ไปรษณีย์ไทย ชวนร่วมงานแสดงตราไปรษณียากรโลก 2018

กรุงเทพฯ 15 พฤศจิกายน 2561 – บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) และ สมาคมนักสะสมตราไปรษณียากรแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ขอเชิญคนไทยร่วมงาน “แสดงตราไปรษณียากรโลก พ.ศ.2561” (Thailand 2018 World Stamp Exhibition) ภายใต้แนวคิด “ท่องเที่ยววิถีไทย ในยุคดิจิทัล 4.0” การจัดแสดงแสตมป์ และสิ่งสะสมหายากจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อยกระดับกิจกรรมการสะสมแสตมป์ และเปิดโอกาสให้นักสะสมแสตมป์ชาวไทยได้พบปะกับนักสะสมต่างชาติ โดยภายในงานจะได้พบกิจกรรมจำนวนมาก อาทิ แพคแสตมป์ชุดพิเศษพระบรมฉายาลักษณ์ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ รัชกาลที่ 10 ที่ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 3,000 ชุด คอลเลคชั่นแสตมป์ ไปรษณียบัตรส่วนพระองค์ในสมเด็จพระเทพฯ กว่า 200 รายการ จดหมาย 3 แผ่นดินที่หาชมได้ยาก และไฮไลท์ผลงานแสตมป์ของนักสะสมกว่า 2,600 เฟรม มูลค่านับหลายพันล้านบาท

Info

บ้านป่าเหมี้ยง

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานดังกล่าวได้

ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน – วันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม 2561

เวลา 10.00 – 20.00 น.

ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพฯ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ THP Contact Center 1545 หรือเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

Webmaster

Webmaster

Relate Place

News

ททท. เปิดตัว “โครงการ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน”

ททท. เปิดตัวกิจกรรมสุดว้าว ภายใต้ “โครงการ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ตรงใจนักท่องเที่ยว

เริ่มแล้ว! ททท. จัดเต็มแสง เสียง กับงาน “วิจิตร 5 ภาค @กรุงเทพมหานคร” ดึงเทคโนโลยีล้ำสมัย สะท้อนศิลปะและความเชื่อคนไทย ใน 3 พื้นที่แลนด์มาร์ก กรุงเทพมหานคร
News

ททท. จัดงาน “วิจิตร 5 ภาค @กรุงเทพมหานคร”

เริ่มแล้ว! ททท. จัดเต็มแสง เสียง กับงาน “วิจิตร 5 ภาค @กรุงเทพมหานคร” ดึงเทคโนโลยีล้ำสมัย
สะท้อนศิลปะและความเชื่อคนไทย ใน 3 พื้นที่แลนด์มาร์ก กรุงเทพมหานคร

News

เปิดเส้นทางท่องเที่ยวทางน้ำ กรุงเทพมหานครถึงพระนครศรีอยุธยา

ททท. ร่วมกับหอการค้าไทย เดินหน้าเปิดเส้นทางท่องเที่ยวทางน้ำ กรุงเทพมหานครถึงพระนครศรีอยุธยา หวังกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ ดึงกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพ สู่การท่องเที่ยวไทยอย่างยั่งยืน