งานเทศกาลตำนานคาวบอยมวกเหล็ก ครั้งที่ 2

หนาวนี้ เรามีนัดกันที่ งานเทศกาลตำนานคาวบอยมวกเหล็ก! ”

นายรอบรู้ขอเชิญทุกท่านเที่ยวงาน “ The Legends of Muaklek Cowboy festival ” หรือที่เรียกันอีกชื่อว่าเทศกาลตำนานคาวบอยมวกเหล็กซึ่งจัดมาเป็นครั้งที่ 2 แล้ว เป็นกิจกรรมเพื่อแสดงถึงอัตลักษณ์วิถีชีวิตของชาวอำเภอมวกเหล็ก โดยงานนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 – 13 ธันวาคม 2563 ณ มวกเหล็กคาวบอยซิตี้ ตำบลมิตรภาพ อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี โดยกิจกรรมภายในงาน จะเริ่มตั้งแต่เวลา 17.00 – 24.00 . ของทุกวัน 

ทุกท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศวิถีชีวิตสไตล์คาวบอย ผลิตภัณฑ์สินค้าคาวบอย ชมการประกวดเต้นคาวบอยแดนซ์ ถ่ายภาพสวยๆตามมุมต่างๆภายในเมืองคาวบอย พร้อมทั้งชมและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สินค้าของดีอำเภอมวกเหล็ก อย่างเช่น พืช ผัก ผลไม้เกษตรอินทรีย์จากชาวเกษตรอำเภอมวกเหล็ก และของดีของฝากของ จังหวัดสระบุรี อีกมากมาย รวมถึงยังมีกิจกรรมเล่าขานตำนานมวกเหล็ก ทุกวัน (ภาคค่ำ) พบการแสดง แสงสีเสียงวิถีชีวิตของกลุ่มคาวบอย วิถีชีวิตอินเดี้ยน ชมวงดนตรีแนวคันทรีอีกด้วย

ไฮไลท์สำคัญของงาน ในทุกค่ำคืนขอเชิญชวนทุกท่าน ร่วมสนุกกับการแต่งกายคาวบอย คาวเกิร์ล เพื่อเฟ้นหาผู้ที่แต่งกายยอดเยี่ยม พร้อมทั้งรับของรางวัลสุดโดนใจจากผู้สนับสนุนการจัดงาน ระหว่างวันที่ 11 – 13 ธันวาคม 2563  ณ มวกเหล็กคาวบอยซิตี้ ตำบลมิตรภาพ อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี โดยกิจกรรมภายในงาน จะเริ่มตั้งแต่เวลา 17.00 – 24.00 . ของทุกวัน

และเนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ภายในงานก็มีมาตรการป้องกันในการควบคุมโรคเช่นกัน โดยได้รับการดูแลจากสาธารณสุข อ.มวกเหล็ก มีการลงทะเบียนก่อนเข้างาน ผู้เข้าร่วมงานต้องสวมหน้ากากอนามัย รวมถึงมีจุดคัดกรอง วัดอุณหภูมิ และให้บริการเจลแอลกอฮอล์ เพื่อความมั่นใจของนักท่องเที่ยว และประชาชนชาว อ.มวกเหล็ก ว่ามาเที่ยวงานนี้แล้วจะมีความปลอดภัยแน่นอน 

คาวบอยมวกเหล็ก8
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest

Info

งานเทศกาลตำนานคาวบอยมวกเหล็ก ครั้งที่ 2

ที่ตั้ง มวกเหล็กคาวบอยซิตี้ ตำบลมิตรภาพ อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทุกวันได้ที่ ททท. สำนักงานพระนครศรีอยุธยา

โทร. 0 3524 6076 – 7 (ในวันทำการปกติจันทร์ศุกร์ เวลา 08.30 – 16.30 .)

Facebook : Tat Ayutthaya
และเทศบาลตำบลมวกเหล็ก โทร. 036-346906 แฟกซ์ 036-346852

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

ชัชชาลี จูเล็ก

ชัชชาลี จูเล็ก

Relate Place

Eat

“Pure Lite” อร่อยดี มีฟาร์ม

ร้านเพียวไลท์ เน้นอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ จากแนวคิดว่าผู้บริโภคจะต้องรับประทานอาหารด้วยความสบายใจ จึงเปิดร้านสลัดเพื่อให้ทุกคนหันมากินผักที่ดีต่อสุขภาพ ลิ้มรสความอร่อยอย่างที่ไม่ต้องฝืนกิน

News

มา เมซอง ปาร์คนายเลิศ เปิดตำรับเมนูพิเศษ Royal Thai Cuisine ย้อนตำราพระกายาหารทรงโปรดของรัชกาลที่ 5

ร้านอาหารไทย มา เมซอง (Ma Maison) เปิดเมนูพิเศษต้อนรับปีใหม่นี้ ด้วยเมนูอาหารไทย “Royal Thai Cuisine” ย้อนรอยตำราพระกายาหารทรงโปรดของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวหรือรัชกาลที่ 5

Travel

เดินเล่นชมเรื่องราวสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เสพประวัติศาสตร์รัตนโกสินทร์

หากถามว่า “เรารู้จักบ้านเราดีแค่ไหน?” คำตอบแรกที่นึกได้คงไม่มีใครรู้จักบ้าน ดีเท่าเจ้าบ้านอีกแล้ว แต่หากคำว่าบ้าน ในที่นี้ คือกรุงรัตนโกสินทร์ ราชธานีที่มีอายุกว่า 230 ปี คุณจะรู้จักบ้านหลังนี้…ดีแค่ไหน

tips travelers

โพถ้อง รถสองแถว 4.0

ในยุคสมัยที่เทคโนโลยีไม่เฟื่องฟู คนภูเก็ตสมัยก่อนเดินทางสัญจรทางบกด้วยวิธีลากจูงเช่นใช้ม้าลากเรียก แบ้เชี้ย ใช้คนลากเรียก หล่างเชี้ย แต่เมื่อเวลาเปลี่ยน เครื่องยนต์มาแทนที่แรงงาน เป็นจุดเริ่มต้นของภูมิปัญญาที่ชาวภูเก็ตรู้จักกันดีในชื่อ รถโพถ้อง