เดอะ พาวเวอร์ โบวล์ส ยกระดับวัฒนธรรมการกินอาหารเพื่อสุขภาพ

เดสติเนชั่น อีทส์ ในเครือเดสติเนชั่น กรุ๊ป ได้เล็งเห็นความสำคัญของสุขภาพและโภชนการที่เหมาะสมได้เปิดตัวอีกหนึ่งแบรนด์อาหารเพื่อสุขภาพ เดอะ พาวเวอร์ โบวล์ส (The Power Bowls) ให้บริการเดลิเวอรี่ในกรุงเทพ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรักสุขภาพในยุคนี้ เน้นความสมดุลของสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย อาทิ สารต้านอนุมูลอิสระ โอเมก้า 3

‘โภชนาการที่เหมาะสมและสมดุลของอาหารมีบทบาทอย่างมากในเส้นทางสู่สุขภาพที่ดี สินค้าทั้งหมดของเราปลอดจีเอ็มโอ ส่งตรงจากฟาร์มสู่โต๊ะของคุณ เดอะ พาวเวอร์ โบวล์สตัวเลือกเพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ’

จับมือร่วมกับแบรนด์น้ำผลไม้สกัดเย็น 100% ชื่อดังจากไทย แพช (PASH) เน้นสนับสนุนการมีสุขภาพที่ดีของทุกคน ทั้งสองแบรนด์มีวิธีการผลิตที่สดใหม่ ด้วยวัตถุดิบและส่วนผสมที่ดีที่สุด จากผลผลิตของผลไม้จากท้องถิ่นเขตร้อนที่จะมาสร้างมาตรฐานสุขภาพที่ดีให้คนไทย

‘ทางเลือกเพื่อสุขภาพของคุณ’ เป็นแนวคิดของเดอะ พาวเวอร์ โบวล์สที่จะทำให้การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพของคุณง่ายยิ่งขึ้น ด้วยเมนูพาวเวอร์ โบวล์สถึง 14 แบบที่มาพร้อมกับน้ำสลัดโฮมเมด ไม่ว่าจะเป็น Broc n ‘Roll (541 แคลอรี) Detox (429 แคลอรี) Soil Mate (409 แคลอรี) และ Oppa! (584 แคลอรี) ซึ่งลูกค้าสามารถลิ้มลองพุดดิ้งเมล็ดเชียแบบโฮมเมดทั้ง 4 แบบ พร้อมน้ำผลไม้สกัดเย็น 100% จากแพช (PASH) อีก 9 เมนูร่วมกันได้อีกด้วย โดยราคาของพาวเวอร์ โบวล์ จะอยู่ที่ 279 บาทต่อชาม เซ็ทคอมโบเดอะ พาวเวอร์ โบวล์และแพช (PASH) ราคา 359 บาทต่อเซ็ท และพุดดิ้งเมล็ดเชีย ราคา 119 บาท

พิเศษ! โปรโมชั่นสุดคุ้มเมื่อซื้อพาวเวอร์ โบวล์ส 2 ถ้วย เหลือเพียง 399 บาทเท่านั้น โดยทำการสั่งซื้อผ่าน Facebook LINE หรือโทรศัพท์ เท่านั้น กรุณาดูข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่น ๆ เพิ่มเติม

ส่งตรงจากฟาร์มถึงโต๊ะคุณ พร้อมจัดส่งแล้วทั่วกรุงเทพ

ตั้งแต่เวลา 11:00 น. – 23:30 น.

ซึ่งลูกค้าสามารถสั่งซื้อ เดอะ พาวเวอร์ โบวล์สได้ทาง LINE @thepowerbowls หรือ https://lin.ee/6JUl6dK

Instagram @thepowerbowls

ทาง Facebook www.facebook.com/ThePowerBowls

โทร 095 807 7877

หรือดูเพิ่มเติมได้ที่  http://power-bowls.com

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

WebMaster

WebMaster

Relate Place

News

BANGKOK ART BIENNALE | บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่

“บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ 2018” (Bangkok Art Biennale) อย่างเป็นทางการ กับครั้งแรกที่จะเนรมิตกรุงเทพฯ สู่เมืองแห่งศิลปวัฒนธรรมระดับโลก กับการจัดเทศกาลศิลปะร่วมสมัยนานาชาติ ด้วยการนำผลงานศิลปะร่วมสมัยกว่า 200 ผลงาน ของ 75 กลุ่มศิลปินชั้นนำระดับโลกจาก 33ประเทศ ภายใต้แนวคิด“สุขสะพรั่ง พลังอาร์ต” หรือ Beyond Bliss

News

เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ 2565

เช้าวันนี้ (5 เมษายน 2565) นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมนายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมประชาสัมพันธ์กิจกรรม “เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ 2565” แก่นายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรี เป็นการสืบสานวัฒนธรรมประเพณี ส่งมอบความสุขรับปีใหม่ไทยด้วยวิถีปกติใหม่ หรือ New Normal เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล

สถานีรถไฟกันตัง
Travel

เที่ยวตรังแบบไม่ง้อทะเล

นายรอบรู้ อยากพาเพื่อนๆ ออกเดินทางเข้าไปสัมผัสเมืองเก่า วิถีชีวิต และธรรมชาติของจังหวัดตรัง บอกเลยว่า สวยงามประทับใจไม่แพ้ทะเลและชายหาดอย่างแน่นอน

Travel

ใครไม่หนาว …น้ำหนาว 5 กิจกรรมสัมผัสธรรมชาติ

หนาวจนทนไม่ไหว แต่ก็สวยเกินคำบรรยาย ! – คือประโยคที่เราอยากมอบให้ อช. น้ำหนาว แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติที่โดดเด่นที่สุดในเพชรบูรณ์ เมืองรองที่ต้องมาลองสักครั้ง