งานเทศกาลตำนานคาวบอยมวกเหล็ก ครั้งที่ 2

หนาวนี้ เรามีนัดกันที่ งานเทศกาลตำนานคาวบอยมวกเหล็ก! ”

นายรอบรู้ขอเชิญทุกท่านเที่ยวงาน “ The Legends of Muaklek Cowboy festival ” หรือที่เรียกันอีกชื่อว่าเทศกาลตำนานคาวบอยมวกเหล็กซึ่งจัดมาเป็นครั้งที่ 2 แล้ว เป็นกิจกรรมเพื่อแสดงถึงอัตลักษณ์วิถีชีวิตของชาวอำเภอมวกเหล็ก โดยงานนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 – 13 ธันวาคม 2563 ณ มวกเหล็กคาวบอยซิตี้ ตำบลมิตรภาพ อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี โดยกิจกรรมภายในงาน จะเริ่มตั้งแต่เวลา 17.00 – 24.00 . ของทุกวัน 

ทุกท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศวิถีชีวิตสไตล์คาวบอย ผลิตภัณฑ์สินค้าคาวบอย ชมการประกวดเต้นคาวบอยแดนซ์ ถ่ายภาพสวยๆตามมุมต่างๆภายในเมืองคาวบอย พร้อมทั้งชมและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สินค้าของดีอำเภอมวกเหล็ก อย่างเช่น พืช ผัก ผลไม้เกษตรอินทรีย์จากชาวเกษตรอำเภอมวกเหล็ก และของดีของฝากของ จังหวัดสระบุรี อีกมากมาย รวมถึงยังมีกิจกรรมเล่าขานตำนานมวกเหล็ก ทุกวัน (ภาคค่ำ) พบการแสดง แสงสีเสียงวิถีชีวิตของกลุ่มคาวบอย วิถีชีวิตอินเดี้ยน ชมวงดนตรีแนวคันทรีอีกด้วย

ไฮไลท์สำคัญของงาน ในทุกค่ำคืนขอเชิญชวนทุกท่าน ร่วมสนุกกับการแต่งกายคาวบอย คาวเกิร์ล เพื่อเฟ้นหาผู้ที่แต่งกายยอดเยี่ยม พร้อมทั้งรับของรางวัลสุดโดนใจจากผู้สนับสนุนการจัดงาน ระหว่างวันที่ 11 – 13 ธันวาคม 2563  ณ มวกเหล็กคาวบอยซิตี้ ตำบลมิตรภาพ อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี โดยกิจกรรมภายในงาน จะเริ่มตั้งแต่เวลา 17.00 – 24.00 . ของทุกวัน

และเนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ภายในงานก็มีมาตรการป้องกันในการควบคุมโรคเช่นกัน โดยได้รับการดูแลจากสาธารณสุข อ.มวกเหล็ก มีการลงทะเบียนก่อนเข้างาน ผู้เข้าร่วมงานต้องสวมหน้ากากอนามัย รวมถึงมีจุดคัดกรอง วัดอุณหภูมิ และให้บริการเจลแอลกอฮอล์ เพื่อความมั่นใจของนักท่องเที่ยว และประชาชนชาว อ.มวกเหล็ก ว่ามาเที่ยวงานนี้แล้วจะมีความปลอดภัยแน่นอน 

คาวบอยมวกเหล็ก8
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest

Info

งานเทศกาลตำนานคาวบอยมวกเหล็ก ครั้งที่ 2

ที่ตั้ง มวกเหล็กคาวบอยซิตี้ ตำบลมิตรภาพ อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทุกวันได้ที่ ททท. สำนักงานพระนครศรีอยุธยา

โทร. 0 3524 6076 – 7 (ในวันทำการปกติจันทร์ศุกร์ เวลา 08.30 – 16.30 .)

Facebook : Tat Ayutthaya
และเทศบาลตำบลมวกเหล็ก โทร. 036-346906 แฟกซ์ 036-346852

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

ชัชชาลี จูเล็ก

ชัชชาลี จูเล็ก

Relate Place

คลองมหาสวัสดิ์
Travel

ล่องเรือเที่ยวคลองมหาสวัสดิ์ สัมผัสวิถีชีวิตคนริมน้ำ

พูดถึงคลองมหาสวัสดิ์หลายคนรู้จัก เพราะคลองแห่งนี้ถือเป็นคลองสำคัญที่หล่อเลี้ยงชีวิตผู้คนในย่านพุทธมณฑล จ.นครปฐม มากว่า 150 ปีแล้ว แต่จะมีสักกี่คนที่รู้ว่านอกจากบทบาทของการเป็นต้นธารแห่งชีวิต คลองมหาสวัสดิ์ยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรที่พรั่งพร้อมไปด้วยขุมทรัพย์แห่งความรู้คู่ความบันเทิง ต้อนรับผู้รักความสงบงามของธรรมชาติมาแล้วนักต่อนัก

Eat

กินดีๆ กินอย่างไร หากินได้ที่ไหน?

การหาอาหารดีๆ ปลอดภัย ไร้สารพิษตกค้างนับวันยิ่งหายากขึ้นไปทุกที แล้วคนกินอย่างเราจะทำอย่างไรเพื่อจะมั่นใจได้ว่า อาหารที่เรากินนั้นจะไม่ย้อนกลับมาทำร้ายเราได้ในอนาคต

Travel

“จือจินต้ง”…เปิดโลกแห่งจินตนาการในถ้ำที่ใหญ่และสวยที่สุดในจีน

“จือจิงต้ง” หรือถ้ำจือจิน เป็นถ้ำที่ซ่อนตัวอยู่ในเขตภูเขาสูง เมืองปี้เจี๋ย มณฑลกุ้ยโจว มาเป็นเวลานาน จนกระทั่งทีมสำรวจของการท่องเที่ยวเมืองปี้เจี๋ยไปค้นพบในปี ค.ศ. 1980

News

มิวเซียมสยาม อัพเดท 5 ไฮไลท์ท่องเที่ยวท้าร้อนสุดฟินตลอดเดือนเมษายน พร้อมชวนพกบัตรมิวพาส ตะลุยแหล่งเรียนรู้ทั่วไทย

เที่ยวที่ไหนก็ไม่อุ่นใจเท่าบ้านเรา เพราะนอกจากเงินทองไม่รั่วไหล ช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศให้คึกคัก ยังได้ใช้เวลานี้ใกล้ชิดกับคนในครอบครัว หรือแม้แต่ก๊วนเพื่อนสนิท เหตุผลเหล่านี้ทำให้เดือนเมษายน
เหมาะกับการวางแผนท่องเที่ยวเป็นที่สุด