ททท.ชวนเที่ยวไทย “คิดแล้วไปให้ถึง” กับกิจกรรม Exclusive Trip เที่ยวฟรี 5 เส้นทางทั่วไทย

การท่องเที่ยว แห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ททท. จัดกิจกรรมต่อยอดแคมเปญ คิด..แล้วไปให้ถึง ชวนคนไทยที่คิดถึงเมืองไทย ออกไปเที่ยวเมืองไทยแบบฟรี ๆ กับกิจกรรมสุด Exclusive Trip จำนวน 5 เส้นทาง 5 ภูมิภาค โดยมีวัตถุประสงค์สร้างความเชื่อมั่นและสร้างบรรยากาศ การเดินทางท่องเที่ยวในประเทศให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

ออกแบบการเดินทางท่องเที่ยวโดย เวียร์ ศุกลวัฒน์ พรีเซ็นเตอร์แคมเปญฯ ได้แก่

1.เส้นทางคิดแล้วไปให้ถึงสมุยกับสไตส์ Beach Lover ทริปนี้พิเศษสุดผู้โชคดียังได้ไปร่วมดำน้ำ ปลูกต้นมะพร้าวกับเวียร์ ศุกลวัฒน์

2. เส้นทางคิดแล้วไปให้ถึงกาญจนบุรี นอนเต้นท์ชิคๆ สไตล์ Glamping เท่ๆ

3. เส้นทางคิดแล้วไปให้ถึงระยอง เที่ยวไป ชิมไป สไตล์สายกิน พร้อมตามรอย Mini Story

4. เส้นทางคิดแล้วไปให้ถึงอุบลราชธานีเส้นทางศักดิ์สิทธิ์สไตล์สายมู

5. เส้นทางคิดแล้วไปให้ถึงเชียงใหม่ ใช้ชีวิตฮิปๆ สไตล์ Slow Life

โดย ททท. ได้คัดเลือกผู้โชคดี จำนวน 125 คู่ จากผู้ที่เข้าร่วมเล่นกิจกรรมแชร์ Link VDO โฆษณาคิดแล้วไปให้ถึงความยาว 60 วินาที ไปที่เฟซบุ๊กของตัวเอง โดยตั้งค่าเป็นสาธารณะ (Public) บรรยายความรู้สึกคิดถึงเมืองไทย ในแบบของตัวเอง พร้อมติดแฮชแท็ก #คิดแล้วไปให้ถึง  ผ่านเฟซบุ๊กเพจ amazing ไทยเท่

นอกจากจากนี้ ททท. ยังร่วมกับพันธมิตรบางจากฟื้นฟูการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศต่อเนื่อง ชวนคนไทยขับรถเที่ยวแล้วแวะปั๊มบางจากสะสมคะแนน รับสิทธิพิเศษมากมายกับบัตรสมาชิกบางจาก พิเศษสมัครสมาชิกบัตร Limited Edition เมืองไทย 4 ภาค Design by Kapi แลกรับโปรโมชั่นเด็ด นับพันรายการ อาทิ โรงแรม ร้านอาหาร บริการรถเช่า สถานที่ท่องเที่ยวทั่วไทย พร้อมใช้คะแนนสะสมแลกซื้อ Flash Sale ที่พักและแหล่งท่องเที่ยวสุดหรูในราคาหลักร้อย Special Sale แสดงบัตรสมาชิกบางจาก รับส่วนลด เครื่องดื่มอินทนิลแก้วที่สองลด 50% โรงแรมทั่วไทย สถานที่เที่ยว ร้านค้าและบริการต่างๆ อีกมากมาย ตั้งแต่ 1 กันยายน – 31 ธันวาคม 2563 ดูรายละเอียดสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่ www.เที่ยวเมืองไทยใช้บางจาก.com   

คิดแล้วไปให้ถึง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

Webmaster

Webmaster

Relate Place

Eat

หมี่พันป้าหว่างเมืองลับแล

หมี่พันเป็นอาหารพื้นถิ่นของคนลับแล โดยมีร้านหมี่พันป้าหว่างหรือหมี่พันบ้านยางกะได เป็นร้านหมี่พันอร่อยเลิศของเมืองลับแล

Travel

เดินเล่นชมเรื่องราวสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เสพประวัติศาสตร์รัตนโกสินทร์

หากถามว่า “เรารู้จักบ้านเราดีแค่ไหน?” คำตอบแรกที่นึกได้คงไม่มีใครรู้จักบ้าน ดีเท่าเจ้าบ้านอีกแล้ว แต่หากคำว่าบ้าน ในที่นี้ คือกรุงรัตนโกสินทร์ ราชธานีที่มีอายุกว่า 230 ปี คุณจะรู้จักบ้านหลังนี้…ดีแค่ไหน

Eat

ครัวบ้านครู

ร้านซีฟู้ดส๊ดสดดุจยกทะเลมาเสิร์ฟ ที่ล้วนคัดสรรวัตถุดิบสดใหม่ส่งตรงจากเรือประมงเท่านั้น แถมบรรยากาศดีติดริมชายหาด ให้นั่งรับลมหย่อนเเท้าสัมผัสเม็ดทราย มองท้องฟ้าและน้ำทะเล

Eat

5 คาเฟ่ออร์แกนิก ที่ปรุงด้วยความรัก

เพราะว่ารักและใส่ใจ จึงมอบมื้ออาหารดีๆ แทนความรัก ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ กับ 5 คาเฟ่ออร์แกนิก ที่ทำด้วยใจ ใส่ใจ และคัดเลือกวัตถุดิบจากคนที่ผลิตด้วยหัวใจเหมือนกัน