มา เมซอง ปาร์คนายเลิศ เปิดตำรับเมนูพิเศษ Royal Thai Cuisine ย้อนตำราพระกายาหารทรงโปรดของรัชกาลที่ 5

ร้านอาหารไทย มา เมซอง (Ma Maison) เปิดเมนูพิเศษต้อนรับปีใหม่นี้ ด้วยเมนูอาหารไทย Royal Thai Cuisine” ย้อนรอยตำราพระกายาหารทรงโปรดของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวหรือรัชกาลที่ 5 ด้วยความสนพระทัยในด้านอาหารและทรงโปรดการปรุงพระกายาหารด้วยพระองค์เองเมื่อเสด็จประพาสยังสถานที่ต่างๆ และมีพระราชนิพนธ์ตำราอาหารซึ่งกลายเป็นมรดกทางอาหารไทยโบราณสืบทอดต่อกันมา ทางร้านมา เมซอง ได้รังสรรค์เมนูเลิศรสที่หาทานได้ยาก อาทิ “หรุ่ม ล่าเตียง” อาหารว่างไทยโบราณที่ห่อด้วยไข่แผ่นบางไส้หมู  “กะปิคั่วหลนและปลาดุกฟู” อาหารสุขภาพประเภทเครื่องจิ้มโบราณด้วยรสชาติที่เข้มข้นของกะปิและสมุนไพร เข้ากันได้ดีกับความกรอบอร่อยของปลาดุกฟู นอกจากนี้ยังมี “แกงเป็ดพริกไทยอ่อน เนื้อเค็มและปลาไส้ตันกรอบ”  “ผัดพริกขิงปลาดุกฟู เม็ดบัว ไข่เค็ม” “ข้าวผัดน้ำพริกกะปิ ปลาสลิดทอด” และ “ข้าวคลุกน้ำพริกแดง หมูเค็ม ไข่เค็ม” ซึ่งทุกเมนูล้วนคัดสรรและปรุงอย่างพิถีพิถันตามแบบฉบับปาร์คนายเลิศ

Info

มา เมซอง (Ma Maison) ปาร์คนายเลิศ

ขอเชิญทุกท่านร่วมลิ้มลองและย้อนรอยตำราพระกายาหารทรงโปรดของรัชกาลที่ 5

ได้ที่ร้านมา เมซอง (Ma Maison) ปาร์คนายเลิศ ซอยสมคิด ถนนเพลินจิต กรุงเทพฯ 

เปิดให้บริการทุกวัน (จันทร์ – อาทิตย์) ตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 14.30 น.  และ 18.00 น. – 22.00 น.

สอบถามหรือสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ 02 655 4773

 Facebook: Ma Maison

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

Webmaster

Webmaster

Relate Place

News

ททท. เปิดตัว “โครงการ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน”

ททท. เปิดตัวกิจกรรมสุดว้าว ภายใต้ “โครงการ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ตรงใจนักท่องเที่ยว

เริ่มแล้ว! ททท. จัดเต็มแสง เสียง กับงาน “วิจิตร 5 ภาค @กรุงเทพมหานคร” ดึงเทคโนโลยีล้ำสมัย สะท้อนศิลปะและความเชื่อคนไทย ใน 3 พื้นที่แลนด์มาร์ก กรุงเทพมหานคร
News

ททท. จัดงาน “วิจิตร 5 ภาค @กรุงเทพมหานคร”

เริ่มแล้ว! ททท. จัดเต็มแสง เสียง กับงาน “วิจิตร 5 ภาค @กรุงเทพมหานคร” ดึงเทคโนโลยีล้ำสมัย
สะท้อนศิลปะและความเชื่อคนไทย ใน 3 พื้นที่แลนด์มาร์ก กรุงเทพมหานคร

News

เปิดเส้นทางท่องเที่ยวทางน้ำ กรุงเทพมหานครถึงพระนครศรีอยุธยา

ททท. ร่วมกับหอการค้าไทย เดินหน้าเปิดเส้นทางท่องเที่ยวทางน้ำ กรุงเทพมหานครถึงพระนครศรีอยุธยา หวังกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ ดึงกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพ สู่การท่องเที่ยวไทยอย่างยั่งยืน