ครบรอบ 3 ปี โปรโมชั่นดี๊ดี @ Villa De Bear

ฉลองครบรอบ 3 ปี กับโปรโมชั่นดี ๆ ที่ Villa De Bear ร้านอาหารแสนน่ารักที่สร้างขึ้นภายใต้คอนเซปต์โรงงานผลิตตุ๊กตาหมีสีดำ ที่คุณศิวะกร จูงพล เจ้าของร้าน ตั้งใจสร้างสรรค์ร้านอาหารแห่งนี้ให้กลายเป็นแลนด์มาร์คสำคัญบนถนนราชพฤกษ์

โดดเด่นตั้งแต่บริเวณทางเข้าด้วยรูปปั้นพี่หมีวิลลี่ หมีดำตัวใหญ่ที่ยืนต้อนรับให้ทุกคนได้เข้ามาโอบกอดถ่ายรูปเช็คอินก่อนเข้าสู่ภายในร้าน ที่ออกแบบและตกแต่งด้วยคอนเซปต์โรงงานทำตุ๊กตาหมีทั่วทุกมุมร้าน โดยแบ่งออกเป็น 3 โซน คือ โซน Indoor, Outdoor และคาราโอเกะ

โซนแรกคือ Outdoor เป็นโซนของความผ่อนคลาย เหมาะกับการมาสังสรรค์หรือดินเนอร์ช่วงเย็น มีดนตรีสดคอยขับกล่อมให้เพลิดเพลินตลอดมื้ออหาร ส่วนโซน Indoor เป็นโซนที่เล่าเรื่องราวของโรงงานผลิตหมีเก่าที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินกับถ่ายรูปสวย ๆ ในทุกมุมของร้าน ทั้งมุมห้องตัดเย็บที่ตกแต่งด้วยหลอดด้ายหลากสีบนเพดาน มุมห้องกระดุมตกแต่งผนังห้องเป็นกระดุมหลากไซต์ มุมห้องลำเลียงจัดโต๊ะเป็นตัวยูคล้ายสายพานที่กำลังลำเลียงตุ๊กตาหมีไปมุมถัดไป และมุมสุดท้าย มุมที่โดนใจทุกคน คือมุมแสดงสินค้า มีโซฟาหมีตัวใหญ่หลายตัว ให้คุณได้ถ่ายรูปเซลฟี่

นอกจากจะเพลิดเพลินกับเรื่องราวและของตกแต่งในคอนเซปต์โรงงานทำตุ๊กตาหมีกันแล้ว ขอบอกว่าอาหารของที่นี่ก็อร่อยแถมหน้าตาดีอีกด้วย แนะนำเมนูยอดฮิตตลอด 3 ปีกับ 9 เมนูห้ามพลาดอย่าง ขาหมูทอด ปลากะพงทอดน้ำปลา หมึกผัดกะปิ ซี่โครงหมูซอสบาร์บีคิว เนื้อปูผัดพริกขี้หนู หมูฮ้องภูเก็ต หลนเนื้อปู แกงส้มชะอมกุ้ง และเนื้อย่างจิ้มแจ่วข้าวเหนียวทอด  

แถมมีโปรโมชั่นดี ๆ ที่ร้าน Villa De Bear  จัดให้ฉลองครบรอบ 3 ปี กับห้องคาราโอเกะสุดแฟนตาซี 4 ห้อง 4 สไตล์ ซึ่งแต่ละห้องนั้นมีความพิเศษและเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร พร้อมแสงสีเสียงจัดเต็มแบบครบครับ เพียงเข้าใช้บริการตั้งแต่วันจันทร์-พฤหัสบดี และเสาร์อาทิตย์รอบเช้า 11.00 -16.00 น. ลดราคาค่าห้องไปเลย 50 เปอร์เซ็นต์  ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ และยังเอาใจสาวกเพื่อนๆ พี่หมี ด้วยการเปิดตัวบัตรสมาชิกครบรอบ 3 ปี ลายใหม่สุดน่ารักพร้อมกับสิทธิพิเศษมากมายให้สำหรับเพื่อนๆ ชาว Villa De Bear  ในราคาเพียง  399 บาทเท่านั้น

Info

Villa De Bear

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

โทร 09-8496-6245 หรือเบอร์ 02-443-3724 ต่อ 0 

www.facebook.com/villadebear

Line LINE Official : @villadebear

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

พรเพ็ญ วงศ์ศุภชัยนิมิต

พรเพ็ญ วงศ์ศุภชัยนิมิต

Relate Place

News

ททท. เปิดตัว “โครงการ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน”

ททท. เปิดตัวกิจกรรมสุดว้าว ภายใต้ “โครงการ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ตรงใจนักท่องเที่ยว

เริ่มแล้ว! ททท. จัดเต็มแสง เสียง กับงาน “วิจิตร 5 ภาค @กรุงเทพมหานคร” ดึงเทคโนโลยีล้ำสมัย สะท้อนศิลปะและความเชื่อคนไทย ใน 3 พื้นที่แลนด์มาร์ก กรุงเทพมหานคร
News

ททท. จัดงาน “วิจิตร 5 ภาค @กรุงเทพมหานคร”

เริ่มแล้ว! ททท. จัดเต็มแสง เสียง กับงาน “วิจิตร 5 ภาค @กรุงเทพมหานคร” ดึงเทคโนโลยีล้ำสมัย
สะท้อนศิลปะและความเชื่อคนไทย ใน 3 พื้นที่แลนด์มาร์ก กรุงเทพมหานคร

News

เปิดเส้นทางท่องเที่ยวทางน้ำ กรุงเทพมหานครถึงพระนครศรีอยุธยา

ททท. ร่วมกับหอการค้าไทย เดินหน้าเปิดเส้นทางท่องเที่ยวทางน้ำ กรุงเทพมหานครถึงพระนครศรีอยุธยา หวังกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ ดึงกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพ สู่การท่องเที่ยวไทยอย่างยั่งยืน