Big Boy แบรนด์อเมริกันชื่อดังเปิดให้บริการเดลิเวอรี่ในกรุงเทพแล้ว

กรุงเทพ ประเทศไทย – 25 พฤษภาคม 2563 เดสติเนชั่น อีทส์ภายใต้เดสติเนชั่น กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท อาหารและเครื่องดื่มที่เติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาคเอเชีย ประกาศเปิดตัวแบรนด์อาหารอเมริกันชื่อดังบิ๊กบอย (Big Boy) ในกรุงเทพและพร้อมให้บริการเดลิเวอรี่อย่างเต็มรูปแบบ

ก่อตั้งในปี 1936 แบรนด์อาหารอเมริกันบิ๊กบอย (Big Boy) กำลังจะฉลองครบรอบ 84 ขวบปีในปีนี้ และพร้อมเข้าสู่ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มในประเทศไทยอย่างเต็มตัว โดยเน้นย้ำถึงการให้บริการอาหารอเมริกันรสเยี่ยมอาทิ ปีกไก่ทอด ซิกเนเจอร์เบอร์เกอร์ มิลค์เชคและเครื่องดื่มต่าง ๆ สำหรับทุกคนในครอบครัว

ด้วยสโลแกนที่ว่า ‘ใหญ่เป็นสองเท่า อร่อยเป็นสองเท่า’ ของเมนูซิกเนเจอร์บิ๊กบอย ลูกค้าสามารถสั่งอาหารอมริกันอันเลื่องชื่อนี้ได้ทั้ง เบอร์เกอร์ ไก่ทอด แซนด์วิช ของกินเล่น ไอศกรีม มิลค์เชคและเครื่องดื่มต่าง ๆ ได้เลยในพื้นที่กรุงเทพ ผ่านทางโทรศัพท์ 095 807 7877 ทางเว็บไซต์ https://bigboy.co.th ทาง Line Official Account ของบิ๊กบอย ประเทศไทย @bigboythailand หรือสั่งได้กับทางพันธมิตรเดลิเวอรี่ชั้นนำในประเทศไทย

โปรโมชั่นพิเศษช่วงเปิดตัว ลูกค้าที่สั่งยอดขั้นต่ำตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป รับฟรีเสื้อยืดบิ๊กบอย 1 ตัวต่อการสั่งต่อใบเสร็จตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิถุนายน 2563 หรือจนกว่าของจะหมด กรุณาดูข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่น ๆ เพิ่มเติม สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม ลูกค้าสามารถติดตามบิ๊กบอย ประเทศไทยได้ที่ Facebook.com/TwiceAsBigTwiceAsGood

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

Webmaster

Webmaster

Relate Place

Coffee

“กาแฟคุณพ่อ” จากกาแฟโบราณรุ่นพ่อสู่โรงคั่วเมล็ดกาแฟสดรุ่นลูก

“ตอนนี้ไม่ใช่แค่กาแฟคั่วเข้ม คั่วกลาง คั่วอ่อนแล้ว แต่ตอนนี้คนสนใจเรื่องกลิ่นมากขึ้น อุปกรณ์ที่ใช้ก็เริ่มหลากหลาย อุปกรณ์ต้องเริ่มเปลี่ยนพร้อมๆ เมล็ดกาแฟ เพราะลูกค้าไม่อยากกินแบบเดิมๆ แล้ว เมื่อไลฟ์สไตล์คนต่างกัน เราจึงต้องมีเมล็ดกาแฟหลายตัวเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในทุกๆ เจน (gen) ถ้าแบ่งงานกันผมเป็นคนทำธุรกิจ ส่วนแฟนผมทำกาแฟ” วรพล ภัคสุขชัย หรือ ปิง หนุ่มวัย 34 ปี ผู้สนับสนุนภรรยาในการสานต่อความฝันที่อยากพัฒนาผลิตภัณฑ์กาแฟต่อจากคุณพ่อ

Eat

ไปอร่อยที่สุโขทัยกับ “ร้านป้าทรง”

ร้านธรรมดาบรรยากาศไม่เลิศหรู แต่ชาวศรีสัชนาลัยต่างแนะนำให้มาลิ้มลองสารพัดเมนูที่ร้าน “ป้าทรงซาว”คำเรียกขาน “ป้าทรงซาว” มาจากเมื่อแรกเริ่มที่ป้าทรงขายอาหารตามสั่งในราคาเพียง  20 บาท ( 20 ภาษาเหนืออ่านว่าซาว)

Eat

“คึดฮอด” ก้างปลาทอดกรอบ

ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน หนุ่มวิศวกรจากเมืองกรุง เดินทางกลับบ้านที่ อ. ลำสนธิ จ. ลพบุรี เขาพบว่าบ้านเกิดเงียบ ไม่สนุกเหมือนในอดีต ที่มักจะเห็นผู้คนออกไปยิงนกตกปลา เขาจึงตัดสินใจ ทิ้งเงินเดือนเกือบหลักแสน หันมาเป็นเกษตรกรเต็มตัว โดยการก่อตั้งแบรนด์ “คึดฮอด” ขึ้นในเวลาต่อมา