CORO CAFE
อร่อยเฟรชในฟาร์มออร์แกนิก

มา CORO CAFE สัมผัสแค่บรรยากาศร้านก็รู้สึกถึงความมีชีวิตชีวาตรงตามคอนเซปต์ที่อยากให้ทุกคนได้มา refresh ท่ามกลางคาเฟ่สไตล์มินิมอล วัตถุดิบในร้านล้วนปลอดสารพิษ นำมาปรุงเป็นเมนูสุขภาพโดยเชฟทีมชาติไทย ไม่ใส่ผงชูรสและสารเจือปนใดๆ แถมยังเลือกใช้น้ำมันงา น้ำมันมะกอก น้ำมันรำข้าว และน้ำตาลธรรมชาติจากความหวานของผลไม้อีกด้วย

coro cafe
coro cafe
coro cafe
coro cafe

สุดยอดเมนูอร่อยเฟรชจนต้องยกนิ้วให้คือสลัดเมลอนเซซามี่ ที่มีทั้งโทมิเมลอนเนื้อสีเขียวกรอบหอม ความหวานได้มาตรฐานญี่ปุ่น โยชิเมลอนเนื้อสีส้มหวานฉ่ำหอมละมุน และแตงโมแดงฉ่ำตักเป็นก้อนกลมๆ จัดวางในจานราดด้วยน้ำสลัดเซซามี่โฮมเมด  หรือจะจัดหนักด้วยเมนูข้าวกะเพราเห็ดไก่คาราเกะ ข้าวหมูชาชูกระเทียม หรือพาสต้าคาโบนาราโปะไข่ออนเซ็น ก็ล้วนอร่อยฟิน

coro cafe
coro cafe
coro cafe
coro cafe

ส่วนเมนูมันม่วงญี่ปุ่นทอดซอสสามฤดู ขอแนะนำให้สั่งมากินเล่น รับรองอร่อยเคี้ยวเพลิน  ตบท้ายด้วยของหวานอย่าง Mr.&Mrs. Brownies หรือโรตีไอซ์แลนด์ที่อร่อยหอมหวานด้วยไอศกรีมนมสดจากฮอกไกโด  อ้อ! อย่าลืมสั่งเมลอนปั่น หรือชาเมลอน มาสักแก้วละ จะได้เฟรชไปทั้งวัน

Info

CORO CAFÉ

ที่ตั้ง อยู่ใน Coro Field ริมถนนราชบุรี-ผาปก ต. ป่าหวาย อ. สวนผึ้ง จ. ราชบุรี

เปิด จันทร์-ศุกร์ 09.00-17.00 น. เสาร์-อาทิตย์ 09.00-19.00 น.

โทร. 09-2569-4791

Website www.corofield.com

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer

พรเพ็ญ วงศ์ศุภชัยนิมิต

พรเพ็ญ วงศ์ศุภชัยนิมิต

Photographer

สังขยา

สังขยา

Relate Place

News

ททท. เปิดตัว “โครงการ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน”

ททท. เปิดตัวกิจกรรมสุดว้าว ภายใต้ “โครงการ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ตรงใจนักท่องเที่ยว

เริ่มแล้ว! ททท. จัดเต็มแสง เสียง กับงาน “วิจิตร 5 ภาค @กรุงเทพมหานคร” ดึงเทคโนโลยีล้ำสมัย สะท้อนศิลปะและความเชื่อคนไทย ใน 3 พื้นที่แลนด์มาร์ก กรุงเทพมหานคร
News

ททท. จัดงาน “วิจิตร 5 ภาค @กรุงเทพมหานคร”

เริ่มแล้ว! ททท. จัดเต็มแสง เสียง กับงาน “วิจิตร 5 ภาค @กรุงเทพมหานคร” ดึงเทคโนโลยีล้ำสมัย
สะท้อนศิลปะและความเชื่อคนไทย ใน 3 พื้นที่แลนด์มาร์ก กรุงเทพมหานคร

News

เปิดเส้นทางท่องเที่ยวทางน้ำ กรุงเทพมหานครถึงพระนครศรีอยุธยา

ททท. ร่วมกับหอการค้าไทย เดินหน้าเปิดเส้นทางท่องเที่ยวทางน้ำ กรุงเทพมหานครถึงพระนครศรีอยุธยา หวังกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ ดึงกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพ สู่การท่องเที่ยวไทยอย่างยั่งยืน