“ไลฟ์อีส” ประเดิม Love Mentortainment ครั้งแรกในเมืองไทย “Staying in Love” ติวเรื่องเลิฟ เสิร์ฟพร้อมเพลงรัก”
ทีเด็ดเพียบ!!!

พอเปิดตัว บริษัท LIFEiS – ไลฟ์อีส โซเชี่ยลบิสสิเนสเพื่อสังคมปุบ บอย โกสิยพงษ์ และ นภ พรชำนิ สองเจ้าพ่อเพลงรัก ก็ขยับตัวรัวจัดกิจกรรมเพื่อเติมวิตามินบำรุงจิตใจให้กับคู่รัก ซึ่งเป็นหน่วยเล็กๆแต่สำคัญที่สุดในสังคมกันทันทีกับโปรเจกต์ โปรเจกต์  “Staying In Love” วิตามินบำรุงชีวิตตัวแรกที่ LIFEiS ตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อ…บำรุงความรักทุกคู่ให้คงอยู่เหมือนเคย เรียกว่าเป็นกิจกรรม Love Mentortainment ครั้งแรกในเมืองไทยที่จะติวเรื่องเลิฟ เสิร์ฟพร้อมเพลงรัก โดยจับมือกับอาจารย์ “ไลฟ์-วาระ มีชูธน” กูรูด้านการให้คำแนะนำแก่คู่รักในการใช้ชีวิตคู่ มาติวเข้มสูตรบำรุงความรัก

สำหรับคู่รักที่สนใจเติมวิตามินรักในกิจกรรม “Staying In Love” วันที่ 25-26 สิงหาคมนี้ ที่ M theatre (ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ กรุงเทพฯ) บอย – ไลฟ์ ชวนจองสิทธิพิเศษก่อนใคร…

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับกิจกรรม “Staying in Love” ติวเรื่องเลิฟ เสิร์ฟพร้อมเพลงรัก” ครั้งแรกของ “ไลฟ์อีส” กิจกรรม Variety Show ที่เป็นการชวนคู่รักมาฟังทอล์คโชว์ โคชชิ่ง ละครเวที และเวิร์คชอปสำหรับคู่รักโดยเฉพาะ ที่จะได้เคล็ดลับการครองรักของชีวิตคู่ไปนานๆ เรียกได้ว่าเป็น LOVE + MENTOR + ENTERTAINMENT ครั้งแรกในเมืองไทย!!! นำทีมการทอล์คโดย บอย โกสิยพงษ์ นักแต่งเพลงรัก และ อาจารย์ไลฟ์ – วาระ มีชูธน ผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาเรื่องคู่รัก พร้อมเสิร์ฟเพลงรักด้วยคอนเสิร์ตสุดคูลจากศิลปินสุดพิเศษเต็มอิ่มกว่า 3 ชั่วโมง

 “โปรเจกต์นี้ไม่ใช่คอนเสิร์ตเพลงรักธรรมดาทั่วไปที่ผมเคยจัด แต่งานครั้งนี้คือ Love Mentortainment ครั้งแรกในเมืองไทย ที่ผ่านมามีคนถามผมหลายครั้ง ถ้ารักเราหมดกลางทางจะทำอย่างไร การที่เราจะตกหลุมรักกัน แล้วก็ตกหลุมรักกันไปเรื่อยๆอย่างนั้นจนวันสุดท้ายของชีวิตและเข้าขากันอย่างดีเนี่ย มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ผมอยากให้ทุกคู่รักมาร่วมกิจกรรมกับเราใน Staying In Love ติวเรื่องเลิฟ เสิร์ฟพร้อมเพลงรัก งานที่จะเต็มไปด้วยเพลงรักที่ติดหูและสูตรรักติดใจกลับบ้านไปพร้อมกับทุกคน อย่าลืมพาคนที่รักมาเติมวิตามินรักกันเยอะๆนะครับ สำหรับคู่ที่สนใจอยากบำรุงความรัก

Info

M Theatre

สามารถจองบัตรผ่านทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ http://www.thaiticketmajor.com/performance/staying-in-love-2018-th.html

และลงทะเบียนเป็นสมาชิก LIFEiS เพื่อจองสิทธิ์เติมวิตามินรัก พร้อมรับสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ทาง www.LIFEiSgroup.org  

แล้วพบกัน วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม ณ M Theatre กรุงเทพฯ (ถ.เพชรบุรีตัดใหม่) รอบโชว์เวลา 13.00 และ 19.00 น. 

ส่วนวันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม โชว์ 19.00 น.

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Relate Place

News

ททท. เปิดตัว “โครงการ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน”

ททท. เปิดตัวกิจกรรมสุดว้าว ภายใต้ “โครงการ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ตรงใจนักท่องเที่ยว

เริ่มแล้ว! ททท. จัดเต็มแสง เสียง กับงาน “วิจิตร 5 ภาค @กรุงเทพมหานคร” ดึงเทคโนโลยีล้ำสมัย สะท้อนศิลปะและความเชื่อคนไทย ใน 3 พื้นที่แลนด์มาร์ก กรุงเทพมหานคร
News

ททท. จัดงาน “วิจิตร 5 ภาค @กรุงเทพมหานคร”

เริ่มแล้ว! ททท. จัดเต็มแสง เสียง กับงาน “วิจิตร 5 ภาค @กรุงเทพมหานคร” ดึงเทคโนโลยีล้ำสมัย
สะท้อนศิลปะและความเชื่อคนไทย ใน 3 พื้นที่แลนด์มาร์ก กรุงเทพมหานคร

News

เปิดเส้นทางท่องเที่ยวทางน้ำ กรุงเทพมหานครถึงพระนครศรีอยุธยา

ททท. ร่วมกับหอการค้าไทย เดินหน้าเปิดเส้นทางท่องเที่ยวทางน้ำ กรุงเทพมหานครถึงพระนครศรีอยุธยา หวังกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ ดึงกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพ สู่การท่องเที่ยวไทยอย่างยั่งยืน