อร่อยมื้อเช้าที่ร้านอร่อยเช้านี้

อุดรธานี : ตื่นมาในยามเช้าที่อุดรธานี หากยังหาอะไรใส่ท้องก่อนออกเดินทางไม่ได้ “นายรอบรู้” ขอแนะนำให้ไปที่ “ร้านอร่อยเช้านี้” ริมหนองประจักษ์ ที่นี่มีทั้งไข่กระทะ ขนมปังใส่ไส้ แกงเส้นสูตรญวณ ให้ได้ลิ้มลอง

ข้อมูลร้านอร่อย : ย่านร้านอาหารเช้าริมหนองประจักษ์  ถ. เทศา  เปิดเวลา 06.00-11.00 น.  โทร. 08-0758-9882

ร้านอร่อยเช้านี้เป็นหนึ่งในหลายร้านที่ตั้งเรียงรายรอบหนองประจักษ์ บรรยากาศร้านน่านั่ง โต๊ะเก้าอี้ไม้จัดวางเป็นระเบียบ ตู้กระจกหน้าร้านเต็มไปด้วยขนมปังบาแกตและขนมปังปอนด์ดูน่ากิน ใกล้กันมีหม้อต้มแกงเส้น ข้าวเปียก และโจ๊ก ส่งกลิ่นหอมยั่วน้ำลาย ว่าแล้วก็จัดหนักไปเลย สั่งมาชิมทุกเมนูเด็ด เติมพลังก่อนตะลุยถิ่นอุดร

ขนมปังใส่ไส้ของร้านนี้ใช้ขนมปังบาแกตที่อบจนนุ่มแล้วผ่ากลาง ทาเนย ใส่กุนเชียง โรยหมูหย็อง โปะหน้าด้วยหมูสับผัดกับแครอต หอมใหญ่ และต้นหอมซอย สีสันน่ากิน เสิร์ฟพร้อมไข่กระทะที่ใช้ไข่ไก่ตอกลงบนกระทะร้อนๆ ที่ชุ่มเนย โรยหมูยอ กุนเชียงชิ้นพอดีคำ และหมูสับผัดที่ใส่เป็นไส้ขนมปัง ชอบไข่สุกมากสุกน้อยก็สั่งได้ 

อย่าลืมสั่งกาแฟร้อนๆ มากินให้ครบเซต รับรองอร่อยสุดๆ แต่หากยังไม่อิ่มท้อง สั่งข้าวเปียก แกงเส้น หรือโจ๊ก มาเติมความอร่อยกันได้

Relate Place

ททท. เปิดตัว “โครงการ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน”

ททท. เปิดตัวกิจกรรมสุดว้าว ภายใต้ “โครงการ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ตรงใจนักท่องเที่ยว

Read More »
เริ่มแล้ว! ททท. จัดเต็มแสง เสียง กับงาน “วิจิตร 5 ภาค @กรุงเทพมหานคร” ดึงเทคโนโลยีล้ำสมัย สะท้อนศิลปะและความเชื่อคนไทย ใน 3 พื้นที่แลนด์มาร์ก กรุงเทพมหานคร

ททท. จัดงาน “วิจิตร 5 ภาค @กรุงเทพมหานคร”

เริ่มแล้ว! ททท. จัดเต็มแสง เสียง กับงาน “วิจิตร 5 ภาค @กรุงเทพมหานคร” ดึงเทคโนโลยีล้ำสมัย
สะท้อนศิลปะและความเชื่อคนไทย ใน 3 พื้นที่แลนด์มาร์ก กรุงเทพมหานคร

Read More »

เปิดเส้นทางท่องเที่ยวทางน้ำ กรุงเทพมหานครถึงพระนครศรีอยุธยา

ททท. ร่วมกับหอการค้าไทย เดินหน้าเปิดเส้นทางท่องเที่ยวทางน้ำ กรุงเทพมหานครถึงพระนครศรีอยุธยา หวังกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ ดึงกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพ สู่การท่องเที่ยวไทยอย่างยั่งยืน

Read More »