กราฟฟิตี้สุดคูล @ Los Atico

ใครที่ชื่นชอบผลงานศิลปะหรือภาพกราฟฟิตี้เท่ ๆ ต้องไม่พลาดมาถ่ายรูปเช็คอินกันที่ Los Atico บาร์สไตล์เม็กซิกันแห่งใหม่ย่านสุขุมวิท ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารเม็กซิกันคู่กับค็อกเทลและเตกีล่าหลากสไตล์ ภายใต้บรรยากาศการตกแต่งร้านที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยผลงานศิลปะกราฟฟิตี้สุดคูลจากสามศิลปินชื่อดังในไมอามี่

โดย รูเบน อูเบียรา (Ruben Ubiera) ศิลปินสตรีทอาร์ทผลงานยอดเยี่ยมที่สุดในไมอามี่ ด้วยสไตล์ผสมผสานกันระหว่างศิลปะกราฟฟิตี้กับศิลปะเหนือจริง ออร์กี้ ( Lé Creep) ศิลปินที่หลงใหลในศิลปะกราฟฟิตี้จนสร้างผลงานศิลปะเจ๋ง ๆ จนมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในไมอามี่  และโกลเด้น (Golden) ศิลปินที่มีชื่อเสียงด้านกราฟฟิตี้บนคอมพิวเตอร์ที่โดดเด่นด้วยสไตล์ไม่เหมือนใคร  

สามศิลปินกราฟฟิตี้ชื่อดังจากย่านวินวูดที่ได้รับความสนใจจากทั่วทุกมุมโลกได้มาโชว์พรสวรรค์ของพวกเขาในการเพนต์กำแพงที่ร้าน Los Atico ด้วยลายเส้นและสีสันสดใส ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Love and Fear” “ความรักและความกลัว”

เริ่มตั้งแต่ทางเดินขึ้นชั้น 2 ของร้านตลอดแนวผนังเป็นศิลปะกราฟฟิตี้สีสันสดใส รูปโครงกระดูกสวมชุดคลุมสีฟ้ามีปีกสีขาวในมือถือเครื่องดนตรีอย่างแอคคอร์เดียน กีต้าร์ ไวโอลิน ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังเฉลิมฉลอง ถัดมาเป็นภาพโครงกระดูกบ่าวสาวในชุดวิวาห์ที่ล้อมรอบด้วยดอกไม้สีส้ม เปรียบเสมือนว่าความรักจะยังคงอยู่เสมอแม้ต้องแยกจากกัน

เมื่อเดินมาถึงชั้น 3 ในส่วนของบาร์ มีมุมโซฟาสีแดงตกแต่งผนังด้วยภาพวาดผู้หญิงในชุดบิกินีที่เผยให้เห็นรอยสักและข้อความ “ TEQUILA MAKES MY CLOTHES COME OFF” และโซนเคาร์เตอร์บาร์ เพนต์ลายผนังด้วยคอนเซปต์คล้าย เทศกาล ‘Day of the Dead’ ของเม็กซิโก

นอกจากนี้ หากได้เดินลงบันไดเวียนทางด้านหลังร้าน จะเห็นภาพวาดกราฟฟิตี้ขนาดใหญ่บนผนังอาคาร เป็นรูปโครงกระดูกหญิงสาวคล้ายกำลังอยู่ในชุดแต่งงาน สวมเวลเจ้าสาวที่ประดับด้วยดอกไม้สีสันสดใส

ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารสไตล์เม็กซิกันพร้อมบาร์บรรยากาศชิลๆ ที่ตกแต่งด้วยศิลปะกราฟฟิตี้สุดแนว ต้องไม่พลาดร้าน Los Atico บาร์สไตล์เม็กซิกันแห่งใหม่ย่านสุขุมวิท

Info

Los Atico

ที่ตั้ง : ชั้น 3 ร้าน Cali-Mex Bar & Grill ซอยสุขุมวิท 11 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ


เปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 17.00 น. – 02.00 น. ยกเว้นวันจันทร์

โทร.  02-015-8100

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer

พรไพลิน บัณฑิตพานิชย์

พรไพลิน บัณฑิตพานิชย์

Photographer

กฤษฏ์ นงนิ่ม

กฤษฏ์ นงนิ่ม

พีรพัฒน์ ผ่องเกตุ

พีรพัฒน์ ผ่องเกตุ

Relate Place

News

ททท. เปิดตัว “โครงการ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน”

ททท. เปิดตัวกิจกรรมสุดว้าว ภายใต้ “โครงการ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ตรงใจนักท่องเที่ยว

เริ่มแล้ว! ททท. จัดเต็มแสง เสียง กับงาน “วิจิตร 5 ภาค @กรุงเทพมหานคร” ดึงเทคโนโลยีล้ำสมัย สะท้อนศิลปะและความเชื่อคนไทย ใน 3 พื้นที่แลนด์มาร์ก กรุงเทพมหานคร
News

ททท. จัดงาน “วิจิตร 5 ภาค @กรุงเทพมหานคร”

เริ่มแล้ว! ททท. จัดเต็มแสง เสียง กับงาน “วิจิตร 5 ภาค @กรุงเทพมหานคร” ดึงเทคโนโลยีล้ำสมัย
สะท้อนศิลปะและความเชื่อคนไทย ใน 3 พื้นที่แลนด์มาร์ก กรุงเทพมหานคร

News

เปิดเส้นทางท่องเที่ยวทางน้ำ กรุงเทพมหานครถึงพระนครศรีอยุธยา

ททท. ร่วมกับหอการค้าไทย เดินหน้าเปิดเส้นทางท่องเที่ยวทางน้ำ กรุงเทพมหานครถึงพระนครศรีอยุธยา หวังกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ ดึงกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพ สู่การท่องเที่ยวไทยอย่างยั่งยืน