเพ้ง กับเมนูเด็ดเป็ดย่างที่ใครๆ ต่างก็ติดใจ นอกจากเรื่องเป็ดย่างแล้ว ที่นี่ก็ยังมีติ่มซำซาลาเปา ทำสดวันต่อวันอีกด้วย 
  • ร้านข้าวขาหมูในตำนาน ขาหมูเซนต์หลุยส์ ความอร่อยอยู่ที่เนื้อหมูกับเนื้อหนังเด้ง นุ่มอร่อย ราดด้วยน้ำพะโล้รสชาติกลมกล่อมสูตรลับเฉพาะ 
  • สำหรับ ข้าวมันไก่ ไก่ย้อย ข้าวมันไก่ 2 แบบ 2 สไตส์ที่ลงตัว มีไก่ให้คุณเลือกได้ในแบบที่คุณต้องการ จะไก่ตอนเนื้อนุ่ม หรือ ไก่บ้านเนื้อแน่น เสิร์ฟคู่กับน้ำซุปร้อนๆ รสกลมกล่อม 
  • เอาใจคนรักผัดกะเพรา เด็ดกะเพรา สูตรต้นตำรับแบบกะเพราแท้ๆ ด้วยทีเด็ด เอาใบกะเพราแดงมาผัดร้อนในกระทะ โดยการนำใบกะเพราแดงและพริกแห้งจินดาผัดคั่วแห้งๆ เด็ดครบรส อร่อยครบเครื่อง 

Noodle Zone โซนที่ 2 สำหรับคนรักเส้น จากหลากหลายร้านเด็ดเมนูเส้นรวมมาไว้ในที่เดียว 

  • ไม่ว่าจะเป็น ร้านก๋วยจั๊บ หลี เจ๊ก ตง หมูกรอบในตำนานต้องร้านหลีเจ็กตง หมูกรอบ สูตรฮ่องกง กรอบนอกนุ่มใน ที่ทางร้านใส่ใจทุกกรรมวิธี และเป็นสูตรเก่าแก่ถึง 40 ปี เอกลักษณ์ร้านนี้คือความหอมพริกไทยมากๆ ทานคู่กับหมูกรอบ และเครื่องในชิ้นโตเต็มคำ ไม่มีกลิ่นสาป 
  • ลิ้มลองความอร่อยกันที่ร้านถัดไป ร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ด เฮียเม้ง จุดเด่นอยู่ที่เป็ดพะโล้มีความนุ่มอร่อยไม่เหมือนใคร เมนูขึ้นชื่อคือ ก๋วยเตี๋ยวเป็ด เกี๊ยวเป็ดลวก และลูกชิ้นเป็ดสูตรพิเศษของทางร้าน  อีกเมนูที่พลาดไม่ได้คือ ข้าวหน้าเป็ดพะโล้ รับประทานคู่กับน้ำซุปหอมกลิ่นเครื่องเทศ ที่ใช้สมุนไพรพิเศษเฉพาะของทางร้านเอง ทานแล้ว เพิ่มความสดชื่น คล่องคอเป็นที่สุด 
  • ส่วนใครที่ชอบอาหารเหนือแท้ๆ ต้องมาลองที่ ร้านเฮือนแสงเดือน อาหารเหนือพื้นเมืองแท้ๆ เลิศรส อร่อยเหมือนคุณแม่ทำกินกันในบ้าน 
  • ยังมีอีกร้านเด็ดห้ามพลาดการันตีด้วยรางวัลเเชมป์ผัดไทย ผัดไทยเสวย ใครมาทานก็ติดใจด้วยความอร่อยสูตรลับของเจ๊สมทรงที่มีกรรมวิธีการทำผัดไทยไม่เหมือนใคร เริ่มตั้งเเต่ซอสผัดไทยของร้านที่ทางร้านทำเอง ปรุงด้วยวัตถุดิบเฉพาะที่คัดแต่ของดีๆ นำมาเคี่ยวนานกว่า 12 ชั่วโมง เพื่อให้ได้ซอสผัดไทยที่เข้มข้นสุด นำมาผัดกับเส้นผัดไทย เวลากินแทบจะไม่ต้องปรุงเพิ่ม เพราะกลมกล่อมกำลังดี 
  • ต่อกันที่ คั่วไก่โก๋กรอบ เมนูชื่อแสนธรรมดาอย่างก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ จากร้านคั่วไก่โก๋กรอบ แต่หากใครได้ลิ้มลองจะต้องติดใจ ด้วยวัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างดี แถมกลิ่นกระทะที่ผัดจนหอม นับเป็นอีกเมนูที่คนรักเส้นไม่ควรพลาด 
  • ร้านสุดท้ายสำหรับโซนนี้ที่เน้นเสิร์ฟอาหารจานเดียวจานด่วน มีนา by เตี๋ยวหน้าคลัง เมนูต่างๆ เป็นสูตรอาหารที่ทางร้านคิดขึ้นมาโดยเฉพาะ ใช้วัตถุดิบพรีเมียม และสดใหม่ทุกวัน ซึ่งนอกจากก๋วยเตี๋ยวเนื้อหมู สูตรดั้งเดิมที่หลายคนติดใจในรสชาติแล้ว ก็ยังมีเมนูชวนชิมอีกหลายจานให้ได้ลิ้มลองกันอีกด้วย

Snack Zone กับร้านขนมหวาน และของทานเล่นเจ้าดังที่เหล่าฟู้ดเลิฟเวอร์ ห้ามพลาด! 

  • เริ่มกันที่ ร้านปาท่องโก๋ การันตีด้วยรางวัลมิชลิน ไกด์ 2 ปีซ้อน ในปี 2018 และ 2019 “ปาท่องโก๋เสวยเมนูเด็ดคือปาท่องโก๋ย่างหอมๆ มีให้เลือกหลากหลายเมนูทั้งคาวหวาน มาพร้อมรสชาติที่ไม่ธรรมดา ที่เรียกได้ว่าใครได้ชิมก็ต้องติดใจ
  • เอาใจคนรักสุขภาพแต่ชอบทานโรตี ร้านลือชาโรตี โรตีเนยสดฝรั่งเศสที่แรกที่เดียวในไทยทอดด้วยน้ำมันมะพร้าวกรอบนุ่ม ชุ่มฉ่ำไม่มีคลอเรสเตอรอล จัดเสิร์ฟพร้อมชา ที่เลื่องชื่อในความหอมกลิ่นเป็นเอกลักษณ์ นำเข้าจากศรีลังกา ทานคู่กับมะตะบะ และแกงกะหรี่ สูตรต้นตำรับมุสลิมดั้งเดิม อร่อยสมคำล่ำลือ รับรองไม่ผิดหวัง 

วมสัมผัสประสบการณ์แห่งความอร่อยที่มอบความสุขไปกับมื้ออาหารสุดพิเศษได้แล้ววันนี้ ที่ Living House (ลิฟวิ่งเฮาส์) Co-Living & Eating Space ชั้น 4 ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว พร้อมดีลสุดพิเศษ รับทันทีคูปองส่วนลดมูลค่า 20 บาท เมื่อซื้อการ์ดทานอาหาร 120 บาทขึ้นไป เพียงกดไลค์ Facebook: Living House At Central และกดติดตาม Instagram: livinghouse.cds 1 สิทธิ์ ต่อ 1 ใบเสร็จ จำนวนจำกัด ถึงวันที่ 31 มกราคม 2565 นี้เท่านั้น และเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ห้างเซ็นทรัลพร้อมให้บริการเดลิเวอรี่ และเทคโฮม อร่อยง่ายทุกวัน ไม่มีวันหยุด พร้อมมาตรการด้านสุขอนามัย

“Living House (ลิฟวิ่งเฮาส์) Co-Living & Eating Space”
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest

Info

Living House (ลิฟวิ่งเฮาส์) Co-Living & Eating Space

โทร. 0 2541 1809

หรือสั่งผ่าน Line ที่ @livinghousecentral

และสามารถติดตามโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ Facebook: Living House at Central, Instagram: @livinghouse.cds

Line: @livinghousecentral

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

WebMaster

WebMaster

Relate Place

News

“เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 40 ประจำปี 2565”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าพลิกโฉมการท่องเที่ยวไทยสู่มิติใหม่ สะท้อนสัญญาณความพร้อมของภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จัดงาน “เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 40 ประจำปี 2565”ระหว่างวันที่ 18 – 22 กุมภาพันธ์ 2565 ณ สวนลุมพินี กรุงเทพมหานคร ส่งเสริมปีท่องเที่ยวไทย 2565 และ “Visit Thailand Year 2022 : Amazing New Chapters” มอบประสบการณ์ท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ที่ปลอดภัย ประทับใจ และแตกต่าง ผสานวัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่นเข้ากับเทคโนโลยีการท่องเที่ยวที่พร้อมชูมาตรการสาธารณสุขจัดงานรูปแบบ Covid Free Event

News

“หนีกรุง-ททท.” จัดยิ่งใหญ่ International Jazz & Blues Festival 2022 ดึง “KENNY G” ศิลปินแจ๊สระดับโลกร่วมงาน หวังปลุกกระแสการท่องเที่ยวคึกคัก

“หนีกรุง คอนเน็ค” ร่วมกับ ททท. และบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด จัดเทศกาลดนตรี “International Jazz & Blues Festival 2022 : Wonderful Night Kenny G” ดึง “KENNY G” ศิลปินแจ๊ส ระดับโลกร่วมสร้างสีสัน ปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทย ขานรับนโยบายรัฐบาลเปิดประเทศ 
พร้อมนำทัพศิลปินแจ๊สและบูลส์ระดับตำนานของไทยเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ในวันเสาร์ที่ 
7 พฤษภาคม 2565 ณ ทรู อารีน่า หัวหิน

News

สดร. เผยภาพ “ฝนดาวตกเจมินิดส์” คืน 13 ถึงเช้า 14 ธันวาคม 2563

สถาบันวิจัยดาราศาสตร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) (สดร.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เผยภาพ “ฝนดาวตกเจมินิดส์” เหนืออ่างเก็บน้ำห้วยลาน ต.ออนใต้ อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ คืนวันที่ 13 ถึง รุ่งเช้า 14 ธันวาคม 2563 บันทึกในช่วงเวลาประมาณ 21:00 – 02:30 น.

Eat

ตลาดโรงพักเก่าสรรพยา Local Market ชัยนาท

ท่ามกลางยุคดิจิทัลและโลกาภิวัตน์ ผู้บริโภคปรับเปลี่ยนพฤติกรรมมาสั่งซื้อสินค้าออนไลน์กันมากขึ้น ความสะดวกสบายอย่างนี้ก็อาจทำให้ห่างหายไปจากตลาดแบบเก่าๆ แต่ถ้าใครคิดถึงความคลาสสิกของตลาดยุคดั้งเดิมที่ค่อยๆ เดินชมเดินซื้อและชิมอาหารในบรรยากาศแบบไทยๆ แล้วละก็ เราขอแนะนำ “ตลาดโรงพักเก่าสรรพยา” ตลาดที่แสนธรรมดาแต่ยังคงกลิ่นอายแต่เก่าก่อนไว้