“Stay & Dine” พักผ่อนชิลๆ ที่ โอ๊ควู๊ดฯ ศรีราชา

โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิด้นท์ ศรีราชา โรงแรมที่ผู้เข้าพักรีวิวให้เป็นอันดับ 1 ในศรีราชา 3 ปีซ้อน
บน TripAdvisor ด้วยบริการระดับ 5 ดาวตามแบบฉบับแบรนด์ระดับโลก Oakwood ส่งโปรโมชัน “Staycation Package” จัดหนัก! จัดเต็ม! เอาใจคนอยากเปลี่ยนบรรยากาศ มาใช้เวลาพักผ่อนสบายๆ สูดกลิ่นไอทะเล

โซนศรีราชา กับแพกเกจสุดคุ้ม! Stay & Dine พักผ่อนชิลๆ พร้อมอาหารเช้า และเซ็ตเมนูอาหารเย็นสุดหรูจากห้องอาหาร Atara Sky Bar & Bistro รวมในราคาที่คุ้มที่สุด ให้อิ่ม อร่อย แบบฟินๆ ในราคาเริ่มต้นเพียง
1,999
บาท / คืน (สุทธิ) ในห้องพักสุดหรู มองเห็นวิวทะเล แบบ 180 องศา บนโรงแรมที่สูงที่สุดในศรีราชา บรรยากาศดี๊ดี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้รับการรับรองจาก SHA มั่นใจความปลอดภัยจาก
Covid -19
ด้วยโปรแกรม Oakwood Clean 360 เพียงจองและเข้าพักภายใน 30 กันยายน ศกนี้!

สำหรับผู้สนใจการพักผ่อนในรูปแบบ Staycation มาที่เดียวจบ! ครบทั้งพักผ่อน นอนหรู อยู่สบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ต้องเดินทางไกล รีบด่วน

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest

Info

บ้านป่าเหมี้ยง

222 2 ถนน ศรีราชานคร อำเภอศรีราชา ชลบุรี 20110

โทรศัพท์  038-327-999

อินบ็อกซ์เฟสบุ๊ค หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/OakwoodSriRacha/

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

Webmaster

Webmaster

Relate Place

Travel

หนองหานกุมภวาปี ดินแดนทะเลชมพู

ความสวยงามของธรรมชาติมีไว้ช่วยแต่งเติมให้โลกของเรามีสีสันขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสีเขียวจากต้นไม้ สีครามจากมหาสมุทร แล้วถ้าพูดถึงสีชมพูคุณจะนึกถึงอะไรเป็นอย่างแรก เชื่อว่าหลายคนคงนึกถึงดอกไม้ที่บานสะพรั่ง นายรอบรู้นักเดินทาง จึงอยากพาไปชมดินแดนสีชมพูดังดินแดนในเทพนิยายที่คุณสามารถสัมผัสได้ในฤดูหนาวนี้

Travel

ยืนหลง(รัก) ในดงบัวยักษ์ สวนบัวอมรรัตน์ จ.พิษณุโลก

พักงานไปชิลล์ ยืนตัวปลิวกลางใบบัวกันดีกว่า น่าแปลกใจมาก ที่เราสามารถยืนบนใบบัวได้!! ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ บัวกระด้งขนาดใหญ่นี้สามารถรับน้ำหนักตัวคนได้โดยไม่จมจริงๆ เหมือนอย่างรูปที่เราเห็นกันเต็มไปหมดในโลกโซเชียล

Travel

“สะเร็นน่า” น่าไป ปราสาทตาเมือน จุดเชื่อมสองแผ่นดิน

“สะเร็นน่า” น่าไป ปราสาทตาเมือน จุดเชื่อมสองแผ่นดิน สุรินทร์ดินแดนร่ำรวยปราสาท เพราะมีปราสาทอยู่ถึง ๓๙ แห่ง สันนิษฐานว่าสมัยขอมเรืองอำนาจ สุรินทร์คงเป็นดินแดนหนึ่งที่อยู่ในเส้นทางการไปมาของขอมโบราณ จึงได้สร้างปราสาทขึ้นตามเส้นทางสัญจร ปราสาทในจังหวัดสุรินทร์เป็นปราสาทขนาดเล็ก ที่โดดเด่นคือปราสาทศีขรภูมิ ที่อำเภอศีขรภูมิ เพราะอยู่ในชุมชน มีความสมบูรณ์ สวยงาม และปราสาทภูมิโปนที่อำเภอสังขะ เพราะเก่าแก่ที่สุดในประเทศไทย มีความสัมพันธ์กับนิทานท้องถิ่นเรื่อง “เนียงเด๊าะทม” (นางนมใหญ่) ธิดากษัตริย์ขอมที่มาพักเพื่อหลบหนีภัยสงคราม แต่สำหรับครั้งนี้จะขอนำเสนอปราสาทริมชายแดนที่เป็นจุดร่วมของคนเดินทางระหว่างคนเขมรต่ำ-เขมรสูงในอดีต ซึ่งก็คือกลุ่มปราสาทตาเมือน กลุ่มปราสาทตาเมือน ประกอบด้วยปราสาท ๓ หลังที่บ้านหนองคันนาสามัคคี ตำบลตาเมืยง

งูจงอางกับหมองู
Travel

หมู่บ้านงูจงอาง

ถึงแม้คนกับงูจะอยู่ด้วยกันไม่ได้ ยิ่งเป็นงูที่มีพิษแล้วนั้น คงไม่มีใครอยากอยู่ด้วย แต่ที่หมู่บ้านบ้านโคกสง่า อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น แห่งนี้ ชาวบ้านเกือบทุกหลังคาเรือนเลี้ยงงูจงอางไว้ใต้ถุนบ้าน และจัดการแสดงงู ซึ่งเป็นที่รู้จักกันแพร่หลาย ทำให้มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติแวะมาที่หมู่บ้านนี้เป็นจำนวนมาก