โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล จัดการแข่งขันประกวดร้อยมาลัย “Gala Hand Garland Contest” ชิงถ้วยรางวัล พร้อมเงินสดและของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ฉลองครบรอบ 1 ปี ของการเป็นแบรนด์ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น ในวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2561 และเพื่อเป็นการรำลึกถึงเจ้าฟ้าวไลยอลงกรณ์, สมเด็จพระราชปิตุจฉาในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพล อดุลยเดช พระมหากษัตริย์ไทยรัชกาลที่ 9, ซึ่งพื้นที่ของโรงแรมฯ เคยเป็นวังที่ประทับส่วนพระองค์ จึงได้จัดการแข่งขันประกวดร้อยมาลัยมือขึ้น ซึ่งการร้อยมาลัยถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมยามว่างที่พระองค์ทรงโปรด

การประกวดร้อยมาลัยมือจะแบ่งออกเป็น 2 รอบ รอบแรกจะตัดสินจากภาพถ่ายและคำบรรยายภาพที่ส่งมา (สามารถดูข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ด้านล่าง) และผู้ผ่านการคัดเลือก 5 ทีม จะได้เข้าแข่งขันร้อยมาลัยในรอบชิงชนะเลิศ ณ โรงแรม ดิ  แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ในวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2561 โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิและมีประสบการณ์ด้านร้อยมาลัย 5 ท่านเป็นผู้ตัดสิน

ทีมที่ชนะเลิศจะได้รับถ้วยเกียรติยศ เงินสดและของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

สามารถกรอกใบสมัครตามแบบฟอร์มได้ที่ลิงค์นี้: https://goo.gl/LftDgF หรือดาวน์โหลดใบสมัครจาก https://goo.gl/D4tRxc แล้วส่งมาที่ pr.theathenee@luxurycollection.com

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

1. ผู้เข้าแข่งขันต้องมีอายุระหว่าง 18-25 ปี

2. สมาชิกผู้เข้าร่วมทีมต้องไม่เกิน 3 ท่าน

3. ผู้เข้าแข่งขันจะต้องกรอกแบบฟอร์มการสมัคร (สามารถทำได้ออนไลน์ หรือดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัคร) แนบรูปภาพของพวงมาลัย และบรรยายภาพที่สะท้อนถึงแรงบันดาลใจของการออกแบบพวงมาลัยในภาพและส่งกลับมาที่อีเมลล์ pr.theathenee@luxurycollection.com และระบุในอีเมลล์ว่า “ประกวดการร้อยมาลัยมือ” ภายในวันศุกร์ที่ 25 กันยายน 2561

 

1. ทีมที่ผ่านการคัดเลือกทั้ง 5 ทีม จะได้รับเชิญเข้าสู่การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล ในวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2561 เวลา 08.00 น.

2. ทีมที่ผ่านการคัดเลือกต้องนำดอกไม้และอุปกรณ์สำหรับการแข่งขันร้อยมาลัยมาด้วยตนเอง

3. สำหรับการประกาศผลทีมชนะเลิศ จะประกาศให้ทราบหลังจากจบการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2561 เวลา 15.00 น.

Info

ประกวดร้อยพวงมาลัย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร: 02 650 8800 ต่อ 6250 วันจันทร์ – ศุกร์ หรือ อีเมล์: pr.theathenee@luxurycollection.com

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

Webmaster

Webmaster

Relate Place

News

ททท. เปิดตัว “โครงการ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน”

ททท. เปิดตัวกิจกรรมสุดว้าว ภายใต้ “โครงการ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ตรงใจนักท่องเที่ยว

เริ่มแล้ว! ททท. จัดเต็มแสง เสียง กับงาน “วิจิตร 5 ภาค @กรุงเทพมหานคร” ดึงเทคโนโลยีล้ำสมัย สะท้อนศิลปะและความเชื่อคนไทย ใน 3 พื้นที่แลนด์มาร์ก กรุงเทพมหานคร
News

ททท. จัดงาน “วิจิตร 5 ภาค @กรุงเทพมหานคร”

เริ่มแล้ว! ททท. จัดเต็มแสง เสียง กับงาน “วิจิตร 5 ภาค @กรุงเทพมหานคร” ดึงเทคโนโลยีล้ำสมัย
สะท้อนศิลปะและความเชื่อคนไทย ใน 3 พื้นที่แลนด์มาร์ก กรุงเทพมหานคร

News

เปิดเส้นทางท่องเที่ยวทางน้ำ กรุงเทพมหานครถึงพระนครศรีอยุธยา

ททท. ร่วมกับหอการค้าไทย เดินหน้าเปิดเส้นทางท่องเที่ยวทางน้ำ กรุงเทพมหานครถึงพระนครศรีอยุธยา หวังกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ ดึงกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพ สู่การท่องเที่ยวไทยอย่างยั่งยืน