Postcard from a stranger

 แลกโปสการ์ดนิทรรศการสุดโรแมนติกในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ แลกเปลี่ยนความสุขและคำอวยพรดีๆ ให้กับคนแปลกหน้า 

โดยทีมงาน happening และเครือข่ายทางศิลปะอีกหลายราย ร่วมกับหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (Bacc) ออกแบบนิทรรศการสุดน่ารักอย่าง Postcard From a Stranger โดยการรวบรวมโปสการ์ดนับพันใบที่มีทั้งภาพถ่าย ภาพวาด และข้อความให้กำลังใจจากผู้คนหลากหลาย แปะเรียงรายบนผนังโค้งชั้น 5 รอให้ผู้คนมาพลิกอ่านและรับพลังความสุขกลับไป

การแลกโปสการ์ดอาจดูเชยในยุคสมัยปัจจุบัน แต่ยังมีอีกหลายคนที่ยังหลงใหลการส่งโปสการ์ด เพราะเวลาที่เราได้รับโปสการ์ดสักใบ มันทำให้หัวใจฟูเชียวล่ะ ยิ่งในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 อาจทำให้ผู้คนเหนื่อยล้าและขาดกำลังใจ การได้อ่านข้อความให้กำลังบนโปสการ์ดสักใบ ก็ถือเป็นการส่งต่อพลังบวกให้กับเพื่อน (คนแปลกหน้า) ได้ดีทีเดียว

Postcard from a stranger9

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งบน Postcard Wall ส่งต่อพลังความรู้สึกและกำลังใจดีๆ ใครยังไม่มีโปสการ์ด ซื้อได้ที่ Bacc shop ชั้น 5 และร้านค้าต่าง ๆ ภายในหอศิลปะกรุงเทพฯ

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest

Info

นิทรรศการ Postcard from a stranger

จัดตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2564

ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (Bacc) ผนังโค้งชั้น 5

ถนนพระรามที่ 1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.bltbangkok.com/lifestyle/art-culture/32788/

Previous
Next

Guide ใกล้ : Application คู่ใจคนชอบท่องเที่ยวตัวจริง

Guide ใกล้ เหมือนมีไกด์ไว้ใกล้ตัว
Application นี้จะช่วยแนะนำว่า ตำแหน่งรอบตัวเรามีที่เที่ยว ร้านอาหาร ร้านขายของ ที่พัก หรือสถานที่จุดใดน่าแวะไปสัมผัส ชิม ช็อป แชะ แชร์ พร้อมกิจกรรมเด่นประจำเดือน แผนที่ลงจุดใช้งานง่าย ดูสนุกและสะดวก แค่ดูภาพสวยๆ ก็อยากไปแล้ว

Writer/ Photographer

ภัสสร วงษ์พิทักษ์

ภัสสร วงษ์พิทักษ์

ลูกศรหนอนหนังสือ(ที่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้อ่าน) นิสิตเอกท่องเที่ยวมมส.ที่รักในการนอน คิดถึงหมอนแม้แต่เวลากิน ชอบจิบกาแฟฟินๆที่คาเฟ่ ฝึกงานเก๋ๆที่นายรอบรู้

Relate Place

Eat

มาอัมพวา ต้อง 4 ร้านนี้อร่อยใกล้กรุง

ด้วยความเป็นที่สมุทรสงครามเป็น“เมืองสามน้ำ” คือมีทั้งน้ำจืด น้ำเค็ม และน้ำกร่อย ไหลมารวมกัน ทำให้ จ. สมุทรสงครามหรือเมืองแม่กลอง มีทรัพยากรธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ ในน้ำมีอาหารทะเลสดๆ อย่างปลาทูให้ลิ้มชิมรส บนบกดินก็อุดมด้วยแร่ธาตุ ไม่ว่าจะปลูกไม้ใดก็ได้ผลผลิตงาม ดังเช่นลิ้นจี่อัมพวาอันเลื่องชื่อ ส้มโอรสเลิศ และน้ำตาลมะพร้าวหอมหวาน ผลิตผลจากมะพร้าวในท้องถิ่น  

News

CARAVAN AND MOTORHOME MEETING 2020

เริ่มต้นเดือนกุมภาพันธ์ พบกับคาราวานรถบ้านที่ยกกันมาแคมป์ปิ้งกันถึงเขาใหญ่เลยทีเดียว แรกเข้ามาในงานจะเห็นผู้คนจำนวนหนึ่งนั่งกันบริเวณหน้าเวที อากาศเย็นสบาย มีรถบ้านมากมายจอดอยู่กว่า 20 คัน ณ ศูนย์การเรียนรู้เชิงนิเวศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย อ. ปากช่อง จ. นครราชสีมา