“ผ้าไทยใส่ได้ทุก GEN”

SACICT จัดการประกวดการออกแบบแฟชั่นเครี่องแต่งกาย

ภายใต้แนวคิด “ผ้าไทยใส่ได้ทุก GEN”

หวังกระตุ้นและอนุรักษ์คุณค่าผ้าทอของไทยในกลุ่มคนรุ่นใหม่

SACICT หรือ ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) ขอเชิญชวนกลุ่มนักสร้างสรรค์ นักศึกษา หรือประชาชน  เข้าร่วมแข่งขันการออกแบบแฟชั่นและเครี่องแต่งกายด้วยผ้าไทย ภายใต้แนวคิด “ผ้าไทยใส่ได้ทุก GEN” โดยแบ่งการประกวดออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่ ชุด Finale  2.ชุดยุค Baby Boomer Generation 3.ชุดยุค Generation X  4.ชุดยุค Generation Y และ 5.ชุดยุค Generation Z  มุ่งนำเสนอในเรื่องของคุณค่าของ ผ้าศิลปาชีพและผ้าทอมือ ที่มีความประณีต งดงาม นำมาพัฒนาเป็นเครื่องแต่งกายที่สามารถใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน  ชิงเงินรางวัล มูลค่ารวมกว่า 700,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดใบสมัคร และรายละเอียดการส่งผลงานเข้าประกวดได้ที่ www.sacict.or.th หรือไลน์แอด : SACICTAWARD หรือ โทร.  096 638 7602 , 097 032 3082

กำหนดส่งใบสมัครและแบบร่างผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ – 20 สิงหาคม 2563

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

WebMaster

WebMaster

Relate Place

Travel

เมืองสกลเฮานี้ แหล่งของดีมีหลายอย่าง

ในปัจจุบัน จังหวัดสกลนครยังได้รับการขนานนามว่าเป็น “แอ่งธรรมะแห่งอีสาน” ดังเห็นหลักฐานได้จากวัดวาอารามเก่าแก่ที่มีอยู่มากมาย แสดงถึงความรุ่งเรืองของพระพุทธศาสนาที่มีมาตั้งแต่ครั้งอดีต เ

Eat

ดับร้อนด้วยไอติมรสแปลกที่นครปฐม

ช่วงที่อากาศร้อนๆ ไอติมเป็นคำตอบที่ดีที่สุดเสมอ…ครั้นจะไปกินไอติมในห้างสรรพสินค้าก็เบื่อแล้ว “นายรอบรู้” จึงอยากชวนออกไปในเขตปริมณฑล ชิมไอติมรสแปลกๆ ทว่าอร่อยกว่าไอติมตามห้างสรรพสินค้าเป็นไหนๆ

Travel

ทุ่งกุลา (เลิก) ร้องไห้

ทุ่งกุลาร้องไห้เป็นที่ราบที่มีอาณาเขตกว้างขวางใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน หากเปรียบกับกรุงเทพฯ มีขนาดใหญ่กว่าถึง 2 เท่า ครอบคลุมพื้นที่ 5 จังหวัด คือ ร้อยเอ็ด สุรินทร์ มหาสารคาม ศรีสะเกษ และยโสธร

Travel

เพชรบุรี… เมืองนี้สวย หอม หวาน

เพชรบุรี เมืองนี้มีดีทั้งของหวานและงานศิลป์ วัดเก่าและพระราชวังที่สวยงาม ของกินอร่อยก็เพียบ “นายรอบรู้” มาหลายรอบก็ยังไม่เบื่อ ที่สำคัญคือไม่ไกลกรุงเทพฯ ขับรถมาแว้บๆ ยังไม่ทันเหนื่อยก็ถึงแล้ว จะพาครอบครัว คนรักมาเที่ยว กิน พักผ่อนก็เหมาะ แค่หนึ่งวันก็เติมความสุขใจจนเต็มถัง