ยู อินจันทรี กาญจนบุรี : พาความรักไปกอดกาญจน์

กาญนะจ๊ะบุรี เอ๊ย! กาญจนบุรี จังหวัดนี้ไม่ไกลเมืองกรุง ไปกี่ทีก็สบาย ช่วงไหนเหนื่อยๆ ขับรถไปนอนพักผ่อน รับอากาศเย็นสดชื่น ดูภูเขา สายน้ำ ธรรมชาติเขียวๆ แค่นี้ก็มีความสุข……เดือนนี้ลมหนาวพัดมาแล้ว น่าพาคนรักไปกอด “กาญจน์” กันอีกสักครั้ง เราอยากแนะนำที่พักที่ไปกี่ครั้งก็ยังประทับใจ คือ “ยู อินจันทรี กาญจนบุรี” บูทีครีสอร์ตที่ออกแบบอย่างเรียบง่ายริมแม่น้ำแคว ในอำเภอเมืองกาญจนบุรี บรรยากาศและการบริการนั้นเยี่ยมยอด ในราคาสมเหตุสมผล

ภายในยู อินจันทรี ร่มรื่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ มีสายลมเย็นพัดผ่าน ต้นอินจันอายุกว่า 200 ปี ตั้งตระหง่าน แผ่กิ่งก้านให้ร่มเงา เป็นที่มาของชื่อรีสอร์ตแห่งนี้ แถมอยู่ใกล้กับสะพานข้ามแม่น้ำแควเพียง 400 เมตร ยามเย็นนั่งดูรถไฟ คุ้งน้ำ และอาทิตย์ลับขอบฟ้าก็โรแมนติกสุดๆ

ต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ยู อินจันทรี มีข่าวดีคือเพิ่งเปิดให้บริการโซนใหม่ เป็นห้องพักดีลักซ์ จำนวน 26 ห้อง ในอาคารรูปตัวยู 2 ชั้น ยังคงการออกแบบที่เรียบง่ายใกล้ชิดธรรมชาติเหมือนเดิม เมื่อรวมกับห้องซูพีเรียและห้องสวีท จึงมีทั้งหมดเพียง 50 ห้อง ค่อนข้างสงบและเป็นส่วนตัว

ห้องดีลักซ์มีขนาดกว้าง 30 ตร.ม. รู้สึกไม่อึดอัด ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น โทรทัศน์พร้อมสัญญาณดาวเทียม อินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง ไดร์เป่าผม และเตียงนอนนุ่มสบาย หากลืมแปรงสีฟันยาสีฟันหวี ก็โทรศัพท์ให้พนักงานนำมาบริการได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย รวมทั้งมีบริการห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำที่เห็นวิวแม่น้ำ และจักรยานให้ปั่นไปเที่ยวเล่นรอบๆ

ที่ถูกใจเราเป็นพิเศษ คือ U Choose Program ตามแบบฉบับของโรงแรมเครือ U (ซึ่งมีบริการที่เชียงใหม่ เขาใหญ่ พัทยาด้วย) ที่ให้เราเลือกเครื่องใช้ในห้องพักได้ตั้งแต่ก่อนเข้าพัก ไม่ว่าจะเป็นสบู่ หมอน ชา โดยเลือกตั้งแต่ตอนสำรองห้องพักผ่านทางเว็บไซต์ หรือแจ้งกับพนักงานเมื่อเดินทางถึงโรงแรม

นอกจากนี้ยังบริการอาหารเช้าเวลาใดก็ได้ ถ้าอยากนอนตื่นสายๆ อย่างเต็มอิ่มก็ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ทันเวลาอาหารเช้า เพียงยกโทรศัพท์แจ้งก็จะมีชุดอาหารเช้ามาส่งถึงประตูห้องพัก ได้ทั้งวันจนถึง 4 ทุ่ม อีกอย่างที่ประทับใจมาก คือบริการเช็คอินเช็คเอาท์ครบรอบ 24 ชั่วโมง ที่เราเช็คอินเวลาใดก็สามารถเช็คเอาท์เวลาเดียวกันในวันถัดไป ให้เรามีเวลาพักได้เต็มอิ่ม ไม่ต้องรีบเช็คเอาท์ก่อนเที่ยงเหมือนที่พักอื่นๆ ต้องบอกว่าทุกการบริการผ่านการคิดอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้เราได้รับความสุขจากการพักผ่อนอย่างแท้จริง

* ยู อินจันทรี กาญจนบุรี เคยได้รับรางวัล World Travel Award 2011 – Thailand Leading Romantic Resort มาแล้ว

*สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม/จองห้องพัก โทร. 034-521-584 หรือ www.ukanchanaburi.com , www.facebook.com/Uinchantree.kanchanaburi

* ห้องพักดีลักซ์ ราคา 3,000-4,000 บาท

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Info

ยู อินจันทรี กาญจนบุรี

ที่ตั้ง แม่น้ำแคว ตำบล ท่ามะขาม อำเภอเมืองกาญจนบุรี กาญจนบุรี

โทร 034 521 584

Website U Inchantree Kanchanaburi

 

Relate Place