ก๋วยเตี๋ยวปู สุขุมวิท ก๋วยเตี๋ยวปูเมืองตราด

ไปเยือนเมืองตราดทั้งทีหลายคนคงตระเวนหาของทะเลกินให้หนำใจ ก็แหมติดทะเลซะขนาดนี้มาทั้งทีก็ต้องไม่พลาดกินจริงไหม แต่หากเบื่อปิ้งๆ ย่างๆ กลับใจหันมากินข้าวกินก๋วยเตี๋ยวแต่ก็อยากให้เป็นเมนูทะเลอยู่บ้างก็ต้องไปที่ร้านนี้เลย

ร้านก๋วยเตี๋ยวปู สุขุมวิท ตั้งอยู่ที่ ซ. สุขุมวิท อ. เมือง จ. ตราด เป็นร้านเล็กๆ จากปากซอยเข้าไปประมาณ 50 ม. ร้านนี้โดดเด่นเรื่องก๋วยเตี๋ยวปู ที่บอกได้คำเดียวว่าปูเป็นปู เนื้อทั้งสด หวานอร่อย ใครที่ชอบกินปูต้องร้อง อู้ฮู! แน่นอน

นอกจากก๋วยเตี๋ยวปูแล้วยังมีก๋วยเตี๋ยวทะเลหน้าตาน่าหม่ำ ข้าวหน้าปูพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด ข้าวผัดปูส่งกลิ่นชวนกิน หรือจะเปลี่ยนจากปูมาเป็นกั้ง กุ้ง หรือปลาหมึก ก็มีให้กินเหมือนกัน ลองสั่งข้าวกะเพรากั้งมากินดู อร่อยทีเดียวเชียว หรือจะหันมากินผัดไทยทะเลก็เข้าทีไรสชาติไม่เลว

สำหรับร้านนี้เป็นที่ติดอกติดใจคนตราดและนักท่องเที่ยวที่แวะเวียนไปมานมนานหลายสิบปี เพราะรสชาติอร่อยอีกทั้งราคาแสนถูกตกจานนึงราคา 20-30 บาทเท่านั้น ผ่านไปตราดเมื่อไร อย่าลืมแวะไปกินกันนะ

ร้านนี้เขาเปิดเวลา 08.00-15.00 น. โทร. 0-3951-1972

Relate Place

News

ททท. เปิดตัว “โครงการ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน”

ททท. เปิดตัวกิจกรรมสุดว้าว ภายใต้ “โครงการ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ตรงใจนักท่องเที่ยว

เริ่มแล้ว! ททท. จัดเต็มแสง เสียง กับงาน “วิจิตร 5 ภาค @กรุงเทพมหานคร” ดึงเทคโนโลยีล้ำสมัย สะท้อนศิลปะและความเชื่อคนไทย ใน 3 พื้นที่แลนด์มาร์ก กรุงเทพมหานคร
News

ททท. จัดงาน “วิจิตร 5 ภาค @กรุงเทพมหานคร”

เริ่มแล้ว! ททท. จัดเต็มแสง เสียง กับงาน “วิจิตร 5 ภาค @กรุงเทพมหานคร” ดึงเทคโนโลยีล้ำสมัย
สะท้อนศิลปะและความเชื่อคนไทย ใน 3 พื้นที่แลนด์มาร์ก กรุงเทพมหานคร

News

เปิดเส้นทางท่องเที่ยวทางน้ำ กรุงเทพมหานครถึงพระนครศรีอยุธยา

ททท. ร่วมกับหอการค้าไทย เดินหน้าเปิดเส้นทางท่องเที่ยวทางน้ำ กรุงเทพมหานครถึงพระนครศรีอยุธยา หวังกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ ดึงกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพ สู่การท่องเที่ยวไทยอย่างยั่งยืน