ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ ภูเก็ต จับมือ ดา เอ็นโดรฟิน ชวนสัมผัสคอนเสิร์ตการกุศล เพื่อสมทบทุนให้ มูลนิธิเด็ก เดชติเนชั่น ดีเดย์ 17 มิถุนายนนี้

17 มิถุนายน พ.ศ. 2562 – ป่าตอง, ภูเก็ต: Destination Eats เจ้าของเชน ร้านอาหารชั้นนำระดับโลกจัดคอนเสิร์ตการกุศล เพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็กกำพร้าในประเทศไทยผ่านมูลนิธิเด็ก เดชติเนชั่น เชิญศิลปินชั้นนำ ดา เอ็นโดรฟิน ร่วมสร้างปรากฏการณ์ความมันส์ ในบรรยากาศ ฮาร์ดร็อค ที่หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต. 

 

เจมส์ เอ็ดมัน โลว์แมน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Destination Eats กล่าวว่า คอนเสิร์ตการกุศลในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อระดมทุนสำหรับสนับสนุนกิจกรรมการกุศลภายใต้การดำเนินงานของมูลนิธิเด็ก เดชติเนชั่น ที่มุ่งทำงานเพื่อช่วยเหลือเด็กกำพร้าในทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย “เราจะใช้พื้นที่ของร้านอาหารภายใต้เครือข่ายธุรกิจของเรา ไม่ว่าจะเป็น Hard Rock Café, Hooters Asia รวมถึง Drunken Le Prechuan หมุนเวียนสลับสับเปลี่ยนกันไป เพื่อจัดกิจกรรมที่ทำให้ลูกค้าของเราได้มีส่วนร่วมในการทำบุญในกิจกรรมต่าง ๆ และคืนกำไรกลับสู่คนไทย

 

“ครั้งนี้ถือเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรก โดยเราวางแผนว่าจะมีคอนเสิร์ตครั้งต่อไปอีกที่ Hard Rock Café เชื่อว่า กลุ่มเป้าหมายของเราที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมนี้จะมีทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศ.  ในปีที่ผ่านมา  ทางบริษัท ได้บริจาคเป็นเงิน 3,650,000บาท ให้ กับ มูลนิธิเด็ก ในเมืองภูเก็ต และ ชลบุรี อีกทั้ง จัดสรรเงินนี้ นำไปสร้าง โรงเรียน ถึง 8 แห่ง ในจังหวัด เชียงราย” ผู้บริหาร Destination Eats กล่าว.

 

นอกจากนั้น ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ยังได้ศิลปินสาวมากความสามารถจากค่าย GMM-Grammy อย่าง ดา เอ็นโดรฟิน มาร่วมเปิดเวที ณ Hard Rock Café จังหวัดภูเก็ต โดยศิลปินสาวผู้นี้ได้รับรางวัลในแวดวงดนตรีมามากมาย อาทิ ในปี พ.ศ.2553 เธอคว้ารางวัลระดับชาติมามากถึง 5 รางวัลทั้งรางวัลนักร้องหญิงยอดเยี่ยม และรางวัลอัลบั้มเพลงยอดเยี่ยมแห่งปี นอกจาก ดา เอ็นโดรฟินแล้ว ในค่ำคืนแห่งคอนเสิร์ต แฟนๆที่เข้าร่วมงานยังจะได้ฟังดนตรีร็อคแน่นๆ จากวงดนตรีชั้นนำ อย่าง The Cherry Band ที่จะมาสร้างปรากฎการณ์ความมันส์ถึงขีดสุด ให้คุณได้สุขสนุกตลอดรายการ

 

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest

Info

ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ ภูเก็ต

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ Facebook: Hard Rock Café Phuket หรือ ลิงค์ https://www.facebook.com/events/818923998481873/?active_tab=about

จองได้ที่บัตรได้ที่ Event Pop หรือ ลิงค์ https://www.eventpop.me/e/5825-da-endorphine-concert

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

Webmaster

Webmaster

Relate Place

News

ททท. เปิดตัว “โครงการ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน”

ททท. เปิดตัวกิจกรรมสุดว้าว ภายใต้ “โครงการ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ตรงใจนักท่องเที่ยว

เริ่มแล้ว! ททท. จัดเต็มแสง เสียง กับงาน “วิจิตร 5 ภาค @กรุงเทพมหานคร” ดึงเทคโนโลยีล้ำสมัย สะท้อนศิลปะและความเชื่อคนไทย ใน 3 พื้นที่แลนด์มาร์ก กรุงเทพมหานคร
News

ททท. จัดงาน “วิจิตร 5 ภาค @กรุงเทพมหานคร”

เริ่มแล้ว! ททท. จัดเต็มแสง เสียง กับงาน “วิจิตร 5 ภาค @กรุงเทพมหานคร” ดึงเทคโนโลยีล้ำสมัย
สะท้อนศิลปะและความเชื่อคนไทย ใน 3 พื้นที่แลนด์มาร์ก กรุงเทพมหานคร

News

เปิดเส้นทางท่องเที่ยวทางน้ำ กรุงเทพมหานครถึงพระนครศรีอยุธยา

ททท. ร่วมกับหอการค้าไทย เดินหน้าเปิดเส้นทางท่องเที่ยวทางน้ำ กรุงเทพมหานครถึงพระนครศรีอยุธยา หวังกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ ดึงกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพ สู่การท่องเที่ยวไทยอย่างยั่งยืน